Chất lượng điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có xứng đáng với giá 25 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM được nhập khẩu từ Thái Lan với công suất 14000BTU phù hợp cho phòng có diện tích dưới 25m2. Với giá bán khá cao lên đến 25 triệu, thiết bị này có xứng đáng để đầu tư không, cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có kích thước nhỏ gọn, tinh tế và trang bị nhiều tính năng, công nghệ tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết model này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá chất lượng của điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM 

Daikin là một thương hiệu điều hòa cao cấp và xuất hiện lâu năm tại thị trường Việt Nam. Một trong những model nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng phải kể đến như Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về chất lượng thực sự của thiết bị này:

1.1. Về thiết kế 

Thiết kế được đánh giá là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin Inverter FCFC40DVM/RZFC40DVM. Mặt nạ dàn lạnh hình vuông đồng nhất 840x840mm đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian. Thiết kế giấu trần hoàn toàn cùng tone màu trắng chủ đạo mang đến sự tinh tế và hiện đại, hài hòa với mọi phong cách nội thất. 

Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có xứng đáng với giá 25 triệu không?
Thiết kế điều hòa tinh tế và hiện đại, hài hòa với mọi phong cách nội thất

Dàn nóng điều hòa âm trần Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM so với các model không Inverter trước đây có kích thước nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ 990mm. Điều này giúp dễ dàng lắp đặt trong những nơi không gian giới hạn mà vẫn duy trì hiệu suất năng lượng CSPF cao. 

1.2. Về công nghệ 

Một số công nghệ tiêu biểu được Daikin trang bị cho điều hòa Daikin 14000 BTU FCFC40DVM/RZFC40DVM bao gồm:

  • Công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, cùng với khả năng vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng Powerful với luồng gió 360 độ đạt sự phân phối gió tối ưu nhất, tránh thổi trực tiếp vào người khiến lạnh buốt khó chịu.
Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có xứng đáng với giá 25 triệu không?
Phin lọc siêu bền Merv8 ngăn ngừa bụi bẩn và lọc mùi hiệu quả
  • Tích hợp phin lọc siêu bền Merv8 giúp ngăn ngừa bụi bẩn và cho khả năng lọc mùi hiệu quả. 
  • Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết. 

1.3. Về tính năng

Không chỉ có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến mà điều hòa Daikin 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM còn được trang bị một số tính năng thuận tiện khi sử dụng:

  • Môi chất lạnh R32 tiên tiến với ưu điểm là hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thân thiện với môi trường.
Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có xứng đáng với giá 25 triệu không?
Sử dụng gas R32 tiên tiến giúp làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường
  • Trang bị hệ thống bơm nước xả tiêu chuẩn với độ nâng 850mm giúp nước thoát dễ dàng, không gặp phải tình trạng nước chảy ào ào từ dàn lạnh trong nhà.
  • Bộ điều khiển không dây BRC7F635F9 có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, thao tác điều khiển dễ sử dụng.
  • Chức năng tự khởi động lại khi có điện tiện lợi. 

2. Chất lượng điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có xứng đáng với giá 25 triệu không?

Giá bán điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM gas R-32 trên thị trường dao động trong khoảng từ 23.200.000 – 25.000.000 triệu đồng tùy vào từng nơi phân phối. So sánh giá với một số thương hiệu khác như LG, Casper, Nagakawa,… thì model này cao hơn hẳn từ 6-8 triệu đồng. Do vậy nếu tài chính không mấy dư giả thì có thể cân nhắc sang các sản phẩm giá thấp hơn. 

Sở dĩ có mức giá cao như vậy là do model FCFC40DVM/RZFC40DVM được Daikin cải tiến mang đến rất nhiều ưu điểm và tiện lợi khi sử dụng. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng mà còn lọc khí hiệu quả. Cộng thêm xuất xứ hàng Thái Lan nhập khẩu vô cùng uy tín nên bán giá 25 triệu đồng là xứng đáng. 

Nếu bạn đang tìm điều hòa âm trần sử dụng lâu dài cho phòng dưới 20m2 thì Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM là một trong những thiết bị đáng cân nhắc hàng đầu. Chúc bạn sớm tìm được chiếc điều hòa ưng ý để sử dụng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?

Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM là một trong những model điều hòa inverter thế hệ mới của Daikin và được nhập khẩu từ Thái Lan. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM không thì tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!