Có nên mua điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là tính năng Smart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Dù chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng lại được ưa chuộng hơn cả dàn lạnh của Mitsubishi và Daikin.

LG là cái tên đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Không chỉ đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng. Ngay từ khi ra mắt dàn lạnh điều hòa LG 12000BTU AMNW12GTUA0 + PT-UUC đã nhận được sự yêu thích lớn, thậm chí vượt qua cả dàn lạnh điều hòa nhà Mitsubishi Heavy và Daikin. Cùng Websosanh.vn đi khám phá những ưu nhược điểm có ở thiết bị này để đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

1. Ưu điểm có ở dàn lạnh điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC 

Dàn lạnh điều hòa LG 2 chiều AMNW12GTUA0 + PT-UUC sở hữu những ưu điểm nổi bật phải kể đến như: 

1.1. Nguồn gốc sản xuất uy tín từ Thái Lan 

Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan sau đó mới phân phối đến tay người dùng Việt Nam. Đây là quốc gia sản xuất điều hòa lớn nhất khu vực Đông Nam Á và chuyên cung cấp điều hòa LG cho các nước trong khu vực này. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người dùng. 

1.2. Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm năng lượng lên tới 70% 

Smart Inverter chính là công nghệ nổi bật nhất được trang bị trên dàn lạnh điều hòa LG Inverter AMNW12GTUA0 + PT-UUC. Điểm khác biệt là sản phẩm được trang bị đến 2 mô-tơ trong máy nén còn với dòng máy thông thường chỉ có một mô-tơ. Do vậy mang đến những lợi ích sau:

Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC sở hữu ưu nhược điểm gì? Có nên mua không?
Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm năng lượng lên tới 70%
  • Khả năng làm lạnh nhanh hơn 30%: chỉ sau ít phút khởi động là hơi lạnh đã lan tỏa đến khắp không gian phòng. 
  • Tiết kiệm điện năng lên đến 40% nhưng vẫn đảm bảo máy vận hành ổn định. 
  • Giảm thiểu tiếng ồn: độ ồn vào khoảng 47dB không ảnh hưởng đến giấc ngủ và tạo bầu không khí yên tĩnh.

1.3. Thiết kế tinh tế với hai chiều lạnh/sưởi tiện lợi 

Model AMNW12GTUA0 + PT-UUC thiết kế độc đáo với 1 hướng thổi, các đường nét tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng. Công suất 12000BTU sẽ tối ưu nhất trong diện tích từ 15-20m2. 

Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC sở hữu ưu nhược điểm gì? Có nên mua không?
Thiết kế model AMNW12GTUA0 + PT-UUC mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian

Hệ thống hai chiều vừa làm lạnh mùa hè vừa sưởi ấm mùa đông là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng miền Bắc. Hiện đại hơn là có thể dùng điều khiển từ xa để điều chỉnh hoạt động của thiết bị qua các thao tác đơn giản, rõ ràng. 

1.4. Môi chất R410a cho hiệu suất làm lạnh cao 

Loại gas R410a sẽ giúp cho điều hòa LG 2 chiều Inverter AMNW12GTUA0 + PT-UUC đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Do là dòng gas sạch nên hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như thân thiện với môi trường. 

2. Nhược điểm của điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC 

Giá bán của dàn lạnh điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC trên thị trường khoảng 8-9 triệu đồng. Mức giá này đắt ngang với điều hòa treo tường cùng công suất nhưng chỉ có mỗi dàn lạnh và mặt nạ chưa có giá cục nóng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa cũng khó hơn so với điều hòa treo tường sẽ là điểm để các bạn cân nhắc khi quyết định lựa chọn loại dàn lạnh điều hòa áp trần này.

Điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC sở hữu ưu nhược điểm gì? Có nên mua không?
Giá bán của điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC khoảng 8-9 triệu đồng

3. Có nên mua điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC hay không?

Qua những phân tích ưu nhược điểm chi tiết trên của Websosanh.vn, hẳn bạn đã biết có nên đầu tư model AMNW12GTUA0 + PT-UUC này hay không? Nếu chưa thì nhìn chung, dàn lạnh điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là tính năng Smart Inverter tiết kiệm chi tiết điện hiệu quả. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng nếu bạn là người chú trọng tới yếu tố thẩm mỹ và cần lắp đặt dàn lạnh này cho các mô hình kinh doanh đông người như quán cà  phê, phòng họp, nhà hàng thì cũng rất đáng để cân nhắc lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC

Khám phá công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC

Trên điều hòa LG AMNW12GTUA0 + PT-UUC được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tới 70%. Vậy công nghệ Smart Inverter là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao? Mang đến những ưu điểm gì cho sản phẩm và người dùng? Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết về công nghệ này ngay nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!