Điều hòa Asanzo có là lựa chọn tốt cho năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hòa Asanzo có vẻ khá lạ lẫm với nhiều người. Tuy vậy, theo phản hồi của một số khách hàng đã qua sử dụng thì đây là sản phẩm khá rẻ và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu liệu điều hòa Asanzo có là lựa chọn tốt cho năm 2021 không nhé!

Trong thị trường điện lạnh, điều hòa Asanzo từ trước đến nay luôn được biết tới là thương hiệu gắn liền với giá rẻ và đây chính là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh của thương hiệu này trước các đối thủ. Tuy nhiên trong năm 2021, trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác. Vậy với những gì được trang bị thì điều hòa Asanzo có là lựa chọn tốt cho năm 2021 không?

1.      Điều hòa Asanzo xuất xứ từ đâu?

Điều hòa Asanzo là sản phẩm của hãng Asanzo, thương hiệu điện tử Việt Nam được thành lập từ tháng 10/2013. Với mục tiêu đặt ra là tạo sản phẩm máy điều hòa của người Việt, phù hợp với người Việt, đáp úng nhu cầu sử dụng trong thời đại mới.

Các sản phẩm của Asanzo đều được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến giá sản phẩm khá “mềm” so với các thương hiệu khác.

điều hòa asanzo có tốt không

Asanzo là thương hiệu được chuyển giao công nghệ Nhật Bản. Toàn bộ linh kiện, phụ tùng hoàn toàn nhập khẩu nên chất lượng được đảm bảo.

2.      Giá điều hòa Asanzo rẻ, gắn liền với chế độ bảo hành

 

Trong thời đại bão hòa các thiết bị điện lạnh, điện tử như ngày nay, sự cạnh tranh gay gắt về giá thành cũng như chế độ hậu đãi cũng có thể coi là một thươc đo so sánh các sản phẩm.

Với mục tiêu sản xuất điều hòa mức giá rẻ phù hợp với người dân. Giá thành trên mỗi sãn phẩm điều hòa của Asanzo dao động khoảng: từ 4.000.000 đến 9.000.000 tùy sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo giá một số dòng sản phẩm như sau (cập nhật năm 2021):

 

STT Tên Sản Phẩm Công suất Giá tiền (Triệu VNĐ)
1 Máy lạnh/ Điều hòa ASANZO K09A 1HP 5.9
2 Máy lạnh/ Điều hòa ASANZO K12A 1,5HP 7.3
3 Máy lạnh/ Điều hòa ASANZO S12A 1,5HP 5.4
4 Máy lạnh/ Điều hòa Inverter ASANZO K12A 1,5HP 6.7
5 Máy lạnh/ Điều hòa ASANZO S09A 1HP 4.7
6 Máy lạnh/ Điều hòa ASANZO S12A 1,5HP 5.4
7 Máy lạnh/ Điều hòa ASANZO S09A 1HP 5
8 Máy lạnh/ Điều hòa Inverter ASANZO K12A 1,5HP 7.3
9 Máy lạnh/ Điều hòa Inverter ASANZO K09A 1HP 5.7

 

Tất cả máy điều hòa của hãng, khi bán ra sẽ được bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén.

Trong giữa năm 2020, thương hiệu đã tích hợp tính năng đăng ký bảo hiểm qua smartphone. Đó là Asanzo Member, điều này cũng mang tới nhiều thuận lợi cho người sử dụng khi bảo hành điều hòa Asanzo.

3.      Tính năng làm mát của điều hòa Asanzo có là lựa chọn tốt?

Điều hòa Asanzo được trang bị những công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Bởi vậy về hiệu quả làm mát sản phẩm được đánh giá khá tốt. Cụ thể như sau:

  • Máy nén thế hệ mới với hệ thống cánh đảo gió kép giúp khuếch tán luồng gió lạnh, đảm bảo độ mát cho toàn bộ căn phòng.
  • Chế độ làm mát nhanh Turbo giúp không gian nhanh chóng đạt được nhiệt độ như mong muốn.
  • Chế độ tiết kiệm điện Eco, đặc biệt phù hợp với việc sử dụng vào ban đêm.

Tuy  nhiên nếu so sánh với các dòng điều hòa như Daikin, Panasonic, Sunhouse… hay các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật cao cấp khác trong thời điểm hiện tại  thì rõ ràng chất lượng làm lạnh của Asanzo kém hơn một chút.

4.      Khả năng tiết kiệm điện năng, thiết kế có phù hợp năm 2021?

  • Dựa trên phản hồi của khách hàng thì với những dòng máy thông thường, Asanzo không được chú ý vì khả năng tiết kiệm điện chưa được tối ưu. Nguyên do:

– Hệ thống máy nén chưa tối ưu.

– Asanzo vẫn sử dụng thế hệ gas lạnh cũ (R22) trong quá trình làm mát.

điều hòa asanzo có tốt không?

Đây cũng là điều mà hãng đang quan tâm. Nhưng cần lưu ý rằng với mức tầm trung không thể đòi hỏi được mọi tính năng ở mức tối ưu.

Tuy nhiên, với những dòng máy cao cấp, sử dụng công nghệ Inverter, Asanzo lại đem về hiệu quả tiết kiệm điện năng.

  • Về thiết kế: Có thể coi đây là một ưu điểm của điều hòa Asanzo. Thiết kế chủ yếu tập chung vào sự tối giản, điểm nhấn của thế hệ mới chính là dải bảng thông số điều khiển màu nổi bật trên dàn lạnh, điều này tạo ra dáng vẻ khác biệt và hiện đại cho máy.

 

Điều hòa Asanzo có phải là lựa chọn tốt cho năm 2021?

Việc nằm trong top những chiếc điều hòa giá rẻ, với mục tiêu sản xuất điều hòa phù hợp về giá cả cũng như nhu cầu dành cho thị trường Việt Nam. Câu trả lời sẽ là “có” bởi Asanzo thực sự là món hời khi khả năng của chúng sánh ngang với những thương hiệu điều hòa có cùng phân khúc khác.

Dù chưa xuất sắc đến mức hoàn hảo, nhưng Asanzo vẫn là thương hiệu được đánh giá khá cao trên thị trường, tính đến thời điểm hiện tại.

điều hòa asanzo có tốt không?

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện thì máy điều hòa Asanzo ở loại thường không phải là sự lựa chọn tối ưu.

Ở thị trường điện lạnh ngày càng có sự ra nhập của nhiều dòng điều hòa mới từ nhiều hãng khác nhau. Các  bạn có thể tham khảo them như: điều hòa Sunhouse, điều hòa Casper, điều hòa Erito, điều hòa Panasonic…

Trên đây, là hệ thống những tiêu chí đánh giá “điều hòa Asanzo có là lựa chọn tốt cho năm 2021 không?”, hy vọng rằng dựa trên thông tin chúng tôi đã cung cấp như trên có thể gợi ý tới quý độc giả trong việc lựa trọn máy điều hòa tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lý do khiến điều hòa Asanzo iKOOL "gây sốt" thị trường

4 lý do khiến điều hòa Asanzo iKOOL "gây sốt" thị trường

Dòng máy lạnh mới iKOOL của Asanzo có tính năng, thiết kế phù hợp khí hậu và thói quen người dùng Việt, mức giá chỉ từ 3 triệu đồng. Tuy vậy, máy lạnh vẫn có nhiều tính năng phục vụ nhu cầu làm sạch không gian sống, sản xuất trên công nghệ hiện đại và đi kèm chế độ hậu mãi chuyên sâu.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!