Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM là một trong những model điều hòa inverter thế hệ mới của Daikin và được nhập khẩu từ Thái Lan. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM không thì tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Daikin rất nổi tiếng với những dòng điều hòa thương mại, trong đó phải kể đến các sản phẩm điều hòa âm trần. Điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM gas R-32 – điều khiển không dây + phin lọc Merv8 là thiết bị thường được gợi ý cho phòng có diện tích dưới 20m2. Để tìm hiểu kỹ hơn về model điều hòa này thì mời bạn cùng đọc bài viết bên dưới nhé!

1. Đánh giá chất lượng của điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM

Là một sản phẩm điều hòa nhập khẩu từ Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng linh kiện cao cấp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Để đi đánh giá chất lượng của thiết bị này thì cùng đi khám phá qua hai phương diện là thiết kế và công nghệ nhé:

1.1. Về thiết kế 

Các model điều hòa âm trần của nhà Daikin trong đó bao gồm Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM đều được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với gam màu trắng thanh lịch, nhã nhặn phù hợp mọi không gian lắp đặt cũng như tạo điểm nhấn cho công trình sử dụng. 

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?
Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM phù hợp dùng ở không gian dưới 20m2

So với các model không có Inverter thì dàn nóng điều hòa âm trần Daikin này chỉ cao 990mm nên lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng hơn. Với mức công suất 14000BTU, thiết bị phù hợp dùng ở không gian dưới 20m2, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như phòng khách, showroom, văn phòng nhỏ,…

1.2. Về công nghệ 

Bên cạnh thiết kế mang tính thẩm mỹ thì điều hòa Daikin 14000 BTU FCFC40DVM/RZFC40DVM còn sở hữu những điểm cộng về công nghệ bao gồm:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM được trang bị mạch biến tần Inverter giúp quá trình sử dụng tối ưu tới 50% lượng điện năng tiêu thụ cũng như góp phần giúp động cơ hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh và tăng tuổi thọ. Chỉ số CSPF đạt ngưỡng từ 4.85 đến 6.47 vô cùng tiết kiệm.
  • Luồng gió 360 độ làm lạnh nhanh chóng: hệ thống gió 360 độ tạo ra luồng gió tuần hoàn, làm mát toàn bộ phòng mà không gây lạnh buốt khó chịu. Người dùng có thể tùy chỉnh hướng gió của điều hòa Daikin 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM sao cho mỗi miệng gió để phân phối gió tối ưu nhất. 
Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?
Hệ thống gió 360 độ tạo ra luồng gió tuần hoàn, làm mát nhanh chóng
  • Phin lọc khử mùi hiệu quả: điều hòa 1 chiều Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM được trang bị phin lọc siêu bền giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn từ không khí để đảm bảo an toàn sức khỏe. 
  • Cánh tản nhiệt xử lý chống ăn mòn tăng tuổi thọ trước sự oxy hóa, muối và ô nhiễm không khí. 
  • Sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến nhất hiện nay và đảm bảo thân thiện với môi trường. 

2. Giá bán của điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM

Giá bán điều hòa Daikin âm trần FCFC40DVM/RZFC40DVM trên thị trường khoảng 23.200.000 đến 25.000.000 đồng. Nhìn chung với công suất 14000BTU thì mức giá bán này không quá cao, tương xứng với chất lượng về thiết kế cũng như công nghệ mà chúng tôi vừa phân tích bên trên. 

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?
Giá của model FCFC40DVM/RZFC40DVM khoảng 23 đến 25 triệu đồng

3. Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?

Với những thông tin trên có thể khẳng định điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM gas R-32 là một sản phẩm chất lượng từ thiết kế, tính năng cho đến khả năng tiết kiệm điện, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra người dùng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và mức tài chính hiện có. Nếu tài chính dư dả mà muốn tìm điều hòa âm trần lắp cho không gian hiện đại, trang bị tính năng tiên tiến nhất thì hoàn toàn có thể đầu tư. 

Trên đây là một số đánh giá cũng như tư vấn của Websosanh.vn về điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM. Hy vọng giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu dùng! Hãy luôn theo dõi websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!