Có nên mua Honda Wave RSX FI cũ, đã qua sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức giá bán rẻ mà các dòng Wave RSX còn nổi tiếng bền bỉ nên được khá nhiều người lựa chọn khi mua xe máy cũ.

Với những người không có đủ điều kiện kinh tế, nhưng vẫn cần một phương tiện đi lại thì các dòng xe máy cũ, đã qua sử dụng là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Trong số các mẫu xe máy cũ thì Wave RSX FI là dòng xe có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng hơn cả. Tuy nhiên, người sử dụng có nên mua Wave RSX FI cũ đã qua sử dụng hay không?

Wave rsx cũ

 

1. Giá Honda Wave RSX Fi cũ bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi trên các trang bán xe thì giá bán của Wave RSX cũ trên thị trường hiện nay khá đa dạng tùy đời xe và tình trạng của xe:

– Wave RSX cũ đời 2015 trở về trước: giá khoảng 13 triệu đồng trở xuống

– Wave RSX cũ đời 2017-2019: giá khoảng 14-17 triệu đồng

Khá ít các dòng Wave RSX đời mới 2020 – 2021 bán lại bởi lẽ hầu hết người mua Wave RSX là để sử dụng lâu dài. Mức giá bán này nếu so sánh với giá bán mới mặc dù rẻ hơn nhưng cũng cho thấy Wave RSX là dòng xe khá giữ giá.

Hiện tại, giá bán của Wave RSX FI 2022 mới nhất đang dao động từ 22- 24,3 triệu đồng, cộng với các chi phí giấy tờ bảo hiểm thì giá lăn bánh của Wave RSX mới sẽ vào khoảng 25-27,5 triệu đồng.

Như vậy, việc mua xe máy cũ sẽ khiến người sử dụng tiết kiệm được kha khá tiền. Trong khi vẫn có phương tiện đáp ứng nhu cầu đi lại.

Wave rsx cũ

 

2. Có nên mua xe máy Honda Wave RSX cũ, đã qua sử dụng không?

– Tại sao nên mua xe máy Honda Wave RSX cũ?

Có khá nhiều nguyên nhân khiến người sử dụng nên chọn mua xe máy Wave RSX cũ, mà trước tiên đó là vì giá bán rẻ, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những người không có nguồn tài chính dồi dào.

Ngoài ra, Wave RSX là dòng xe khá là bền bỉ, lại tiết kiệm xăng nên ngay khi cả dùng được 5 năm thì xe vẫn còn vận hành tốt và đầy đủ các ưu điểm của dòng xe này. Đây cũng chính là nguyên nhân mà nhiều người lựa chọn mua Wave RSX cũ thay vì các dòng xe khác.

Cùng với đó, Wave RSX cũng là dòng xe dễ sửa chữa, và nếu có sửa chữa thì chi phí cũng rẻ điều này khá thuận tiện cho người dùng dù sử dụng ở đâu.

– Những nhược điểm khi mua Wave RSX cũ, đã qua sử dụng

Vấn đề lớn nhất khi mua Wave RSX cũ là các hỏng hóc bên trong mà do người bán “mông má lại xe mà người mua khó  nhận ra được. Do đó, khi mua xe Wave RSX cũ, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. Tốt hơn hết là nhờ những thợ lành nghề, người có kinh nghiệm đi kiểm tra hộ cũng như trả giá để có được mức giá bán tốt nhất.

Bên cạnh đó, giấy tờ xe máy không chính chủ cũng là điều mà người mua Wave RSX cũ cần cân nhắc bởi các quy định mới nhất, khi mua xe cũ bạn cần phải sang tên đổi chủ, việc xe mua không có giấy tờ hoặc không chính chủ sẽ mất nhiều công sức làm giấy tờ xe mới hơn.

Tuy có những nhược điểm nhất định, nhưng với các ưu điểm có được thì việc mua xe máy Wave RSX cũ đã qua sử dụng vẫn là giải pháp khả ổn dành cho những ai cần phương tiện đi lại mà điều kiện kinh tế eo hẹp.

Wave rsx cũ

 

3. Các tính năng nổi bật của Wave RSX Fi 

So với các dòng xe máy số khác trên thị trường thì Wave RSX fi có khá nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế linh hoạt bền bỉ

– Trang bị phun xăng điện tử tiết kiệm xăng

– Cốp xe khá rộng so với phần chung, và người sử dụng có thể mở cốp ngay từ ổ khóa chính tiện lợi.

– Đa dạng các phiên bản cũng như màu sắc cho người sử dụng lựa chọn.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!