Có nên mua điều hòa LG V24ENH không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm mát 24000BTU, dòng điều hòa LG Inverter này mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá của mình về chất lượng cũng như các tính năng hiện đại.

Trong số các thương hiệu điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay thì thương hiệu điều hòa LG là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng hơn cả nhờ chất lượng làm mát tốt, độ bền khá ổn sau thời gian sử dụng và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Trong năm 2019, LG mang tới cho thị trường dòng điều hòa Dual Cool với công thức làm mát mới, được nhiều người chú ý. Trong đó dòng điều hòa LG V24ENH là một trong số điều hòa Dual Cool 2019 được nhiều người chú ý nhờ mức công suất phù hợp với phòng từ 20-25m2 – các phòng khách hoặc phòng ngủ cỡ lớn ở các gia đình Việt Nam.

Tuy nhiên, điều hòa LG V24ENH có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng không?

1. Đánh giá thiết kế điều hòa LG V24ENH, 1 chiều lạnh 18000BTU

Dòng điều hòa LG V24ENH mới ra mắt năm 2019 nên không lạ khi nó có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều kiến trúc phòng khác nhau, đồng thời thiết kế này cũng cho phép làm mát tốt.

Cụ thể cảnh quạt giớ được thiết kế với góc mở rộng, nên gió có thể được thổi khá rộng khắp cả phòng, mang tới khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, sự gọn nhẹ trong thiết kế cũng góp phần làm cho không gian phòng thêm hiện đại.

2. Đánh giá chất lượng làm mát của điều hòa LG V24ENH Dual Cool 2019

Công nghệ máy nén mới trên điều hòa Dual Cool 2019 mang tới cho dòng điều hòa LG 1 chiều lạnh inverter V24ENH có được khả năng tiết kiệm năng lượng tới 70% và khả năng làm mát nhanh tới 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Kết hợp với máy nén thế hệ mới là thiết kế cánh quạt gió thông minh giúp không khí lạnh có thể lưu thông nhanh chóng khắp phòng, mang tới cho điều hòa LG V24ENH khả năng làm mát nhanh chóng vượt trội, vừa đáp ứng nhu cầu làm mát cho người sử dụng, vừa vẫn đảm baiori tiết kiệm điện bên cạnh công nghệ inverter.

Ngoài ra, điều hòa LG V24ENH còn được trang bị dàn tản nhiệt được mạ vàng, điều này mang tới cho điều hòa độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng sau này, do đó, khác với các dòng điều hòa khác, máy nén của điều hòa LG được bảo hành tới 10 năm.

Nhìn chung, dòng điều hòa LG V24ENH là điều hòa khá tuyệt vời cho người sử dụng về cả khả năng làm mát lẫn độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa mới cho gia đình thì chắc chắn dòng điều hòa LG V24ENH sẽ là một trong những lựa chọn tốt dành cho người tiêu dùng.

3. Giá điều hòa LG V24ENH, dòng Dual Cool 2019 bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa LG V24ENH dòng Dual Cool 2019 hiện được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 8,790,000 đồng – đây là mức giá không quá đắt nhưng không phải là rẻ đối với một dòng điều hòa inverter 18000BTU trên thị trường hiện nay.

Với mức giá của mình thì rõ ràng, điều hòa LG V24ENH là lựa chọn khá ổn về chất lượng cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một dòng điều hòa mới cao cấp trong năm 2019 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!