8 lý do nên mua điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series là dòng sản phẩm điều hòa được LG trình làng vào năm 2021. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những chiếc điều hòa LG inverter thế hệ mới ngay sau đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại, nhiều mức công suất

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 tạo điểm nhấn bởi logo LG ánh kim ở chính giữa dàn lạnh cùng sắc trắng truyền thống của mọi thương hiệu điều hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Bởi vậy, điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 cũng là một trong những dòng máy lạnh không kén không gian nội thất. Bạn có thể lắp đặt điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 ở bất kỳ căn phòng nào từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc,…

điều hòa lg inverter

 

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 được ra mắt với 2 dòng máy chính là dòng 9000 btu cho phòng dưới 15m2, dòng 12000 btu cho những không gian có diện tích từ 15-20m2.

2. Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 nói riêng và các sản phẩm máy lạnh đến từ nhà LG nói chung đều được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng khi vận hành. Đặc biệt là dòng điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 này được ứng dụng công nghệ Dual inverter hiện đại có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén bằng 2 mô tơ được đặt lệch nhau giúp nhiệt độ được duy trì ổn định. 

điều hòa lg inverter

 

Với công nghệ này, điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 có thể tiết kiệm lên đến 70% điện năng cũng như tăng khả năng làm lạnh nhanh đến 40% và giảm tiếng ồn đi cỡ khoảng 80%.

3. Khả năng làm lạnh nhanh

Khả năng làm lạnh nhanh đối với những chiếc điều hòa là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. Thấu hiểu điều đó điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 vẫn tiếp tục được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool như rất nhiều dòng máy trước đó. Công nghệ Jet Cool cho người dùng trải nghiệm luồng gió mát lạnh ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy.

Đặc biệt là trong những nắng nóng đỉnh điểm bạn mới thấy rõ được tác dụng này khi chỉ muốn mau chóng có được một không gian đủ mát để tránh đi cái nắng hè oi bức.

4. Khả năng tự động làm sạch

Tính năng tự động làm sạch được LG nhìn nhận từ sự phát triển, cải tiến của nhiều thương hiệu trên thị trường. Dòng máy điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 cũng thuộc nhóm máy được sở hữu công nghệ hiện đại này.

Sau mỗi lần sử dụng điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 bạn nên khởi động chức năng tự động làm sạch để thiết bị tự động loại bỏ, xử lý những bụi bẩn, vi khuẩn, giữ cho dàn lạnh luôn sạch, khô thoáng.

điều hòa lg inverter

 

5. Khả năng hoạt động êm ái

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 khi chạy chỉ phát ra âm thanh có độ lớn cỡ khoảng 21dB đối với dòng máy 9000 btu và 27 bB với dòng máy có công suất 12000 btu. Khả năng vận hành êm ái sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn một không gian mát mẻ, yên tĩnh, lý tưởng cho mọi hoạt động, nghỉ ngơi.

6. Độ bền tốt

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng giúp tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt.. Bên cạnh đó, cánh tản nhiệt lại được phủ một lớp Gold Fin cho khả năng bảo vệ mọi thiết bị khỏi sự ăn mòn dưới tác động của các tác nhân như mưa axit, hơi muối biển,…

7. Khả năng khử ẩm 

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 với tính năng hút ẩm sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo cùng căn phòng khô ráo, thoáng mát. Đối với các tỉnh miền Bắc sẽ không tránh khỏi những ngày nồm ẩm khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng nếu đang sở hữu dòng điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 thì chắc chắn ẩm ướt không còn là nỗi lo khi thời tiết trở nồm.

8. Giá thành tốt

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 đang có mức giá vô cùng ưu đãi trong mùa hè năm nay với dòng 9000 btu chỉ khoảng 6.600.000 VNĐ và dòng 12000 btu là 7.600.000 VNĐ. Ngày nay việc sắm một chiếc điều hòa đã không còn quá khó khi bạn vừa có thể tìm mua tại các cửa hàng phân phối điện máy trên toàn quốc mà còn có thể tham gia vào hoạt động mua sắm trực tuyến để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Điều hòa LG inverter V-ENH1 Series 2021 là một dòng máy tốt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đừng bỏ lỡ sản phẩm điều hòa LG inverter tốt, mức giá ưu đãi trong mùa hè 2021 bạn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!