Có nên mua điều hòa Casper 2 chiều không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng máy điều hòa 2 chiều nổi tiếng của Nhật, Hàn Quốc như Daikin, Toshia, Sharp, LG… thì điều hòa 2 chiều Casper của Thái Lan cũng rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam. 

Tuy nhiên, rất nhiều người chưa sử dụng thắc mắc không biết điều hòa Casper 2 chiều có tốt không và có nên sử dụng không. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi:

Casper – thương hiệu điều hòa tin cậy đến từ Thái Lan

Điều hòa 2 chiều là dòng sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper đến từ Thái Lan. Hãng Casper có trụ sở chính đặt tại Bangkok, nhà máy sản xuất và lắp ráp đặt tại Pathum Thani và Prachin Buri.

Hiện nay, hãng Casper đã có nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tất cả các sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ Thái Lan, từng chiếc điều hòa đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng Casper và các tiêu chuẩn khắt khe của Quốc tế.

Casper – thương hiệu điều hòa tin cậy đến từ Thái Lan

Thiết kế điều hòa Casper  2 chiều sang trọng, tinh tế, dễ dàng lắp đặt

Điều hòa Casper 2 chiều có thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế, từng đường nét trên điều hòa được gia công tỉ mỉ với điểm nhấn là đường vát góc mềm mại, bề mặt trước thiết kế cong hẳn ra thu hút và bắt mắt. Sản phẩm có tone màu trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng làm việc.

Thiết kế điều hòa Casper 2 chiều thông minh, cấu trúc tối giản tối đa, hạn chế sử dụng các ốc vít cùng cấu trúc nguyên khối. Mặt dưới của điều hòa Casper có thể tháo rời giúp việc lắp đặt điều hòa dễ dàng và đơn giản hơn, giúp tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt điều hòa đồng thời giảm thiểu chi phí lắp đặt.

Điều hòa Casper 2 chiều có thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế phù hợp với các không gian khác nhau.

Công suất đa dạng, làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa Casper có nhiều mức công suất hoạt động khác nhau, từ 1 HP, 1.5 HP và 2HP nên phù hợp với các không gian khác nhau.

Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Casper nhanh chóng và gần như ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy. Bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco

Hầu hết các sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều đều được trang bị chế độ Eco tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Nhờ đó, gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đồng thời còn giúp  máy làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn và vận hành êm ái hơn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco

Điều hòa Casper  2 chiều có độ bền cao

Một ưu điểm khác của điều hòa Casper 2 chiều là máy có độ bền cao và sử dụng bền bỉ theo thời gian. Sở dĩ máy hoạt động bền bỉ là nhờ được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng ở dàn nóng và công nghệ tự động làm sạch I-clean ở dàn lạnh.

Trong đó, dàn tản nhiệt mạ vàng có khả năng chống lại oxy hóa, hơi muối, nước mưa; còn công nghệ I-clean có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hình thành trong dàn lạnh, tối ưu hóa hoạt động của máy đồng thời giảm số lần tháo lắp vệ sinh máy và nâng cao tuổi thọ của điều hòa Casper 2 chiều.

Tấm lọc mật độ cao, bảo vệ sức khỏe người dùng 

Điều hòa Casper 2 chiều tích hợp tấm lọc mật độ cao kết hợp hệ thống lưới lọc đa chiều cùng cơ chế chống nấm mốc và loại bỏ vi khuẩn, giúp  tối ưu chức năng lọc không khí, cho không khí trong phòng luôn trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

Bộ loc mật độ cao giúp loc sạch bụi bẩn mang đến những luồng gió trong lành và chất lượng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Hãng Casper còn trang bị cho chiếc điều hòa 2 chiều nhiều tính năng thông minh và tiện ích khác như:

+ Cảm biến I-Feel thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió tới vị trí đặt điều khiển.

+ Tự động ghi nhớ các cài đặt về hướng gió, nhiệt độ sau đó tự khởi động lại khi có điện.

+ Hẹn giờ bật/tắt điều hòa chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa.

+ Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng, sạch sẽ.

+ Cánh đảo gió hình vây cho luồng gió mát/ấm lan tỏa đều khắp phòng.

+  Tự động chẩn đoán và báo lỗi khi điều hòa xảy ra sự cố, giúp khắc phục kịp thời và nhanh chóng.

+ Chế độ ngủ đêm tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Điều hòa Casper không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà còn có giá bán khá phải chăng nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!