Có nên mua Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK không chỉ sở hữu màn hình 50 inch với độ phân giải 4K sắc nét mà nó cũng hội tụ những trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay.

Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK được nhà sản xuất Nhật Bản đưa ra thị trường năm 2022. Sở hữu một thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng  các công nghệ hình ảnh, âm thanh được áp dụng để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Liệu rằng, đến thời điểm năm 2023 phiên bản tivi này có còn đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Giá Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK hiện nay

Giá Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK hiện nay
Giá Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK hiện nay

Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK có mức giá niêm yết là 15.4 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu thống kê của Websossanh thì cho tới thời điểm hiện nay thì giá tivi đã giảm giá còn khoảng từ 12.3 triệu đồng. Như vậy, so với mức giá niêm yết thì giá tivi giảm giá tới 3 triệu đồng.

Đây rõ ràng là tầm giá khá hợp lý với phần lớn người tiêu dùng khi có nhu cầu mua tivi 50 inch, đặc biệt đây lại còn là một sản phẩm từ thương hiệu cao cấp như Sony.

Đánh giá các tính năng của Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK

Để biết được phiên bản tivi Sony 50 inch KD-50X81DK có đáng mua hay không thì hãy tham khảo đánh giá từng tính năng của tivi như sau:

Về thiết kế

Tivi sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Viền màn hình mỏng thu hút được sự tập trung của người nhìn hơn. Kích thước tivi 50 inch là kích thước tiêu chuẩn cho những không gian từ 15m2 đến 30m2 như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng họp nhỏ trong các công ty…. X81DK 50 inch được thiết kế với phần chân đế bằng nhựa chắc chắn có thể nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng. Người dùng cũng có thể treo tường nhằm tiết kiệm không gian.

Thiết kế tivi phù hợp với mọi không gian
Thiết kế tivi phù hợp với mọi không gian

Về khả năng hiển thị

Tivi 50X81DK dù không được trang bị màn hình cao cấp như OLED hay QLED mà chỉ được trang bị màn hình LCD nhưng khả năng hiển thị vẫn rất rõ nét,chân thực và sống động tới từng chi tiết. Chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ về hình ảnh tiên tiến, hiện đại:

  • Độ phân giải tivi 4K sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.
  • Bộ xử lý X1 4K HDR luôn sử dụng những thuật toán tiên tiến  để có thể xử lý hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ Triluminos Pro có hơn 1 tỷ màu sắc sẽ tái tạo dải màu rộng hơn và màu sắc khung hình hiển thị chính xác, sống động và gần gũi hơn với tự nhiên.
  • Công nghệ Ambient Optimisation với cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh, âm thanh theo môi trường xung quanh sao cho phù hợp nhất.
  • Bộ tăng cường chuyển động Motionflow XR 100 giúp những hình ảnh chuyển động luôn mượt mà không hề bị giật lag.

Về âm thanh

Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK được trang bị hệ thống loa có tổng công suất 20W. Kết hợp với công nghệ Dolby Atmos cùng công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS tạo ra chất âm có độ cao, âm trầm rõ nét khi xem phim hoặc nghe nhạc cực cuốn hút. Khả năng hiệu chỉnh âm thanh càng giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng trong mọi không gian khác nhau.

Về kho ứng dụng và các tiện ích

Nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
Nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện. Đồng thời, kho ứng dụng vô cùng phong phú đa dạng đáp ứng nhu cầu giải trí của con người. Ngoài ra, hãng Sony còn trang bị một số tiện ích cao cấp như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại.
  • Tương thích với Bravia CAM và máy chơi game Playstation.
  • Nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.
  • Tivi được sử dụng vật liệu tái chế để sản xuất thân thiện với con người và môi trường.

Có nên mua Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK trong năm 2023?

Với những phân tích nêu trên thì có thể khẳng định rằng Google tivi Sony 50 inch KD-50X81DK rất đáng chọn mua. Các trang bị về hình ảnh, âm thanh đều thuộc hàng khá xịn xò, và đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng phổ tthông. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi 50 inch thì chắc chắn model Sony KD-50X81DK sẽ là lựa chọn đáng mua trong phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại (đầu năm 2023). 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!