Điều hòa inverter 18000btu Aqua AQA-KCRV18TH có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tốt, đồng thời được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, dòng điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH là một trong những điều hòa 18000btu đáng mua trong năm 2021.

 

Đối với nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích lớn từ 20-28m2 thì bên cạnh khả năng làm mát tốt thì tiết kiệm điện chính là yếu tố mà người sử dụng cần cân nhắc bởi lẽ ở mức công suất này điều hòa 18000btu thương tiêu tốn điện năng. Và trong số các dòng điều hòa có mặt trên thị trường năm 2021 thì Aqua AQA-KCRV18TH không chỉ được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện mà còn có mức giá khá tốt.

điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH

 

1. Giá điều hòa inverter 18000btu Aqua AQA-KCRV13TH bao nhiêu tiền?

Hiện tại, ở thời điểm tháng 5/2021 thì điều hòa 18000btu Aqua AQA-KCRV13TH đang có giá bán là 14.8 triệu đồng. Mức giá bán này nếu so sánh với các dòng điều hòa 18000btu inverter trên thị trường thì ở mức khá tốt rồi.

2. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH

Aqua là thương hiệu khá nổi tiếng của Nhật Bản, tuy nhiên, sau đó qua một vài lần chuyển đổi chủ thì hiện thương hiệu Aqua thuộc sở hữu của tập đoàn Haier của Trung Quốc. Tập đoàn này có khá nhiều các nhà máy đặt tại nhiều nước để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở những vùng địa lý khác nhau.

Hiện nay, điều hòa Aqua trên thị trường Việt Nam hầu hết xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Thái Lan. Và điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH là được sản xuất từ Thái Lan.

3. Các tính năng nổi bật trên điều hòa inverter Aqua 18000btu Aqua AQA-KCRV18TH

3.1 Điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH có thiết kế ấn tượng

Với những đường nét cong mềm mại, kết hợp màu sắc trang nhã, điều hòa 1 chiều Aqua AQA-KCRV18TH mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm phù hợp với nhiều phòng sử dụng khác nhau. Cùng với việc sử dụng công nghệ hiển thị LED trên bảng điều khiển người sử dụng cũng có được dòng sản phẩm với dấu ấn hiện đại vượt trội.

Cùng với đó, điều hòa 18000btu Aqua AQA-KCRV18TH còn được phủ lớp chống ăn mòn, từ đó giúp sản phẩm có được sự bền bỉ tốt sau thời gian sử dụng, nhất là những người tiêu dùng sống tại các tỉnh thành duyên hải thì lớp phủ chống ăn mòn này càng có được hiệu quả cao hơn.

điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH

 

3.2 Điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH có đa dạng chế độ làm lạnh

Với máy nén cao cấp hàng đầu của thương hiệu Aqua trên thị trường hiện nay, Aqua AQA-KCRV18TH còn được tích hợp gas lạnh thế hệ mới R32, mang tới hiệu quả làm mát tốt, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Không chỉ thế, máy nén cao cấp trên điều hòa 18000 btu Aqua AQA-KCRV18TH còn được đánh giá cao nhờ sự điều chỉnh nhiêt độ chính xác tới 0.1 độ C, từ đó giúp người sử dụng có được không gian phòng thoải mái nhất với nhiệt độ phòng chính xác với nhiệt độ hiển thị trên remote điều hòa.

Người sử dụng cũng có thể tùy chọn đa dạng các chế độ làm mát khác nhau: chế độ Turbo, chế độ ngủ, chế độ êm dịu…giúp phù hợp với những tình huống sử dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

3.3 Máy điều hòa 18000btu inverter Aqua AQA-KCRV18TH tiết kiệm điện

Với máy nén máy nén biến tần PID Inverter cao cấp của Aqua điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện tới 63% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác.

Kết hợp với gas lanh thế hệ mới, thiết kế cánh quạt gió tối ưu cùng hàng loạt các công nghệ được trang bị, máy điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH cũng mang tới cho người sử dụng sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH

 

3.4 Điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH có công nghệ lọc không khí ấn tượng

Điều hòa Aqua 18000btu AQA-KCRV18TH được trang bị lưới lọc 3M cho phép lọc sạch các hạt bụi có kích thước từ 0.3 micromet trở lên, giúp đưa tới không gian phòng sạch sẽ, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, với công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh, điều hòa inverter 18000btu Aqua AQA-KCRV18TH còn mang tới không gian sạch triệt để từ chính bản thân điều hòa, để mang tới không gian sống lạnh mạnh cho người sử dụng.

Tuy vậy so với dòng điều hòa tiết kiệm điện trên thị trường 2021 thì điều hòa Aqua AQA-KCRV18TH còn thiếu chức năng kết nối với smartphone thông qua wifi. Dẫu vậy, trong tầm giá của dòng điều hòa 18000btu inverter Aqua này thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với số tiền bỏ ra.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!