Có nên mua điều hòa LG 2 chiều 18000btu B18END không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua điều hòa 2 chiều cho mùa đông năm 2020, chắc chắn điều hòa LG B18END sẽ là một trong những lựa chọn khác ổn.

Điều hòa LG 2 chiều B18END là một trong những dòng điều hòa có được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng khi mùa đông năm 2020 đang tới gần và dự kiến sẽ có rét sâu hơn so với các năm.

Với những gì được trang bị, điều hòa LG B18END có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa này và cho mình câu trả lời.

1. Các trang bị nổi bật trên điều hòa LG 2 chiều B18END

Các dòng điều hòa từ LG luôn khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng, và máy điều hòa LG B18END cũng không phải là ngoại lệ. Là dòng điều hòa hiện đại hàng đầu mà thương hiệu LG mang tới thị trường năm 2020, chính vì thế, nó hội tụ khá nhiều những yếu tố ấn tượng.

– Lọc bụi mịn ấn tượng

công nghệ lọc bụi mịn trên điều hòa lg

Đây cũng là thế hệ mà LG đưa tới công nghệ lọc bụi ấn tượng, với khả năng lọc sạch các bụi, tác nhân lơ lửng trong không khí với kích trên trên 10μm, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn của nước ta.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy điều hòa LG B18END mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm hiện đại đáp ứng hầu hết các nhu cầu khó tính nhất từ người sử dụng.

– Tiết kiệm điện vượt trội

Đương nhiên với vai trò là một chiếc máy điều hòa inverter, máy điều hòa LG B18END còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Các tính toán từ LG cho biết máy có khả năng tiết kiệm điện tới 70% so với các dòng máy điều hòa khác.

Trên thực tế, máy điều hòa này đạt hiệu suất EER là 11.65, cho thấy máy là một trong những dòng máy điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường hiện nay.

công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa lg 2020– Khả năng làm mát/sưởi ấm của điều hòa LG 18000BTU B18END ấn tượng

LG sử dụng gas lạnh thế hệ mới R410A cho máy điều hòa B18END, từ đó giúp máy có được hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm tốt, đồng thời bảo vệ môi trường tốt hơn.

Điều hòa LG B18END còn được trang bị máy nén kép Dual Inverter Compressor của LG từ đó giúp tăng cường khả năng làm mát/sưởi ấm (đặc biệt chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh với Dual Cool), giảm tiếng ồn và giúp máy vận hành êm ái. Từ đó, điều hòa inverter này có khả năng làm mát ấn tượng, cùng nhiều chế độ làm mát khác nhau.

Thiết kế cánh quạt gió mới tạo luồng gió vòng cung, giúp không trực tiếp thổi vào người dùng, từ đó vừa mang tới khoảng cách đi xa hơn giúp nhanh chóng làm mát phòng, vừa không gây khó chịu cho người dùng. Chính vì thế, máy điều hòa này đặc biệt phù hợp với các đối tượng người dùng nhạy cảm như bà bầu, trẻ nhỏ, người cao tuổi…

khả năng làm lạnh trên điều hòa lg 2020Điều hòa LG inverter 2 chiều B18END sở hữu thiết kế tinh tế

Không thực sự nổi trội nhưng máy điều hòa LG B18END có được thiết kế trang nhã, có thể tương tích với bất kỳ không gian nào từ thông thường tới các không gian kiến trúc hiện đại.

Cùng với đó, LG cũng sử cụng các chất liệu tốt nhất cho máy điều hòa do đó giúp máy có được độ bền cực tốt trong quá trình sử dụng. Dàn lạnh có khả năng dễ lau chùi và giữ được bề ngoài bền đẹp theo thời gian. Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa LG B18END lại được sử dụng công nghệ chống món Golden Fin, với tổng cộng 4 lớp, do đó mang tới độ bền bỉ cho sản phẩm trước các tác động ăn mòn của nước, không khí…đặc biệt phù hợp với đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Với thời gian bảo hành tới 10 năm với máy nén chắc chắn người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy điều hòa LG 18000btu inverter này.

2. Giá điều hòa LG B18END bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, hiện giá bán của điều hòa LG B18END rẻ nhất trên thị trường ở mức 13,600,000 đồng. Với mức giá này và những gì mang lại thì rõ ràng điều hòa LG B18END là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời cho người sử dụng.

Chính vì thế, nếu bạn đang cần mua một điều hòa 18000btu tiết kiệm điện, hiện đại cho năm 2020 chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa LG giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!