Có nên mua điều hòa LG K12CH 2023 lắp cho phòng có trẻ em, người già không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lắp điều hòa cho đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già, bạn cần xem chiếc điều hòa ấy có đáp ứng được các tiêu chí như: có khả năng tinh lọc không khí tốt, phù hợp với diện tích phòng cần lắp và có chế độ thổi gió dễ chịu. Điều hòa LG K12CH 2023 sẽ đáp ứng cả 3 tiêu chí này nếu phòng 15-20m2.

Điều hòa LG K12CH vừa được LG cho ra mắt năm 2023. Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua để lắp đặt cho phòng của trẻ em và người già hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau của Websosanh.vn.

1. Những tiêu chí quan trọng để chọn điều hòa cho phòng có trẻ em, người già

Bạn biết đấy, điều hòa là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay. Biến đổi khí hậu đã khiến cho thời tiết ngày càng trở nên cực đoan, đặc biệt, xuất hiện nhiều đợt nắng nóng đỉnh điểm kéo dài. Trong khi đó, trẻ em và người già rất nhạy cảm với thời tiết do sức khỏe yếu. Cho nên, việc lắp đặt điều hòa cho phòng của những đối tượng này là điều cần thiết. Tuy nhiên, khi lắp đặt bạn cần chú ý những tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng

Đây là tiêu chí đầu tiên nghe có vẻ đơn giản nhưng rất quan trọng. Dù bạn lựa chọn điều hòa để lắp đặt cho bất cứ một căn phòng nào cũng cần chú ý. Công suất phải tương ứng với diện tích. Ví dụ như: công suất 9000 BTU tương ứng với diện tích dưới 15m2; 12000 BTU tương ứng với diện tích dưới 20m2; 18000 BTU tương ứng với diện tích dưới 30m2…

Nếu như bạn lựa chọn điều hòa có công suất nhỏ hơn so với diện tích phòng, điều hòa sẽ không làm mát hiệu quả, thường xuyên phải chạy với công suất cao dẫn tới giảm tuổi thọ. Còn khi bạn lựa chọn điều hòa có công suất lớn hơn so với căn phòng sẽ gây ra những lãng phí không đáng có, trong đó có chi phí mua sắm điều hòa cao hơn.

Có nên mua điều hòa LG K12CH 2023 lắp cho phòng có trẻ em, người già không?
Lựa chọn điều hòa cho trẻ em và người già cần có công suất phù hợp với diện tích phòng

1.2 Điều hòa phải có khả năng tinh lọc không khí tốt

Chắc chắn rồi, dù là trẻ em hay người già hệ hô hấp, da đều yếu. Nếu như điều hòa không có khả năng lọc không khí tốt khiến cho môi trường sống tồn tại nhiều vi khuẩn, virus có hại hoặc các tác nhân gây dị ứng sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của các đối tượng trên. Do đó, bạn hãy xem đây là 1 trong những tiêu chuẩn quan trọng cho chiếc điều hòa lắp ở phòng của trẻ nhỏ và người già nhé.

1.3 Điều hòa cần phải có chế độ thổi gió dễ chịu

Nếu như luồng gió cứ “tấn công” trực diện vào người, dù là người trẻ có sức khỏe tốt cũng bị ảnh hưởng chứ chưa nói đến các đối tượng nhạy cảm là người già, trẻ nhỏ. Bạn cần chú ý nhé, lựa chọn các điều hòa có chế độ thổi gió dễ chịu để đảm bảo sức khỏe.

Có nên mua điều hòa LG K12CH 2023 lắp cho phòng có trẻ em, người già không?
Bạn cần chú ý lựa chọn các điều hòa có chế độ thổi gió dễ chịu để đảm bảo sức khỏe cho người già và trẻ em

2. Có nên mua điều hòa LG K12CH 2023 lắp cho phòng có trẻ em, người già không?

Căn cứ vào những điểm trên, hãy đánh giá xem điều hòa LG 12000 BTU K12CH 2023 có phù hợp không nhé.

  • Điều hòa 1 chiều LG K12CH 2023 có công suất 12000 BTU nên chúng rất thích hợp để bạn lắp đặt trong những không gian phòng có diện tích 15 – 20m2. Nếu như căn phòng của bạn rộng hơn, bạn hãy chọn điều hòa có công suất lớn hơn nhé.
Có nên mua điều hòa LG K12CH 2023 lắp cho phòng có trẻ em, người già không?
Điều hòa 1 chiều LG K12CH 2023 có công suất 12000 BTU nên chúng rất thích hợp để bạn lắp đặt trong những không gian phòng có diện tích 15 – 20m2
  • Điều hòa máy lạnh LG 1.5 HP K12CH được sở hữu một loại bộ lọc tên là Pre-filter. Với bộ lọc này chúng giúp cho điều hòa LG K12CH 2023 có thể làm sạch không khí đầu vào trước khi chúng đi vào bộ lọc chính của điều hòa. Công dụng chính của bộ lọc Pre-filter trên điều hòa LG 1 chiều K12CH là loại bỏ các hạt lớn, gồm: bụi phấn hoa, lông vật nuôi. Nhờ bộ lọc này không chỉ giúp bảo vệ bộ lọc chính mà còn tăng hiệu quả lọc.

Bên cạnh đó, việc loại bỏ các hạt bụi lớn cũng giúp giảm thiểu tình trạng bám bẩn và mùi hôi tăng tuổi thọ của bộ lọc chính và giúp duy trì chất lượng không khí trong căn phòng. Bộ lọc Pre-filter của điều hòa LG K12CH 2023 có thể tháo rời và đem đi vệ sinh dễ dàng.

Có nên mua điều hòa LG K12CH 2023 lắp cho phòng có trẻ em, người già không?
Bộ lọc Pre-filter của điều hòa LG K12CH 2023 có thể tháo rời và đem đi vệ sinh dễ dàng

Chưa hết, điều hòa máy lạnh 1.5HP 1 chiều LG K12CH còn được tích hợp công nghệ tự động làm sạch Auto Clean, công nghệ này cũng giúp cho dàn lạnh được bảo vệ tối ưu vừa sạch sẽ, hoạt động bền bỉ và đảm bảo luồng gió thổi ra luôn trong lành.

  • Điều hòa 1 chiều LG K12CH có cơ chế đảo gió thông minh tự động 4 chiều và chế độ thổi gió dễ chịu. Bạn sẽ cảm thấy rất tiện lợi khi không phải chỉnh bằng tay. Ngoài ra, chế độ thổi gió dễ chịu sẽ đưa luồng khí lạnh lên trần nhà, lan tỏa khắp căn phòng. Nhờ cơ chế này, bạn có thể tận hưởng luồng gió mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng mà không bị gió buốt thổi trực tiếp vào người. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt được điều hòa 1 chiều LG K12CH cho phòng có trẻ em và người cao tuổi.

Tạm kết:

Nếu như bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho căn phòng có người cao tuổi và trẻ em thì đừng bỏ qua điều hòa LG 1 chiều K12CH nhé. Để mua được sản phẩm này với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất, đừng quên tham khảo thông tin trên Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!