Có nên mua điều hòa Daikin 21000 BTU inverter FTKC60UVMV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với chất lượng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin FTKC60UVMV cũng hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Với nhu cầu mua điều hòa cho các căn phòng có diện tích lớn tới 25-30m2, thì người ta hoặc là chọn những dòng điều hòa tủ đứng, hoặc là các dòng điều hòa treo tường của những thương hiệu tốt với chất lượng và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Trong đó, dòng điều hòa Daikin FTKC60UVMV là một trong những sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Daikin FTKC60UVMV có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Giá điều hòa 1 chiều 21000 btu Daikin FTKC60UVMV bao nhiêu tiền?

Theo số liệu từ Websosanh thì hiện điều hòa Daikin FTKC60UVMV đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 23,200,000 đồng. Đây là mức giá ở phân khúc cao so với một chiếc điều hòa 21000 btu, tuy nhiên với tính năng inverter được trang bị và là sản phẩm của thương hiệu Daikin nên chắc chắn nó vẫn có được sức hấp dẫn đối với nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa FTKC60UVMV có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Chất lượng điều hòa 1 chiều 21000btu Daikin FTKC60UVMV có tốt không?

Là dòng sản phẩm của thương hiệu tới từ Nhật Bản, Daikin FTKC60UVMV hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

– Về thiết kế

Điều hòa Daikin FTKC60UVMV có được sự tinh tế và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Chính vì thế, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng điều hòa Daikin 21000btu 1 chiều này cho các không gian khác nhau.

Cùng với đó, Daikin cũng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất cho các sản phẩm của mình, chính vì thế, bên cạnh bề ngoài đẹp mắt thì điều hòa Daikin FTKC60UVMV cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Dàn tàn nhiệt trên máy điều hòa đaikin FTKC60UVMV được cấu tạo bởi 4 lớp, giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn, phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

 

Daikin FTKC60UVMV

– Về khả năng làm mát

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32 thì điều hòa Daikin 21000btu này còn được áp dụng máy nén Swing inverter nổi tiếng của Daikin với khả năng làm lạnh tốt, và đặc biệt êm ái khi hoạt động, điều này giúp mang tới sự hài lòng với cả những người sử dụng khó tính như là bà bầu, trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Cùng với hệ thống mắt thần thông minh, điều hòa đaikin 21000 btu này có khả năng nhận biết người trong phòng, cũng như trạng thái hoạt động hoặc không để từ đó có thể tùy chỉnh mức nhiệt sao cho tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng đồng thời góp phần tiết kiệm điện.

Công nghệ luồng gió Coanda cũng là điểm nhấn trên điều hòa Daikin FTKC60UVMV giúp luồng gió lạnh không thổi trực tiếp vào người sử dụng gây khó chịu. Luồng gió 3D vòng cung này sẽ phân bổ khắp phòng, giúp nhanh chóng mang tới nhiệt độ cài đặt cho phòng mà không gây nên sự sốc nhiệt cho người sử dụng.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Máy nén biến tần Inverter của nhà Daikin luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện do đó, với vai trò là một chiếc điều hòa 21000 btu 1 chiều inverter thì điều hòa Daikin FTKC60UVMV cũng là một trong những lựa chọn tiết kiệm điện cho người sử dụng trong năm 2021.

– Về khả năng lọc không khí

Trên điều hòa Đaikin inverter 1 chiều FTKC60UVMV hội tụ hệ thống lọc không khí cực kỳ ấn tượng với màng lọc Apatit Titan, màng lọc PM2.5 giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5 cùng với loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, các mùi hôi khó chịu…tất cả mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa đaikin 1 chiều này còn được trang bị tính năng chống ẩm mốc Mould Proof với việc sau khi tắt máy 1 giờ thì quạt sẽ hoạt động nhằm loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm còn lại trong giàn lạnh, từ đó ngăn chặn nấm mốc phát triển.

 

Daikin FTKC60UVMV

3. Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter Daikin FTKC60UVMV không?

Như vậy với nhữn gì được trang bị thì điều hòa Daikin 21000btu FTKC60UVMV không chỉ có được khả năng làm lạnh tốt mà còn là khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đi kèm với đó là sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khả năng lọc bụi mịn PM2.5 đi kèm với khả năng kết nối để người sử dụng điều khiển qua wifi cũng là một điểm mạnh hút người sử dụng của dòng điều hòa này.

Người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa Daikin FTKC60UVMV đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!