Có nên mua điều hòa 24000btu inverter Nagakawa NIS-C24R2H10 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Đối với nhu cầu mua điều hòa cho phòng 24000btu, điều hòa treo tường, hoặc điều hòa âm trần là sự lựa chọn tối ưu, tuy nhiên nếu chỉ sử dụng trong gia đình, tại các phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung thì có lẽ điều hòa treo tường lại là sự lựa chọn được nhiều người lựa chọn hơn. Dẫu vậy, với mức công suất lớn và thời lượng sử dụng nhiều, thì thay vì các dòng điều hòa giá rẻ, người sử dụng luôn tìm tới những chiếc điều hòa 24000btu inverter.

Nagakawa NIS-C24R2H10

 

Điều hòa Nagakawa NIS-24R2H10 là một trong những dòng điều hòa 24000btu inverter được nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay. Không chỉ có được thiết kế hiện đại mà dòng điều hòa này cũng hội tụ những tính năng hiện đại. Vậy so với mức giá thì điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 liệu có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điều hòa 24000btu 1 chiều Nagakawa NIS-C24R2H10 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 đang có mức giá bán rẻ nhất là 12,850,000 đồng. Mức giá này so với các dòng điều hòa 24000btu inverter khác trên thị trường thì thuộc ở mức trung bình, thậm chí là rẻ.

Vừa có inverter, vừa có mức giá tốt nhưng thực tế thì điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Điều hòa inverter Nagakawa 24000btu NIS-C24R2H10 có chất lượng tốt không?

Với vai trò là điều hòa mới nhất trên thị trường năm 2021, Nagakawa NIS-C24R2H10 hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ Nagakawa, cụ thể:

– Về thiết kế

Điều hòa 24000btu Nagakawa NIS-C24R2H10 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với các đường nét mềm mại, phù hợp với nhiều kiến trúc sử dụng khác nhau. Mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp nên điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 cũng có được độ bền bỉ tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. Máy sử dụng dàn tản nhiệt mạ xanh BlueFin mang tới khả năng chống oxy hóa và bảo vệ máy lạnh bền bỉ, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Nagakawa NIS-C24R2H10

 

– Về khả năng làm lạnh

Nagakawa NIS-C24R2H10 sử dụng gas lạnh R32 với máy nén biến tần inverter mang tới khả năng làm mát với hiệu suất cao. Ngoài ra, luồng gió 4D trên máy điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 cũng giúp mang tới khả năng làm mát nhanh chóng.

Sự êm ái trong quá trình vận hành đồng thời cũng tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là các đối tượng người sử dụng nhạy cảm như là người cao tuổi, trẻ em, bà bầu…Ngoài ra, điều hòa 1 chiều 24000btu này cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau như chế độ làm lạnh nhanh Super, chế độ I Feel giúp tập trung làm mát những khu vực xung quanh điều hòa,…

– Vể khả năng tiết kiệm điện

Với một chiếc điều hòa treo tường 24000btu thì điều người sử dụng quan tâm nhất chính là khả năng tiết kiệm điện bởi lẽ mức công suất làm lạnh này tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Và điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 là một dòng điều hòa “siêu tiết kiệm điện”

Cùng với máy nén biến tần BLDC inverter, chức năng tiết kiệm năng lượng Economy cũng giúp điều hòa Nagakawa 1 chiều này mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, từ đó giúp mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa với khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Tuy vậy, thói quen sử dụng vẫn ảnh hưởng nhiều tới việc điều hòa có tiết kiệm điện hay không, do đó bạn cần nắm chắc để đảm bảo vừa làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện cho mình trong qua trình sử dụng máy.

Nagakawa NIS-C24R2H10

 

– Về khả năng lọc sạch không khí

Điều hòa 24000btu Nagakawa NIS-C24R2H10 sử dụng màng lọc 5 lớp lọc có tác dụng làm sạch không khí và loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc… một cách tối ưu.

Ngoài ra, chế độ tự động làm sạch trên điều hòa cũng giúp đảm bảo làm sạch điều hòa từ bên trong, từ đó đảm bảo không gian sử dụng thoáng đãng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nagakawa NIS-C24R2H10

 

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter Nagakawa NIS-C24R2H10 không?

Nhìn chung, với tầm giá của mình thì điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H10 đang mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu về một chiếc điều hòa 24000btu inverter.

Không chỉ có được thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm điện cũng sẽ giúp người sử dụng sẽ tiết kiệm tiền hơn khi sử dụng điều hòa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!