Có nên mua điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M là mode được sản xuất tại Malaysia và cho ra mắt thị trường vào năm 2021. Chiếc điều hòa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp sang trọng của nhiều công nghệ tính năng hiện đại không chỉ làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M

Sản phẩm điều hòa này được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế đẹp, sang trọng hiện đại với gam màu trắng nên dễ phối với mọi không gian nội thất, lại có thể làm nổi bật được không gian sử dụng có người dùng. Bên cạnh đó dàn lạnh được thiết kế khá nhỏ gọn chỉ với chiều dài 77.9 cm, chiều cao 29cm, chiều dày 20.9 cm. Nhờ vậy mà việc lắp đặt dễ hơn, tiết kiệm diện tích không gian sử dụng hiệu quả hơn.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với màu trắng trang nhã

– Công suất làm lạnh 2HP tương đương với 18000BTU nên sẽ thích hợp làm lạnh hiệu quả cho phòng 20-30m2. Đây là diện tích không gian sử dụng phổ biến thích hợp cho nhiều gia đình hiện nay.

Để gió mát được đẩy ra mạnh và xa hơn thì Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M được thiết kế với cảnh đảo gió lớn ở phía dưới. Phòng sẽ đảm bảo được làm mát đều khắp ở mọi vị trí.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Kích thước cánh đảo gió phía dưới lớn hơn so với bình thường giúp phân bổ luồng gió nhanh hơn và xa hơn

– Có khả năng tiết kiệm điện 20% nhờ áp dụng công nghệ inverter kết hợp chế độ Eco + AI(công nghệ trí tuệ nhân tạo). Ngoài ra nhờ công nghệ inverter mà bạn sẽ nhận thấy máy vận hành êm và bền bỉ hơn nhờ việc duy trì hoạt động ở công suất thấp chứ không để máy dừng hẳn rồi lại hoạt động lại ở công suất lớn. Điều này giúp cho nhiệt độ trong phòng luôn giữ ở mức nhiệt ổn định mà không tăng giảm bất chợt khiến bạn cảm thấy khó chịu.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Công nghệ trí tuệ nhân tọa ECO + AI kết hợp Inverter tiết kiệm điện

– Bảo vệ sức khỏe hiệu quả với công nghệ Nanoe-G một công nghệ giúp khử mùi và lọc không khí hiệu quả độc quyền chỉ có ở điều hòa Panasonic. Hiệu quả của công nghệ này đã được nghiên cứu và chứng nhận đem lại hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

– Nếu bạn không muốn chờ đợi lâu khi máy mới khởi động thì có thể chọn chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Chế độ này sẽ giúp làm mát nhanh hơn 18% so với bình thường, nhờ vậy phòng sẽ nhanh chóng được làm mát.

– Dàn nóng hoạt động bền bỉ hơn nhỏ được thiết kế chống nước và một lớp chống ăn mòn bên ngoài.

điều hòa Panasonic 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M
Cục nóng của điều hòa được bảo hành tới 7 năm

– Có nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu của người dùng như: Hẹn giờ bật/tắt, chế độ hút ẩm.

Điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M giá bao nhiêu?

Theo thống kê tại Websosanh.vn thì hiện chiếc điều hòa này đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 15.5 – 19.9 triệu đồng. Mức giá chênh lệch lớn như vậy là do phụ thuộc vào từng cửa hàng bán ra, chế độ đãi ngộ và khuyến mãi vật tư, công lắp đặt cũng khác nhau. Vì vậy mà khi lựa chọn mua mua hàng bạn cần phải hỏi rõ về chi phí lắp đặt, chi phí vật tư lắp đặt, chi phí vận chuyển sau đó mới so sánh giá để tìm được nơi bán sản phẩm với giá rẻ nhất.

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M không?

Với ưu điểm vừa kể trên thì có thể thấy chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn tốt dành cho những gia đình đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa 1 chiều cho các phòng có diện tích từ 20-30m2.

Dù giá bán không hề thấp nhưng có thể thấy lợi ích của chiếc điều hòa này mang lại cho người dùng là khá lớn. Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng mà với nhiều tiện ích thông minh chắc chắn chiếc điều hòa Panasonic 2 HP Inverter CU/CS-PU18XKH-8M này sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt.

Chúng tôi hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt và phù hợp cho mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!