Có nên mua điều hòa Toshiba Inverter 18000 BTU 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, công suất lớn, đa dạng tính năng thì điều hòa Toshiba Inverter 18000 BTU 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V gas R-32 còn mang đến điều gì thú vị? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây.

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, điều hòa Toshiba Inverter 18000 BTU 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V gas R-32 cũng là một trong những “chiến binh” mạnh nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn của người dùng. Nhưng cũng có nhiều người dùng đang quan ngại có nên đầu tư model này hay không? Vậy thì trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích rõ hơn để mọi người có thể nắm bắt và lựa chọn.

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H18N4ACVPG-V có tốt không?

Để có thể tìm hiểu được rõ hơn về chất lượng điều hòa Toshiba 18000btu RAS-H18N4ACVPG-V có tốt không? Chúng ta cần xem xét những đặc điểm nổi bật của sản phẩm ngay sau đây:

1. Điều hòa thiết kế sang trọng, công suất làm lạnh lớn

RAS-H18N4ACVPG-V là một trong những dòng điều hòa thế hệ mới của Toshiba, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, từng đường nét tinh tế cho đến gam màu trắng thanh lịch hứa hẹn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, điều hòa còn có công suất hoạt động tương ứng là 18.000btu, nên rất thích hợp để lắp đặt trong không gian phòng có diện tích từ 20 – 30m2 như căn hộ, phòng họp, phòng ngủ, cửa hàng nhỏ….

Công suất điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V hợp lý
Công suất điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V hợp lý

2. Trang bị công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy lạnh Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V được trang bị công nghệ Hybrid inverter hiện đại, kết hợp cùng với chế độ Eco Mode thông minh. Chính điều này góp phần giúp quá trình sử dụng tiết kiệm điện năng vượt trội, cũng như tăng tốc độ làm lạnh nhanh hơn, vận hành êm hơn, giảm độ ồn và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

3. Điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil được biết đến là công nghệ độc quyền trên các dòng điều hòa thế hệ mới của Toshiba, bao gồm cả RAS-H18N4ACVPG-V. Để qua đó giúp hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh, từ đó giúp điều hòa hoạt động bền bỉ và giảm chi phí bảo trì hơn.

4. Ứng dụng công nghệ tinh lọc không khí Plasma ion

Công nghệ Plasma Ion được ứng dụng trên điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V liên tục tạo ra vô số các ion tỏa ra khắp phòng. Từ đó góp phần giúp diệt khuẩn mạnh mẽ, hỗ trợ khử mùi và lọc siêu bụi hiệu quả, mang tới bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho người dùng.

5. Khả năng tùy chọn công suất hoạt động tiện lợi.

điều hòa Toshiba inverter RAS-H18N4ACVPG-V được đánh giá cao khi chủ động tiết kiệm năng lượng nhờ 3 mức tùy chọn công suất vận hành, bao gồm: 100% dòng định mức, 75% dòng định mức và 50% dòng định mức. Điều này giúp nâng cao hiệu suất hoạt động tiết kiệm hơn mà không gây ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh của thiết bị.

6. Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power

Khi bấm chọn nút Hi Power trên thiết bị, điều hòa sẽ tự động tùy chỉnh nhiệt độ giảm thấp hơn 3 độ C so với nhiệt độ đang cài đặt, giúp phòng được làm mát nhanh chóng.

Từ những đánh giá trên, có thể khẳng định điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V là sản phẩm tốt, chất lượng.

Điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V ứng dụng chế độ Hi Power hiện đại
Điều hòa Toshiba RAS-H18N4ACVPG-V ứng dụng chế độ Hi Power hiện đại

Giá điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V bao nhiêu?

Hiện nay, giá điều hòa Toshiba inverter RAS-H18N4ACVPG-V đang được bán trên thị trường khoảng 25 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý phân phối, thời điểm thì mức giá sẽ có sự điều chỉnh nhưng không quá chênh lệch.

Giá điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V hợp lý
Giá điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V hợp lý

Có nên mua điều hòa Toshiba inverter RAS-H18N4ACVPG-V không?

Với những thông tin, đánh giá trên đây có thể chắc chắn rằng điều hòa Toshiba Inverter 18000 BTU 1 chiều RAS-H18N4ACVPG-V gas R-32 là sản phẩm chất lượng để thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Cùng mức giá hợp lý, công năng vượt trội, thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu thì rất đáng để đầu tư, lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!