Có nên mua điều hòa Panasonic CS-281DJ nội địa Nhật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể mua điều hòa Panasonic CS-281DJ thông qua các cửa hàng bán hàng nội địa Nhật hoặc các cửa hàng Nhật bãi với mức giá thấp hơn. Điều hòa Panasonic CS-281DJ có thể làm lạnh hiệu quả cho không gian dưới 20m2.

Điều hòa Panasonic CS-281DJ là sản phẩm điều hòa nội địa Nhật Bản được nhiều người Việt ưa thích. Việc sở hữu sản phẩm này mang đến nhiều công nghệ hiện đại và tối tân nhất của Panasonic nhưng cũng mang đến bất cập về một sản phẩm nội địa. Trước khi giải đáp cho vấn đề: Có nên mua điều hòa Panasonic CS-281DJ không? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá trước tổng quan của sản phẩm này đã nhé!

1. Tổng quan về điều hòa Panasonic CS-281DJ

Điều hòa Panasonic Inverter CS-281DJ là dòng điều hòa nội địa Nhật Bản có công suất 12000BTU phù hợp cho phòng có diện tích dưới 20m2. Với mức giá khoảng 21 triệu đồng thì điều hòa Panasonic 12000BTU CS-281DJ có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng với tích hợp 3 trong 1: làm mát – sưởi ẩm – hút ẩm. Cụ thể hơn là model này được thiết kế là điều hòa 2 chiều và có những công nghệ tiên tiến có thể đảm bảo chức năng hút ẩm, khử ẩm rất tốt. Một số công nghệ tiên tiến và tiện ích được trang bị trên model này có thể kể đến như:

  • Công nghệ Nanoe X nồng độ cao: có khả năng khử khuẩn, khử mùi và cân bằng độ ẩm trong không khí ở mức độ phù hợp, chống khô da hiệu quả hơn Nanoe-X thông thường. 
Có nên mua điều hòa Panasonic CS-281DJ - Nội địa Nhật không?
Công nghệ Nanoe X diệt khuẩn đến 99,9%
  • Làm lạnh bằng gas R32: có hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. Thêm vào đó chế độ gió cũng được cài đặt không không trực tiếp vào cơ thể để tránh gây lạnh buốt.
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40%
Có nên mua điều hòa Panasonic CS-281DJ - Nội địa Nhật không?
Inverter giảm mối lo hóa đơn điện hàng tháng
  • Hút ẩm 2 chế độ mạnh và yếu: giúp phòng luôn khô ráo, bảo vệ sức khỏe người dùng.
Có nên mua điều hòa Panasonic CS-281DJ - Nội địa Nhật không?
Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo
  • Kết nối điều khiển từ xa và các thiết bị cùng hãng khác thông qua ứng dụng Eolia của Nhật. Tuy nhiên ứng dụng này sẽ chỉ có ở thị trường Nhật Bản. 

2. Có nên mua điều hòa Panasonic CS-281DJ không?

Với những công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh như trên thì điều hòa Panasonic 2 chiều CS-281DJ được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp với chất lượng và nên mua. Tuy nhiên chính vì sản phẩm không phải thiết kế cho thị trường Việt Nam cũng như Panasonic không đứng ra phân phối chính hãng sản phẩm ở Việt Nam nên việc mua sản phẩm này sẽ mang lại khá nhiều rủi ro như:

  • Dễ mua phải hàng giả hoặc hàng bị tráo đổi linh kiện
  • Chế độ bảo hành và sửa chữa rắc rối, gặp nhiều khó khăn
  • Không sử dụng được hết những tính năng sản phẩm có như chức năng điều khiển từ xa
  • Cần bộ chuyển đổi nguồn điện do Nhật sử dụng nguồn điện 110V và việc chuyển đổi qua biến áp cũng làm giảm khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. 
  • Bảng điều khiển bằng tiếng Nhật

Do đó, điều hòa 12000 BTU Panasonic CS-281DJ sẽ là một sản phẩm phù hợp hơn với các gia đình yêu thích hàng nội địa Nhật, có kinh nghiệm chọn mua và sử dụng cũng như không bị gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ trong quá trình sử dụng. Hoặc các gia đình có điều kiện kinh tế hạn chế nhưng muốn sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều công nghệ hiện đại thì có thể lựa chọn hàng Nhật bãi với mức giá thành rẻ hơn. Bạn cũng có thể nghiên cứu và tìm hiểu về các kinh nghiệm và lưu ý khi mua hàng nội địa Nhật để có thể mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Còn nếu bạn muốn tận dụng hết mọi công năng được thiết kế trên mỗi model điều hòa thì nên lựa chọn các dòng điều hòa được Panasonic sản xuất cho thị trường Việt Nam!

Trên đây là một tư vấn về quyết định mua điều hòa Panasonic CS-281DJ. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ hỗ trợ một phần cho quá trình mua sắm điều hòa của bạn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!