Có nên mua điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra trước khi quyết định mua chiếc máy điều hòa này. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc bài viết sau của websosanh.vn để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Ưu điểm của điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW

Điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng. Cụ thể:

+ Dàn lạnh có thiết kế bo góc vuông vức mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn. Kiểu dáng máy đơn giản nhưng tinh tế giúp mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian căn phòng sở hữu.

+ Dàn nóng của điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất nên có khả năng làm lạnh nhanh hơn. Hệ thống cảnh tản nhiệt của dàn nóng được phủ 1 lớp chống ăn mòn BlueFin giúp hạn chế các tác động từ môi trường bên ngoài như hơi muối, mưa axit, nước mưa…

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Có khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén lên tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất. Do đó căn phòng nóng nực sẽ nhanh chóng được làm mát chỉ trong thời gian 20 phút.

+ Công nghệ PID Inverter tránh tình trạng máy nén bật – tắt liên tục nên giúp tiết kiệm tới 63% điện năng. Công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành êm ái với chỉ số độ ổn chỉ khoảng từ 30-39/50 dB, mang tới không gian yên tĩnh và thoải mái nhất.

+ Chế độ Eco: Với chế độ này, điều hòa có thể tự động làm mát và tạm ngừng khi đạt được tới nhiệt độ mà người dùng mong muốn. Sau khi nhiệt độ phòng tăng lên từ 1 đến 2°C thì điều hòa sẽ tự động làm mát trở lại. Nhờ vậy nên máy điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW được dán nhãn năng lượng 5 sao và với hiệu suất sử dụng điện 0.74 kW/h.

điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW
Công nghệ PID Inverter tránh tình trạng máy nén bật – tắt liên tục nên giúp tiết kiệm tới 63% điện năng.

+ Công nghệ khử khuẩn UVC trên điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi, từ đó bảo vệ sức khỏe của người dùng hiệu quả.

+ Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self Clean: Hệ thống quạt của điều hòa sẽ tự động thổi gió để hong khô dàn lạnh sau khi máy điều hòa ngừng hoạt động. Tính năng này giúp tránh môi trường ẩm ướt cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển nên chất lượng gió luôn an toàn và máy hoạt động bền bỉ.

+ Ngoài ra, điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW còn được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện cực kỳ tiện lợi. Theo đó, người dùng không cần phải chờ khi nào có điện để bật máy điều hòa.

điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW
Công nghệ khử khuẩn UVC có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi

Nhược điểm của điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW

Nhược điểm lớn nhất của điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW chính là vì mới ra mắt nên chưa có nhiều thông tin và đánh giá thực tế sau khi sử sản phẩm. Chính vì vậy khách hàng sẽ không có nhiều thông tin để tìm hiểu và so sánh sản phẩm với các sản phẩm máy điều hòa khác trên thị trường.

Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì máy điều hòa được Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW được sản xuất bởi hãng điều hòa Aqua nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm điều hòa của hãng Aqua hiện rất được tin dùng ở Việt Nam vì có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng.

điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW
Nhược điểm lớn nhất của điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW chính là vì mới ra mắt nên chưa có nhiều thông tin và đánh giá thực tế sau khi sử sản phẩm.

Có nên mua điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW không?

Có nên mua điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW không phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng của từng người. Tuy nhiên, nhìn chung sản phẩm phù hợp với các khách hàng có nhu cầu mua máy lạnh 1 chiều ở các không gian phòng dưới 15m² hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 11,6 triệu đồng. Khi mua điều hòa Aqua 1HP Inverter AQA-KCRV10XAW, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khắc phục lỗi thường gặp ở điều hòa Aqua AQA-KCRV10XAW 1 chiều 9000 BTU

Khắc phục lỗi thường gặp ở điều hòa Aqua AQA-KCRV10XAW 1 chiều 9000 BTU

Aqua AQA-KCRV10XAW là 1 lựa chọn điều hòa 9000BTU tuyệt vời. Với tính năng lọc không khí và khử mùi, điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCRV10XAW loại bỏ các chất độc hại và vi khuẩn, tạo ra không khí trong lành và sạch sẽ. Nhưng sử dụng thường xuyên model này vẫn có thể có lỗi. Vậy khắc phục như nào?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!