Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng gas R32 đem đến cho điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD nhiều ưu điểm vượt trội trong việc tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ máy. Bên cạnh đó, những điều hòa máy lạnh Sumikura được trang bị gas R32 cũng giúp hiệu quả làm mát được tăng cao.

Hiện nay, các model điều hòa Sumikura mới, trong đó có điều hòa máy lạnh Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng loại môi gas lạnh R32. Đây một trong những loại gas tiên tiến, sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại gas lạnh khác không có được. Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm vượt trội của gas R32 trên điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD, mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn một số thông tin cơ bản về môi gas lạnh R32 đã nhé!

1. Một số thông tin cơ bản về môi gas lạnh R32

Bạn biết đấy, gas lạnh là một loại chất lỏng không cháy, sử dụng trong các hệ thống máy điều hòa không khí. Môi chất lạnh sẽ có nhiệm vụ hấp thụ nhiệt và giải phóng nhiệt trên hành trình di chuyển, mang lại không khí mát mẻ cho căn phòng.

Gas lạnh R32 là một trong những môi chất lạnh đang được phân phối trên thị trường hiện nay. R32 hay còn gọi là HFC32. Đây là một loại hợp chất hữu cơ có công thức hóa học là CH2F2.  

R32 là môi gas lạnh nguyên chất, vì vậy, bạn hoàn toàn có thẻ nạp chúng ở thể lỏng hoặc thể khí đều mang lại hiệu quả như nhau. Môi chất lạnh R32 được xem là thế hệ thứ 3 để khắc phục những hạn chế của môi gas lạnh R22 và R410a.

2. Ưu – nhược điểm của gas R32 trên điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD

Các chuyên gia đánh giá rất cao về gas lạnh R32 bởi khả năng nâng cao hiệu suất làm lạnh và bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, chúng được ứng dụng rất nhiều trong ngành điện lạnh. Vậy, việc trang bị gas lạnh R32 cho điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura 24000BTU APS/APO-240/GOLD có những ưu – nhược điểm như sau:

2.1 Ưu điểm của môi gas lạnh R32 trên điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD

  • Thân thiện, an toàn với môi trường: việc sử dụng môi gas lạnh R32 đã hạn chế những tác động tiêu cực đến môi trường, đến tầng Ozone. Bởi vì chúng đạt tiêu chuẩn giảm lượng khí thải lên đến 75%. Điều đặc biệt, điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 sẽ an toàn hơn so với điều hòa sử dụng các loại gas lạnh khác vì gas R32 rất khó cháy.
Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?
Môi gas lạnh R32 rất an toàn và thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75%
  • Hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối ưu: Nếu bạn so sánh mức tiêu thụ điện của một chiếc điều hòa sử dụng môi gas khác với điều hòa máy lạnh Sumikura inverter APS/APO-240/GOLD sử dụng gas lạnh R32 (tất nhiên phải tương đương về công suất và các công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chất liệu ống dẫn gas và dàn tản nhiệt). Bạn sẽ thấy, điều hòa 24000 BTU 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO-240/GOLD có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn. Bởi qua nghiên cứu các nhà khoa học nhận thấy bản thân gas R32 có hiệu suất làm lạnh nhanh, điều này sẽ làm giảm thời gian chạy của điều hòa và giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?
Gas R32 giúp điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có hiệu suất làm lạnh nhanh, điều này sẽ làm giảm thời gian chạy của điều hòa và giúp tiết kiệm nhiên liệu

2.2  Nhược điểm của môi gas lạnh R32 trên điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD

Ngoài ưu điểm vượt trội trên, việc tích hợp gas lạnh R32 cũng khiến cho điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 24000 BTU APS/APO-240/GOLD cũng có những hạn chế nhất định:

  • Gas lạnh R32 cũng là một trong những yếu tố khiến cho giá điều hòa máy lạnh Sumikura 1 chiều APS/APO-240/GOLD cao hơn so với các model có cùng công suất mà sử dụng môi gas lạnh khác.
  • Khi bảo trì cần thợ phải có tay nghề, kỹ thuật cao.
  • Môi gas lạnh R32 cũng có giá thành cao hơn với những loại môi gas lạnh khác như R22, R410a.
Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?
Việc tích hợp gas lạnh R32 cũng khiến cho điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 24000 BTU APS/APO-240/GOLD cũng có những hạn chế: giá thành cao, khó bảo trì hơn các loại gas khác

3. Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?

Nếu bạn hỏi Websosanh.vn có nên mua điều hòa máy lạnh Sumikura 2.5HP APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 hay không? Câu trả lời của chúng tôi là CÓ. Bởi vì, không chỉ được trang bị gas lạnh tiên tiến nhất, điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-240/GOLD còn có rất nhiều tính năng, công nghệ ưu việt. Có thể kể đến như:

  • Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cùng với gas lạnh R32, điều hòa Sumikura 24000 BTU APS/APO-240/GOLD có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn 69% so với điều hòa thông thường.
Có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD sử dụng gas R32 không?
Công nghệ Inverter cùng với gas lạnh R32, điều hòa 1 chiều Sumikura Inverter APS/APO-240/GOLD có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn 69% so với điều hòa thông thường
  • Với tính năng làm lạnh nhanh tức thì Super, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng cảm giác sảng khoái ngay sau ít phút khởi động điều hòa.
  • Màng lọc phối hợp (trà xanh+ carbon hoạt tính+ lọc bụi) giúp không khí căn phòng nhà bạn luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp, dị ứng.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh S-Smart cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên nhiệt độ bên ngoài môi trường, trạng thái nóng lạnh thất thường không còn, người dùng không chỉ cảm thấy dễ chịu hơn mà còn được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Chế độ ngủ Sleep Care+ với 4 chế độ riêng biệt sẽ chăm sóc giấc ngủ của bạn chu đáo hơn, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ điều hòa máy lạnh Sumikura 24000 BTU Inverter APS/APO-240/GOLD sẽ chỉ hoạt động hiệu quả nhất với không gian rộng từ 30 đến 40 mét vuông như: phòng khách lớn, phòng sinh hoạt gia đình, phòng ăn thông với bếp chứa nhiều nguồn sinh nhiệt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!