Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa 18000btu 2 chiều inverter cho năm 2021 thì chắc chắn Panasonic Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Các phòng có diện tích từ 20-25m2 cần phải có một dòng điều hòa có công suất 18000btu. Với mức công suất này thì máy điều hòa cũng là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện cho gia đình, chính vì thế, thay vì những chiếc điều hòa giá rẻ thì người sử dụng thường hướng tới những chiếc điều hòa inverter của những thương hiệu lớn.

Trong số các dòng điều hòa có mặt trên thị trường thì điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 là sự lựa chọn đang được nhiều người cân nhắc. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng CU/CS-Z18VKH-8 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

1. Giá điều hòa 18000btu Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 rẻ nhất đang ở mức 21,800,000 đồng. Đây là mức giá không hề rẻ, tuy nhiên đối với một chiếc điều hòa 2 chiều inverter từ thương hiệu Panasonic thì có lẽ nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì người sử dụng có thể hài lòng với số tiền bỏ ra không?

2. Đánh giá chất lượng của điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

Là dòng điều hòa cao cấp hàng đầu mà thương hiệu mang tới thị trường hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sở hữu những ưu điểm vượt trội:

– Thiết kế hiện đại, trang nhã

Phát huy sức mạnh của các dòng điều hòa Panasonic khác đã trình làng, điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sở hữu thiết kế thời trang đi kèm với màu sắc trang nhã mang tới một thiết bị phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 còn được tích hợp thiết kế cánh AEROWings mới, với hai cánh đảo gió độc lập, giúp mang tới hiệu quả phân bố khí lạnh một cách tốt nhất và đáp ứng được những nhu cầu từ người sử dụng, góp phần tiết kiệm điện năng.

Cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 còn có dược độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng, nên chắc chắn với những ai cần một chiếc điều hòa để sử dụng lâu dài thì CU/CS-Z18VKH-8 sẽ là sự đầu tư đáng giá.

điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

– Khả năng làm mát/sưởi ấm tốt

Panasonic tích hợp cho điều hòa 2 chiều CU/CS-Z18VKH-8 của mình gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu suất làm mát/ sưởi ấm tốt. Kết hợp với máy nén biến tần ivnerter cao cấp của hãng, nó được đánh giá cao về khả năng làm mát/sưởi ấm êm ái.

Cùng với chế độ Powerful giúp làm mát/sưởi ấm nhanh chóng, điều hòa 2 chiều 18000btu này còn được tích hợp hàng loạt các chế độ khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn, đáp ứng nhu cầu. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, máy còn có khả năng tự chẩn đoán, từ đó đưa ra những chế độ làm mát phù hợp với số người cũng như tình trạng hoạt động hay không của các thành viên có trong phòng.

– Khả năng tiết kiệm điện

Nếu bạn cần một chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện cho năm 2021 thì chắc chắn Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Cùng với việc sử dụng máy nén biến tần inverter, gas lạnh thế hệ mới, điều hòa Panasonic 18000btu này còn ứng dụng AI, công nghệ Eco để giúp mang tới hiệu suất tiết kiệm điện tốt hơn cho người sử dụng.

Do vậy tới 100% người đã từng sử dụng đều đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp tiết kiệm túi tiền của người sử dụng ngay cả trong những ngày sử dụng cao điểm.

– Về khả năng lọc không khí

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 cũng là thế hệ điều hòa mà hãng tăng cường hơn khả năng lọc không khí với việc sử dụng công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn, khu công nghiệp đang chịu những sức ép do ô nhiễm do bụi mịn.

Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng loại bỏ các nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi, mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa lọc không khí chất lượng. Người sử dụng cũng có thể sử dụng độc lập tính năng lọc không khí để mang tới không gian sống sạch hơn.

Với điểm đánh giá tuyệt đối 5/5 của những người đã từng sử dụng, điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 thực sự sẽ là lựa chọn tốt cho những ai cần một chiếc điều hòa chất lượng cho năm 2021.

Bên cạnh các ưu điểm trên thì điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều này còn được trang bị công nghệ thông minh giúp kết nối điều hòa với smartphone thông qua wifi từ đó mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8

3. Có nên mua điều hòa 2 chiều inverter Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 không?

Với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 thực sự mang tới sự hài lòng cho người sử dụng với khả năng làm mát/sưởi ấm tốt, đồng thời tích hợp thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm điều hòa 2 chiều inverter cho phòng có diện tích từ 20-25m2 thì chắc chắn điều hòa Panasonic CU/CS-Z18VKH-8 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Cùng với khả năng tiết kiệm điện và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng thì chắc chắn nó sẽ là đầu tư đáng giá và tiết kiệm cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!