Có nên mua FPT Play Box không? Đánh giá chất lượng android smart tivi box từ FPT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem được đa dạng các kênh truyền hình và sự ổn định trong quá trình xem là những ưu điểm nổi bật của FPT Play Box

Với việc được kết nối internet, các dòng smart tivi mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trên những dòng tivi thế hệ trước đây. Tuy nhiên, giá smart ti vi từ các hãng nổi tiếng như smart tivi Sony, smart tivi LG, smart tivi Samsung…thường khá là đắt, rẻ nhất khoảng 9-10 triệu đồng. Chính vì thế, nhiều người tiêu dùng mặc dù rất thích nhưng đành ngậm ngùi mua những chiếc tivi Led giá khoảng 4-5 triệu đồng.

Tuy nhiên sự xuất hiện của các smart tivi box – thiết bị biến những chiếc tivi thông thường trở thành smart tivi đã giúp người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng các tình năng của smart tivi ngay trên chiếc tivi thông thường của nhà mình.

Trong số các dòng smart tivi box thì FPT Play Box là một trong những dòng tivi box được người tiêu dùng đặc biệt chú ý vì được khá nhiều người chọn mua với những lời đánh giá khá cao về chất lượng.

Vậy có nên mua FPT Play Box không? Cùng Websosanh đánh giá về dòng tivi box này và cho mình sự lựa chọn.

FPT Play Box có thể sử dụng cho những loại tivi nào

FPT Play Box có thể sử dụng cho những loại tivi nào

FPT Play Box với 2 loại kết nối HDMI và AV nên có thể kết nối với hầu hết các dòng tivi có mặt trên thị trường hiện nay

Do có thể kết nối với tivi qua 2 cổng HDMI (chuẩn kết nối mới) hoặc AV (chuẩn kết nỗi cũ) nên FPT Play Box có thể tương thích với hầu hết các dòng tivi có mặt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, FPT Play Box còn có thiết kế nhỏ gọn chỉ tương đương một chiếc smart phone, do đó, bạn có thể trải nghiệm các tính năng của smart tivi ở bất cứ đâu được kết nối internet (cả wifi và mạng dây).

Không chỉ thế, dòng Android smart tivi box này còn có 3 cổng kết nối USB, người dùng có thể thưởng thức nhiều bộ phim hơn, nhiều kho nhạc hơn…tùy sở thích của mình.

FPT Play Box xem được bao nhiêu kênh truyền hình

FPT Play Box xem được bao nhiêu kênh truyền hình

FPT Play Box xem được bao nhiêu kênh truyền hình?

Nếu như các dòng smart tivi box khác trên thị trường gây thất vọng vì thường xem được những kênh truyền hình nước ngoài, mà ít có chương trình của Việt Nam thì FPT Play Box lại có kho kênh đa dạng hơn:

– Xem được gần 200 kênh truyền hình

– Có tất cả các kênh truyền hình của VTV, VTC, HTVC.

– Kho phim siêu khủng từ FPT Play, liên tục cập nhật phim mới nhất. Và Netflix của Mỹ

– Xem tất cả các trận Bóng đá Ngoại hạng Anh, cup bóng đá các châu lục trên thế giới…

– Ứng dụng ABC Play – bao gồm nhiều chương trình giáo dục, học tiếng anh, làm toán rất bổ ích cho các bé

– Nghe nhạc với các ứng dụng Youtube, Zing MP3, Nhacso, Nhaccuatui

– Điểm trừ: FPT Play Box chưa cung cấp các kênh truyền hình hấp dẫn nước ngoài như HBO, AXN, Fashion TV, Discovery.

Để xem được thêm các gói kênh này thì người dùng sẽ đăng kí thêm các gói Premium của FPT Play Box, giá mỗi tháng là 50.000 đồng, nhưng nếu đăng kí gói 6 tháng thì chỉ 200.000 đồng.

Về sự ổn định đường truyền trong quá trình xem truyền hình

FPT Play Box

FPT Play Box với giao diện dễ sử dụng

FPT Play Box sử dụng chip 4 nhân Hi3798M với RAM 1GB DDR3; GPU là dòng Quad-core ARM Malti-450 3D hỗ trợ xem 4K*2K UHD Video. Mặc dù chưa thuộc dạng khủng so với các smart tivi box khác trên thị trường, nhưng với cấu hình này, FPT Play Box cũng đã được đánh giá cao về sức mạnh.

Đường truyền ổn định, gần như không có tình trạng giật hoặc lag trong khi thưởng thức các chương trình trên FPT Play Box là những điểm cộng mà người dùng đánh giá rất cao ở dòng Android smart tivi box này.

Bên cạnh đó, với sự nâng cấp lên hệ điều hành BoxOS 3 từ cuối tháng 2/2017, FPT Play Box có giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng hơn đối với người dùng. Do đó, người dùng rất hài lòng khi hệ thống tivi box của FPT càng ngày càng hoàn tiện.

Có nên mua FPT Play Box không?

Có nên mua FPT Play Box không?

Có nên mua FPT Play Box không?

Rõ ràng là với việc không cần phải trả tiền cước hàng tháng như truyền hình cáp nhưng lại được thưởng thức các chương trình và kênh truyền hình đa dạng tương đương hoặc hơn thì FPT Play Box là một trong những thiết bị đáng để người dùng đầu tư.

Hơn nữa, nếu so với nhiều dòng tivi box khác trên thị trường thì cấu hình và sự đa dạng các kênh truyền hình của FPT Play Box thì nó vẫn là một trong những dòng smart tivi box tốt nhất để mua hiện nay.

Hiện tại, FPT Play Box đang được bán với mức giá rẻ nhất theo thống kê của Websosanh là 1,508,000 đồng. Do đó, đừng bỏ qua cơ hội này để “đưa cả thế giới về gia đình bạn”

Chi tiết FPT Play Box

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!