Có nên mua điều hòa LG V13APIG cho mùa hè 2023 sắp tới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật với tông đen phá cách, điều hòa LG V13APIG không chỉ đem đến cho bạn khả năng làm mát nhanh mà còn siêu tiết kiệm điện, kết hợp kháng khuẩn, lọc khí tuyệt vời. Nếu chưa có gợi ý thích hợp nào cho gia đình trong mùa hè 2023 này thì hãy tham khảo thử điều hòa LG 12000BTU V13APIG xem sao nhé!

Điều hòa nào vừa tiết kiệm điện, vừa lọc không khí tốt trong một tầm giá phù hợp là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua điều hòa. Điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13APIG đang là một trong những sản phẩm nhận khá nhiều quan tâm từ thị trường. Vậy sản phẩm này có tính năng gì, có nên chọn mua trong mùa hè 2023 tới? Khám phá bài viết sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm nhé!

1. Điều hòa LG V13APIG phù hợp sử dụng với đối tượng nào?

Với công suất làm mát là 12000btu, điều hòa LG Inverter V13APIG thích hợp lắp đặt trong không gian diện tích từ 15-20m2. Có thể là phòng ngủ, phòng làm việc của gia đình hay lắp tại phòng trọ của sinh viên, những người độc thân,… Lưu ý là mỗi mức công suất chỉ phù hợp lắp tại một diện tích không gian quy định. Do vậy nếu bạn đặt thiết bị ở phòng quá rộng thì sẽ hoạt động không hiệu quả và dễ gây hỏng hóc. 

Có nên mua điều hòa LG V13APIG cho mùa hè 2023 sắp tới?
Công suất 12000btu thích hợp lắp đặt trong không gian diện tích từ 15-20m2

2. Các ưu điểm có trên điều hòa LG V13APIG 

Cùng Websosanh.vn đi khám phá lần lượt những ưu điểm của thiết bị qua các phương diện:

2.1. Về thiết kế 

Thực sự trên thị trường rất hiếm có model điều hòa nào sử dụng gam màu tối như đen. Lý do là nó sẽ khó kết hợp với nội thất và không gian lắp đặt. Điều hòa LG 1 chiều V13APIG có các góc cạnh được bo tròn mềm mại mang đến sự tinh tế. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, mạnh mẽ, thời thượng thì có thể sẽ thích thiết kế này. 

2.2. Về khả năng làm lạnh 

Thiết bị có chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh và hiệu quả sau 3 phút bật máy. Kết hợp với chế độ thổi gió Comfort Air dễ chịu phù hợp cho người già và trẻ em, giúp không bị gió thổi trực tiếp vào người gây tê buốt. 

Có nên mua điều hòa LG V13APIG cho mùa hè 2023 sắp tới?
Chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

2.3. Về khả năng tiết kiệm điện 

Điều hòa LG Inverter 12000BTU V13APIG được đánh giá tốt về khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ Dual Inverter không chỉ làm lạnh nhanh hơn 40% mà còn hạn chế rung lắc lên đến 80%, giảm ồn hiệu quả. Ngoài ra còn được tích hợp thêm chế độ Energy Ctrl kiểm soát năng lượng chủ động.

2.4. Về khả năng kháng khuẩn 

Điều hòa LG có khả năng lọc và khử khuẩn hiệu quả nhờ sử dụng lọc khí Ion Plasmaste loại bỏ hoàn toàn bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc. Thêm vào đó còn có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, cộng với chức năng tự làm sạch đem đến bầu không khí trong lành nhất. 

Có nên mua điều hòa LG V13APIG cho mùa hè 2023 sắp tới?
Điều hòa LG V13APIG có khả năng lọc và khử khuẩn hiệu quả

3. Giá bán của điều hòa LG V13APIG bao nhiêu?

Điều hòa LG V13APIG đang được bán trên thị trường khoảng 12.999.000 đến 13.990.000 đồng. So với các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu khác như Daikin và Panasonic sẽ cao hơn từ 3-4 triệu. Vì vậy cần cân nhắc tài chính trước khi mua. 

4. Có nên mua điều hòa LG V13APIG cho mùa hè 2023 sắp tới?

Có thể thấy điều hòa LG Inverter 1 chiều V13APIG mang lại khá nhiều ấn tượng như thiết kế với tông màu đen mới mẻ, phá cách. Khả năng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả cùng với đó là kháng khuẩn, lọc khí tốt. Giá thành tuy có hơi cao hơn so với mặt bằng chung nhưng không thể phủ nhận được lợi ích mang lại, cùng với đó là uy tín thương hiệu và xuất xứ hàng nhập khẩu từ Thái Lan. 

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa một chiều cho không gian sống vào mùa hè sắp tới thì điều hòa LG V13APIG chính là một gợi ý hay ho. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!