Có nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YHW tích hợp công nghệ AIoT không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp AH-XP10YHW có công nghệ AIoT thực sự là một sản phẩm rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Vì sao lại như vậy, trong bài viết này Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn câu trả lời.

1. Công nghệ AIoT trên điều hòa Sharp AH-XP10YHW là gì?

Hiện nay, công nghệ thông minh AIoT đang được tích hợp trên điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Sharp AH-XP10YHW. Thuật ngữ AIoT thực tế được kết hợp với nhau từ 2 thành phần gồm:  AI (trí tuệ nhân tạo) và IoT (kết nối với mọi thiết bị điện tử khác bằng Internet) tạo nên điều hòa thông minh Sharp 1 chiều 1 HP Inverter AH-XP10YHW, giúp bạn điều khiển chúng với chiếc điện thoại thay vì remote thông thường.

Có nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YHW tích hợp công nghệ AIoT không?
Công nghệ thông minh AIoT đang được tích hợp trên điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter Sharp AH-XP10YHW gồm:  AI (trí tuệ nhân tạo) và IoT (kết nối với mọi thiết bị điện tử khác bằng Internet)

Trong đó, AI thường được gọi là trí tuệ nhân tạo, có khả năng học hỏi, ghi nhớ những thói quen hằng ngày của bạn. Còn công nghệ IoT dùng để kết nối, nó giúp điện thoại bạn kết nối với điều hòa 1 chiều Sharp 1 HP Inverter AH-XP10YHW khi cả hai đều được kết nối Internet.

2. Công nghệ AIoT trên điều hòa HP AH-XP10YHW hoạt động ra sao?

Bạn biết đấy, công nghệ AIoT trên điều hòa Inverter Sharp 1HP AH-XP10YHW kết nối với cơ sở dữ liệu trí tuệ nhân tạo AI và hòa nhập vào cuộc sống hằng ngày. Chúng ghi nhớ thói quen sử dụng điều hòa Sharp AH-XP10YHW của bạn. Sharp AIoT có thể cảm nhận, suy nghĩ và từ đó sẽ đưa ra giải pháp hoạt động cung cấp sự cho bạn sự thoải mái tối đa theo chính cách sống của bạn.

Có nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YHW tích hợp công nghệ AIoT không?
Để tận hưởng những gì công nghệ AIoT đem đến cho bạn qua điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-XP10YHW bạn hãy cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP trên điện thoại di động

Để tận hưởng những gì công nghệ AIoT đem đến cho bạn qua điều hòa Sharp Inverter 1 chiều AH-XP10YHW bạn hãy cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP trên điện thoại di động ở cả hệ điều hành Android, IOS để kết nối điều hòa Sharp AH-XP10YHW qua wifi. Khi công nghệ AIoT thiết lập giải pháp hoạt động cho máy lạnh theo thói quen sử dụng của bạn thì ứng dụng này sẽ gửi cho bạn tin nhắn để kích hoạt điều hòa Sharp 1 HP AH-XP10YHW trước khi bạn về, bạn có thể đồng ý hoặc không đồng ý khởi động chúng.

Ví dụ: Hằng ngày, 7 giờ tối bạn đi làm về và bật điều hòa Sharp 9000 BTU AH-XP10YHW, khi điện thoại bạn kích hoạt AIoT trên Sharp Aircon App thì sau 3 – 7 ngày bạn thực hiện liên tục vào giờ đó thì trước 7 giờ tối app sẽ gửi tin nhắn cho bạn gợi ý việc kích hoạt điều hòa Sharp Inverter AH-XP10YHW để làm mát phòng trước hay không? Khi nhận được tin nhắn bạn có thể đồng ý hoặc không đồng ý. Thực sự quá tiện lợi phải không nào.

3. Có nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YHW tích hợp công nghệ AIoT không?

Qua những phân tích trên, bạn có thể thấy công nghệ AIoT trên điều hòa 9000 BTU Sharp AH-XP10YHW đem đến cho người dùng sự tiện nghi và tiện lợi.

Bên cạnh đó, model điều hòa Sharp này còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như: tiết kiệm điện năng lên tới 65% nhờ công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco; có thể làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Super Jet giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh mà không mất nhiều thời gian chờ đợi; công nghệ Plasmacluster Ion trên điều hòa 9000 BTU Inverter Sharp 1 chiều AH-XP10YHW giúp lọc sạch không khí, khử mùi, diệt khuẩn cực tốt, hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn có hại cho sức khỏe; chế độ Baby Sleep giảm độ ồn tối đa, điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt giúp bạn có giấc ngủ ngon; 7 tính năng bảo vệ giúp điều hòa Sharp AH-XP10YHW luôn vận hành bền bỉ ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.

Có nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YHW tích hợp công nghệ AIoT không?
Công nghệ Plasmacluster Ion trên điều hòa 9000 BTU Inverter Sharp 1 chiều AH-XP10YHW giúp lọc sạch không khí, khử mùi, diệt khuẩn cực tốt, hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn có hại cho sức khỏe

Ngoài ra, các tính năng như: tự động làm sạch dàn lạnh, tự khởi động lại khi có điện, chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air, đảo gió 4 chiều … cũng là những điểm cộng của điều hòa Inverter Sharp 1 HP AH-XP10YHW. Trong khi đó, giá thành của điều hòa Sharp AH-XP10YHW cũng rất bình dân, hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm này chỉ với 8 – 10 triệu VNĐ.

Có nên mua điều hòa Sharp AH-XP10YHW tích hợp công nghệ AIoT không?
Giá thành của điều hòa Sharp AH-XP10YHW cũng rất bình dân chỉ từ 8.100.000 VNĐ

Với những điểm trên, Websosanh.vn nhận thấy điều hòa Sharp AH-XP10YHW là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Tuy nhiên, để mua được với giá tốt nhất đừng quên tham khảo trước thông tin trên cổng so sánh giá Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.