Đánh giá chi tiết Google tivi Sony 50 inch KD-50X80K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi của hãng Sony hãy chọn ngay Google tivi Sony 50 inch KD-50X80K. Một phiên bản ra mắt năm 2022 sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem lại trải nghiệm xem tivi với các hình ảnh và âm thanh rõ nét.

Google tivi Sony 50 inch KD-50X80K ra mắt từ 2022 và trở thành chiếc tivi được nhiều người quan tâm trên thị trường nhờ sở hữu một thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian. Các công nghệ về hình ảnh, âm thanh trên tivi đều tiên tiến cao cấp cùng hệ thống các tiện ích để nâng cao nhu cầu giải trí của người dùng. Tuy nhiên liệu Sony 50X80K có phải là sự lựa chọn tốt cho mọi người? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về chiếc tivi này như sau:

Về thiết kế tivi

Thiết kế tivi màn hình phẳng vô cùng cuốn hút
Thiết kế tivi màn hình phẳng vô cùng cuốn hút

Google tivi Sony 50 inch KD-50X80K được thiết kế với màn hình phẳng, viền màn màn hình cực mỏng thu hút được mắt nhìn tập trung vào hình ảnh mà không phải những thứ xung quanh. Kích thước 50 inch phù hợp với các căn phòng diện tích 15 – 20m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng khách sạn….

Sony KD-50X80K còn được trang bị chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn. Mọi người có thể bày trí tivi trên các kệ trong phòng hoặc treo tường nếu muốn tiết kiệm không gian.

Về chất lượng hiển thị

Sở hữu màn hình 50 inch khiến Android tivi Sony KD-50X80K phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, hãng Sony không sử dụng những những tấm nền cao cấp như QLED hay OLED mà chỉ là tấm nền LCD. Ưu điểm của tấm nền này đó chính là giá thành rẻ dễ sửa chữa, màu sắc chân thực. Nhưng nhược điểm lại là độ sáng màn hình không được cao, góc nhìn hẹp, độ tương phản còn hạn chế.

Chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét
Chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét

Bên cạnh đó, hãng Sony cũng tích hợp độ phân giải màn hình 4K cho KD-50X80K để chất lượng hình ảnh rõ nét hơn 4 gần so với tivi sử dụng độ phân giải Full HD.  Tivi 50 inch này cũng được trang bị con chip 4K HDR X1 cùng công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO có khả năng điều chỉnh các thông số của hình ảnh như tăng độ chi tiết, tăng màu sắc, giảm nhiễm, tăng độ tương phản, nâng cấp mọi nội dung đầu vào lên chuẩn 4K mang đến trải nghiệm chân thực nhất.

Công nghệ Triluminos PRO kết hợp với công nghệ Dynamic Contrast Enhancer trên tivi Sony 4K KD-50X80K giúp tăng cường độ tương phản và mang đến hơn 1 tỷ màu sắc sống động với hình ảnh rực rỡ nhất. Công nghệ bù chuyển động Motionflow™ XR 200 giúp các hình ảnh chuyển động luôn sắc nét mà không có hiện tượng bóng mờ trên tivi.

Công nghệ Ambient Optimisation độc đáo với cảm biến ánh sáng có thể tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo môi trường xung quanh. Từ đó, dù độ sáng tối trong căn phòng như thế nào tivi sẽ điều chỉnh một cách hợp lý nhất để đem lại trải nghiệm xem tivi ấn tượng.

Về âm thanh

Google tivi Sony 50 inch KD-50X80K được trang bị loa Bass Reflex Speaker X-Balanced Speaker với tổng công suất 20W đưa âm lượng đủ dùng cho không gian. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS, Dolby™ Atmos  cùng khả năng hiệu chỉnh âm thanh theo không gian phòng tạo ra âm thanh mạnh mẽ từng âm trầm rõ nét. 

Về hệ điều hành cùng các tiện ích

Tivi được trang bị hệ điều hành thân thiện
Tivi được trang bị hệ điều hành thân thiện

Người dùng cũng có được cho mình những giây phút giải trí tuyệt vời khi Google tivi 4K Sony 50 inch KD-50X80K được trang bị hệ điều hành Android 11 với một kho ứng dụng vô cùng phong phú. Nhiều tiện ích được trang bị  như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói 3 miền bắc -trung -nam tiện lợi.
  • Tương thích với máy chơi game PS5, độ trễ thấp.
  • Tương thích với Bravia CAM.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng và ấn tượng nhất.
  • Nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi tiện lợi cho mọi người dùng.

Có nên chọn mua Google tivi Sony 50 inch KD-50X80K không?

Tivi Sony 50 inch KD-50X80K dù được hãng bán với mức giá niêm yết là 15,9 triệu đồng nhưng theo Websosanh thống kê hiện nay (tháng 1/2022) mức giá chỉ còn 9.7 triệu đồng. Đây là một mức giá phù  hợp cho một chiếc tivi với kích thước 50 inch.

Dẫu vậy, các trang bị về công nghệ trên tivi Sony 50 inch KD-50X80K này chỉ ở mức ổn.  Nếu như bạn muốn trải nghiệm những công nghệ cao cấp hoàn hảo hoặc màn hình kích thước lớn hơn thì có thể chọn những model tivi khác nhau của cùng hãng Sony.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!