Có nên mua điều hòa inverter LG V10APH1N năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những model điều hòa 1 chiều inverter hiện đại trên thị trường hiện nay, nhưng liệu LG V10APH1N có là lựa chọn tốt.

LG luôn là thương hiệu hoạt động tích cực trong lĩnh cực điện gia dụng, điện lạnh tại Việt Nam và điều hòa LG cũng đồng thời là dòng điều hòa có được sự ưa chuộng từ phía nhiều người sử dụng.

Trên thị trường năm 2021, điều hòa LG V10APH1N là một trong những dòng sản phẩm mới nhất, vậy với những gì được trang bị thì điều hòa LG V10APH1N có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa lg 1 chiều inverter 2021

1. Điều hòa LG V10APH1N phù hợp với ai?

Với công suất làm lạnh 9000btu, điều hòa LG V10APH1N phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Với diện tích này, điều hòa 1 chiều LG 9000btu này phù hợp với các căn phòng ngủ, các phòng diện tích nhỏ.

Ngoài ra, nó cũng phù hợp với các bạn sinh viên, người đi làm đi thuê những phòng nhỏ dưới 15m2.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là đây là dòng máy lạnh 1 chiều, điều đó  có nghĩa là nó chỉ có chức năng làm mát, do đó đối với những người sống tại các vùng núi cao của Việt Nam hoặc ở miền Bắc nước ta cần một thiết bị vừa làm mát trong mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm trong mùa đông thì nên tìm một dòng điều hòa 2 chiều khác.

điều hòa lg 1 chiều inverter 2021

2. Khả năng làm mát của điều hòa LG inverter V10APH1N

Đương nhiên điều đầu tiên mà người sử dụng quan tâm chính là khả năng làm mát của một chiếc điều hòa, và với vai trò là nhà sản xuất có kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố này ở điều hòa LG V10APH1N.

Điều hòa LG V10APH1N được trang bị gas lạnh R32 – thế hệ gas lạnh mới không chỉ có được sự thân thiện với môi trường mà còn có được hiệu suất làm lạnh tốt. Đi cạnh đó, thiết kế cửa gió đặc biệt, giúp máy lạnh LG V10APH1N thổi ra các luồng gió vòng cung, không gây nên sự khó chịu ở những người sử dụng.

Công nghệ LG Dualcool trên điều hòa LG V10APH1N cũng giúp cho máy điều hòa LG 1 chiều inverter này có được hiệu suất làm lạnh nhanh hơn 40% theo chức nhận từ TUV Rheinland. Chính vì thế, khi đi ra ngoài về người sử dụng đã nhanh chóng có được không gian thoải mái để giải nhiệt.

điều hòa lg 1 chiều inverter 2021

3. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG 9000btu V10APH1N

Máy nén Dual Inverter Compressor được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Kết hợp với gas lạnh R32 hiệu suất làm lạnh cao, giúp máy điều hòa LG V10APH1N có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng.

Do đó, người sử dụng có thể yên tâm với tiền điện hàng tháng không bị tăng quá cao trong những tháng cao điểm sử dụng điều hòa.

4. Khả năng lọc không khí trên điều hòa LG V10APH1N 1 chiều

Một điểm cộng của điều hòa LG V10APH1N chính là khả năng lọc sạch không khí. Cụ thể, LG V10APH1N bao gồm 2 màng lọc là màng lọc Dust Filter giúp lọc sạch các hạt bụi PM1.0 và Allergy Filter giúp bắt các vi khuẩn, virus giúp mang tới cho người sử dụng bầu không khí trong lành.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa có khả năng lọc bụi mịn thì LG V10APH1N sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho năm 2021.

điều hòa

5. Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter LG V10APH1N không?

Với vai trò là một trong những mẫu điều hòa tốt nhất hiện nay trên thị trường, LG V10APH1N sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần một chiếc điều hòa hiện đại, toàn diện các chức năng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đặc biệt là với những người sử dụng tại các thành phố lớn khi mà sức khỏe hầu hết người dân đang bị bụi mịn đe dọa thì chắc chắn điều hòa LG inverter 1 chiều này sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng điều hòa LG Dual Inverter 1 chiều, 2 chiều chi tiết

Hướng dẫn sử dụng điều hòa LG Dual Inverter 1 chiều, 2 chiều chi tiết

Sử dụng điều hòa luôn là một trong những cách tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách. Đặc biệt là khi bạn sử dụng điều hòa LG Dual Inverter 1 chiều, 2 chiều. Tham khảo ngay bài viết này để sử dụng điều hòa 1, 2 chiều của LG dễ hơn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!