Có nên mua giày patin trẻ em giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh vào tâm lý muốn mua hàng giá rẻ của rất nhiều bố mẹ, các sản phẩm giày patin trẻ em giá rẻ nhái giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. 

Vậy giày patin trẻ em giá rẻ là gì? Có nên mua giày trượt patin trẻ em giá rẻ không? Khi mua giày patin trẻ em giá rẻ cần lưu ý những gì? Mời các bố mẹ hãy đọc bài viết này để biết câu trả lời nhé!

Giày patin trẻ em giá rẻ là gì?

Giày patin trẻ em giá rẻ là những sản phẩm giày có giá bán từ 100.000 đến 300.000 VNĐ. Dạo qua thị trường giày trượt patin, các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm giày này với nhiều màu sắc bắt mắt và thu hút.

Thực tế, đây đều là những mẫu giày patin trẻ em nhái, giả của các thương hiệu giày patin chính hãng hoặc là những đôi giày patin không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng. Tuy nhiên do có giá thành rẻ hợp túi tiền nên vẫn nhiều khách hàng mua cho con của mình để trượt patin.

Giày patin trẻ em giá rẻ có giá bán từ 100.000 đến 300.000 VNĐ
Giày patin trẻ em giá rẻ có giá bán từ 100.000 đến 300.000 VNĐ

Có nên mua giày patin giá rẻ cho trẻ không?

Tuy có lợi thế là giá thành cực rẻ nhưng giày trượt patin trẻ em giá rẻ lại tiềm ẩn rất nhiều mồi nguy hiểm cho sự an toàn và sức khỏe của trẻ. Cụ thể:

– Nguy cơ xảy ra chấn thương trong quá trình tập và trượt patin là rất cao vì chất lượng giày patin nhái, giả và giá rẻ không đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Do không đạt chuẩn nên mới được bán với mức giá thành rẻ chỉ khoảng 100 hay 200 nghìn đồng.

– Chất liệu sử dụng để sản xuất giày patin giá rẻ thường là những chất liệu không đạt tiêu chuẩn, mỏng và mềm không đủ cứng để bảo vệ chân; bánh xe thì rít gây khó khăn cho bé trong việc giữ thăng bằng và di chuyển. Chính vì vậy, trẻ rất dễ bị ngã hoặc gặp tai nạn trong quá trình trượt patin như xước gối, chân tay, trật khớp vai hay trẹo mắt cá chân.

–  Thiết kế phom dáng giày patin trẻ em giá rẻ không chuẩn còn tiềm ẩn nguy cơ gây biến dạng chân, thậm chí là thay đổi dáng đi trẻ nếu thường xuyên sử dụng trong thời gian dài.

Giày patin trẻ em giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
Giày patin trẻ em giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hẳn các mẹ đã tìm được đáp án cho câu hỏi có nên mua giày patin trẻ em giá rẻ nhái giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ hay không. 

Mua giày patin trẻ em giá rẻ cần lưu ý những gì?

Bố mẹ hoàn toàn có thể mua giày patin trẻ em giá rẻ cho bé nhưng cần phải lưu ý Chọn mua giày patin trẻ em giá rẻ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được nhiều người tin dùng như Flying Eagle, Bodeng, Long Feng, Cougar, Micro… 

Tất cả những thương hiệu này ngoài các sản phẩm giày patin cao cấp với giá thành cao thì đều có phân khúc giày patin cho trẻ em với mức giá phải chăng và khá mềm. Chỉ cần bỏ ra chi phí từ 450.000 đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể mua cho con của mình một đôi giày trượt patin trẻ em chất lượng tốt và an toàn rồi.

Bố mẹ nên mua giày trượt patin cho bé của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng
Bố mẹ nên mua giày trượt patin cho bé của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng

Do đó, bố mẹ nên tìm hiểu thật kỹ để chọn mua được mẫu giày patin trẻ em chính hãng có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Tránh tình trạng ham rẻ mua giày trượt patin nhái, giả, kém chất lượng cho trẻ rất nguy hiểm bố mẹ nhé.

Hy vọng, qua những thông tin và chia sẻ trên đây của websosanh, các bố mẹ sẽ có lựa chọn và quyết định sáng suốt khi chọn mua giày patin trẻ em giá rẻ cho con của mình. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!