Có nên mua điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần một điều hòa 2 chiều cho năm 2021 thì dòng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Với những người dân sống tại miền Bắc, các vùng núi cao của nước ta, bên cạnh những ngày nắng nóng thì cũng có những hôm nhiệt độ giảm sâu, nên những gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi nên lựa chọn những chiếc điều hòa 2 chiều để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Với nhu cầu mua một chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều thì máy điều hòa CU/CS-YZ9WKH-8 đang là dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic 2 chiều

1. Điều hòa 2 chiều inverter Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có giá bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu này đang có giá bán rẻ nhát là 9,900,000 đồng. Mức giá này khá tốt với một dòng điều hòa 2 chiều trên thị trường hiện nay bởi lẽ ngay những thương hiệu điều hòa giá rẻ thì giá bán của điều hòa 2 chiều của họ cũng dao động từ trên 7 triệu đồng.

Và với một sản phẩm từ Panasonic thì điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là sự lựa chọn mà chắc hẳn nhiều người sẵn sàng bỉ tiền, tuy nhiên liệu chất lượng của dòng sản phẩm này có tốt không?

2. Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

– Về thiết kế

Vẫn giống như các dòng điều hòa Panasonic khác, CU/CS-YZ9WKH-8 vẫn duy trìn thiết kế với sự tinh tế đáp ứng được nhiều không gian sống khác nhau.

Cùng thiết kế cửa gió BIG LAP, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang tới khả năng phân bổ gió nhanh hơn, từ đó góp phần giúp phòng nhanh được mát hơn sau khi khởi động. Cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với độ bền tốt hơn trong quá trình sử dụng.

điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

– Về khả năng làm mát/sưởi ấm

Panasonic luôn là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng làm mát và điều hòa CU/CS-YZ9WKH-8 cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị máy nén biến tần cao cấp của thương hiệu Panasonic, bên cạnh đó là việc sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới khả năng làm mát và sưởi ấm tốt cho máy.

Kết hợp với thiết kế cánh quạt gió BIG LAP và chế độ làm mát/sưởi ấm PowerFull, điều hòa 2 chiều Panasonic này có thể nhanh chóng giúp không gian đạt nhiệt độ như cài đặt. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ công nghệ ECO + AI giúp ứng dụng trí tuệ nhân tạo, từ đó kiểm soát nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp với những người sử dụng, từ đó mang tới mức nhiệt độ tối ưu nhất.

Máy nén inverter trên điều Panasonic 9000btu này cũng được đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái trong quá trình sử dụng, điều này sẽ làm hài lòng những người sử dụng nhạy cảm như trẻ nhỏ, người cao tuổi.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Máy nén biến tần của điều hòa Panasonic luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, do đó với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 người sử dụng cũng có thể hài lòng về khả năng tiết kiệm điện của dòng máy điều hòa này.

Cùng với đó, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 còn được tích hợp cong nghệ Eco + AI, ứng dụng trí tuệ nhân tạo để điều chỉnh việc làm mát/sưởi ấm để giúp mang tới sự hài lòng cho người sử dụng, vừa giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện.

Chính vì thế, ngay cả khi sử dụng với cường độ lớn thì người sử dụng cũng yên tâm khi tiền điện của gia đình mình tăng không quá cao.

– Về khả năng lọc sạch không khí

Thế hệ điều hòa inverter Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 cũng được hãng nhấn mạnh vào khả năng lọc sạch không khí. Máy được trang bị công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch các bụi bẩn, đặc biệt là bụi PM2.5. Cùng với đó, máy cũng có khả năng lọc các mùi khó chịu, nấm mốc…giúp mang tới không khí trong lành cho những người dân sống tại các thành phố lớn nước ta khi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang ngày càng phổ bến hơn.

Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

3. Có nên mua điều hòa 2 chiều 9000btu Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Với những gì được trang bị thì điều hòa CU/CS-YZ9WKH-8 rõ ràng là một chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng rất ổn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Do vậy, với những ai đang cần mua điều hòa 2 chiều, với chất lượng tốt, sự bền bỉ và tiết kiệm điện thì chắc chắn Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Cùng với chức năng điều hòa được đáp ứng thì điều hòa Panasonic 2 chiều này còn được tích hợp khả năng kết nối với wifi, từ đó người sử dụng sẽ có thể điều khiển các chế độ làm mát thông qua ứng dụng trên smartphone.  Giúp mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!