Mua điều hòa Panasonic CS-281DGX cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-281DGX là sản phẩm điều hòa nội địa Nhật, khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên việc mua điều hòa nội địa Nhật cũng mang đến rất nhiều rủi ro và bất cập nếu người dùng không đủ kinh nghiệm để kiểm tra sản phẩm hoặc không biết những lưu ý khi mua.

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CS-281DGX 

Điều hòa Panasonic CS-281DGX là model điều hòa 2 chiều nội địa Nhật Bản có công suất 12000BTU phù hợp với các phòng có diện tích dưới 20m2 và khí hậu khu vực miền Bắc. Đây là model điều hòa cao cấp của Panasonic sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Với mức giá mua mới lên đến gần 24 triệu đồng cao hơn hẳn so với các sản phẩm trong nước thì model này đã được sở hữu những công nghệ tối tân nhất như:

  • Công nghệ Nanoe-X nồng độ cao mang đến hiệu quả diệt khuẩn và khử mùi cao hơn so với công nghệ Nanoe™.
  • Robot vệ sinh bộ lọc khí tự động giúp màng lưới luôn được sạch sẽ đảm bảo điều hòa luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
Mua điều hòa Panasonic CS-281DGX cần lưu ý điều gì?
Robot làm sạch tự động đảm bảo hiệu suất hoạt động của điều hòa
  • Bộ lọc khí Clean Filter có khả năng loại bỏ bụi bẩn, các chất gây dị ứng có trong không khí và ngay cả các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5.
  • Tiết kiệm điện với AI kiểm soát vận hành: AI sẽ phân tích thông tin qua cảm biến tự động và lịch sử vận hành của máy, từ đó lựa chọn chế độ vận hành tối ưu mang lại sự thoải mái tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện.
Mua điều hòa Panasonic CS-281DGX cần lưu ý điều gì?
AI cảm biến tự động, kiểm soát tối ưu
  • Cục nóng hiệu suất cao, hoạt động ổn định ngay cả dưới trời nắng nóng gay gắt lên đến 46 độ C. 
Mua điều hòa Panasonic CS-281DGX cần lưu ý điều gì?
Dàn nóng hiệu suất cao

2. Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CS-281DGX – điều hòa nội địa Nhật 

Hiện nay, đa số các sản phẩm điều hòa nội địa Nhật có mặt trên thị trường trong đó có điều hòa Panasonic 2 chiều CS-281DGX có thể được phân phối rộng rãi qua các cửa hàng bán điều hòa nội địa Nhật hoặc các cơ sở bán hàng Nhật bãi. 

Tuy nhiên, do không có hãng Panasonic đứng ra phân phối tại thị trường Việt Nam nên việc mua điều hòa nội địa Nhật sẽ gặp rất nhiều rủi ro về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng nếu gặp phải trục trặc. Do đó người dùng muốn mua sản phẩm điều hòa Panasonic CS-281DGX nội địa Nhật mới 100% hay hàng Nhật bãi thì cần lưu ý một số điều sau: 

  • Tìm kiếm đơn vị uy tín chất lượng: Bạn cần tìm kiếm đến các cửa hàng kinh doanh lâu năm, có uy tín và nhận được nhiều đánh giá tốt để hàng hóa đảm bảo hơn về chất lượng.
  • Tìm hiểu về chế độ bảo hành, bảo dưỡng: Bạn cần hỏi đơn vị cung cấp về chế độ bảo hành cũng như cách kiểm tra máy nếu xảy ra vấn đề. Một đơn vị cung cấp sản phẩm nội địa uy tín và chuyên nghiệp sẽ tư vấn chi tiết và đầy đủ đáp ứng những yêu cầu về bảo hành, bảo dưỡng điều hòa cho bạn. 
  • Kiểm tra dàn lạnh, cục nóng: Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các thanh nhôm tản nhiệt, ống đồng và các thông tin trên bo mạch xem có khớp với thông tin trên tem mác và giấy tờ không. Bởi đây là những linh kiện thường bị các địa điểm kinh doanh đánh tráo làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của điều hòa. Bên cạnh đó bạn cũng cần đối chiếu các thông số trên dàn lạnh và dàn nóng để tránh trường hợp bị tráo cục nóng hoặc các linh kiện không phải chính hãng. 
  • Kiểm tra khả năng làm lạnh: Sau khi lắp đặt xong bạn cần kiểm tra thử hiệu năng hoạt động của máy. Đề nghị cơ sở cung cấp và lắp đặt điều hòa test nhiệt độ ngay tại ô cửa gió bằng các dụng cụ chuyên dụng. Từ đó bạn có thể xác định hiệu suất thông qua so sánh nhiệt độ trên điều hòa và nhiệt độ thực sự mà điều hòa tỏa ra. 

Trên đây là một số lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CS-281DGX nội địa Nhật. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!