Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm nổi bật của hãng Daikin, liệu điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V gas R-32 - Điều khiển không dây, phin lọc Merv8 đã chinh phục người dùng bởi điều gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V gas R-32 – Điều khiển không dây, phin lọc Merv8 là sản phẩm nổi bật của nhà Daikin, là sự lựa chọn của nhiều công trình hiện nay. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đang phân vân có nên đầu tư sản phẩm này hay không? Vậy thì, trong nội dung bài viết sau đây Webosanh sẽ phân tích, review chi tiết để mọi người có được sự lựa chọn đúng ý nhất nhé.

Điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V có tốt không?

Trước khi tìm hiểu có nên mua điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V không? Mọi người cần biết được sản phẩm này có tốt không đã nhé.

1. Thiết kế điều hòa hiện đại, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt

FCF71CVM/RZF71CV2V là model điều hòa thế hệ mới của Daikin nên có kiểu dáng thiết kế âm trần hiện đại, cùng gam màu trắng sang trọng nên góp phần tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, máy có công suất hoạt động tương ứng là 24000btu, nên sẽ thích hợp để lắp đặt ở nhiều không gian có diện tích dưới 30m2 chẳng hạn như phòng họp, văn phòng nhỏ, phòng khách, phòng ngủ, cửa hàng nhỏ….

Thiết kế điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V sang trọng, thanh lịch
Thiết kế điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V sang trọng, thanh lịch

2. Đặc điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V

Dàn nóng điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V được thiết lập với nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Được trang bị công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ hơn hẳn so với điều hòa thông thường.

– Dàn nóng điều hòa FCF71CVM/RZF71CV2V được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian lắp đặt.

– Dàn nóng được cải tiến mới hướng đến việc làm giảm tình trạng nóng lên của trái đất nhờ sử dụng môi chất lạnh R32, cũng như giúp làm gia tặng hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu hơn gấp 1.6 lần gas R410 trước đây.

Đặc điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V
Đặc điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V

3. Đặc điểm nổi bật của dàn lạnh điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V

Điều hòa Daikin Inverter FCF71CVM/RZF71CV2V được đánh giá cao với dàn lạnh cassette chuẩn mực mới với thổi gió đồng nhất 360 độ, giúp tránh tình trạng nhiệt độ tỏa ra không đồng đều, hướng gió thổi tròn đảm bảo luồng gió tỏa ra khắp không gian, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, kiểu dáng nhỏ gọn và vận hành êm ái.

Ngoài ra, dàn lạnh điều hòa còn thiết lập với hệ thống luồng gió tuần hoàn, cùng chế độ làm lạnh thực hiện lặp đi lặp lại sau khi khởi động để giúp khí mát tỏa ra khắp phòng, tạo sự thoải mái, dễ chịu mà không cảm thấy quá lạnh.

Đi kèm với đó, thiết bị còn có khả năng điều chỉnh hướng gió với các kiểu luồng gió khác nhau, giúp phân phối luồng khí mát tỏa ra phù hợp với các vị trí từ 0 đến 4, đảo gió và không cài đặt độc lập.

Chưa kể, FCF71CVM/RZF71CV2V còn trang bị công nghệ cảm biến kép và điều khiển luồng gió một cách độc lập, từ đó giúp người dùng dễ dàng kiểm soát luồng gió tự động, tối ưu nhất. Đồng thời, thiết bị còn có thể cảm biến nhận biết người qua tia hồng ngoại từ đó điều chỉnh nhiệt độ một cách hợp lý, nhất là vào ban đêm để tránh tình trạng quá lạnh. Hoặc chế độ cảm biến ngưng hoạt động sẽ được kích hoạt khi trong phòng không có người, thiết bị sẽ tự động ngưng giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của dàn lạnh điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V
Đặc điểm nổi bật của dàn lạnh điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CV2V

Giá điều hòa Daikin 24000btu FCF71CVM/RZF71CV2V bao nhiêu?

Với những đặc điểm vượt trội trên, nên điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V được bán với giá khoảng 35 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý phân phối, thời điểm sẽ có mức giá khác nhau, nhưng không quá chênh lệch.

Có nên mua điều hòa Daikin inverter FCF71CVM/RZF71CV2V không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy được, điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 1 chiều FCF60CVM/RZF60CV2V gas R-32 – Điều khiển không dây, phin lọc Merv8 là một sản phẩm chất lượng, thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay từ thiết kế đến chất lượng. Quan trọng, bạn cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng, không gian lắp đặt và quan trọng nhất là tài chính để quyết định nên mua hay không. Nếu thỏa mãn được hết mọi tiêu chí đó rồi thì đầu tư sản phẩm này là sự lựa chọn đúng đắn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!