Có nên mua điều hòa 24000btu Nagakawa NIS-C24R2T01 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có chất lượng làm mát tốt với khả năng tiết kiệm điện mà dòng điều hòa này còn mang tới cho người sử dụng nhiều tính năng hiện đại.

 

Với nhu cầu mua điều hòa treo tương 24000btu cho phòng diện tích lớn, không chỉ khả năng làm mát tốt mà tiết kiệm điện cũng là một trong những nhân tố quan trọng mà người sử dụng quan tâm khi lựa chọn bởi lẽ ở mức công suất này điều hòa cũng cần phải tiêu tốn lượng điện năng khá lớn.

Và nếu như vừa cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, vừa có mức giá hợp túi tiền thì dòng điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2021 dành cho bạn

Nagakawa NIS-C24R2T01

 

1. Giá điều hòa 24000btu inverter Nagakawa NIS-C24R2T01 bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, hiện điều hòa inverter Nagakawa NIS-C24R2T01 đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường là 15,690,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một dòng điều hòa 24000btu inverter trên thị trường.

Vậy bên cạnh mức giá rẻ và công nghệ inverter tiết kiệm điện thì điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 còn được tích hợp những công nghệ nổi bật gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

2. Chất lượng điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 có tốt không?

– Thiết kế hiện đại

Điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 sở hữu thiết kế hiện đại với các đường nét mềm mại, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ hiển thị LED cũng giúp cho điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 có được bề ngoài ấn tượng và hiện đại.

– Khả năng làm mát ấn tượng

Không chỉ sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32, mà điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 còn được trang bị ống đồng nguyên chất rãnh xoắn, công nghệ mới nhất, điều không thường thấy ở các hãng điều hòa giá rẻ. Điều đó giúp Nagakawa NIS-C24R2T01 tăng cường tuổi thọ và tăng cao hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra với thiết kế cánh quạt gió với khả năng thổi gió 3 chiều, giúp điều hòa Nagakawa 24000btu này có thể nhanh chóng đạt được mức nhiệt theo cài đặt của người sử dụng. Ngoài ra, máy cũng có đa dạng cá chế độ làm mát khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với các nhu cầu làm mát khác nhau.

– Tiết kiệm điện với máy nén biến tần

Là một chiếc điều hòa được tích hợp máy nén biến tần DC Inverter của Nagakawa, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này. Không chỉ thế, máy điều hòa này còn sử dụng gas lạnh R32 nên càng tối ưu khả năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, thiết kế cánh quạt gió giúp mang tới khả năng phân bổ không khí trong phòng một cách nhanh chóng hơn, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện cho điều hòa.

– Lọc không khí tốt

Với bộ phận lọc không khí với 5 cấp, điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 không chỉ giúp loại bỏ các bụi bẩn, mà còn ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, các mùi khó chịu, giúp mang tới cho phòng không gian thoáng đãng.

Bên cạnh đó, tính năng hút ẩm hoạt động độc lập cũng là điểm cộng giúp điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 có thể mang tới không gian thoáng đãng và dễ chịu cho người sử dụng trong các thời tiết giao mùa.

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều 24000btu inverter Nagakawa NIS-C24R2T01 không?

Điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 không chỉ mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng làm mát tốt và thiết kế hiện đại mà còn khá là tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa 24000btu inverter tiết kiệm điện trong năm 2021 thì chắc chắn điều hòa Nagakawa NIS-C24R2T01 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!