Có nên mua iPad Mini dưới 2 triệu đồng không? Lựa chọn thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, việc sử dụng máy tính bảng để xem phim, chơi game của người dân rất phổ biến. Để tiết kiệm mà lại thỏa mãn nhu cầu, người dân thường chọn mua iPad mini dưới 2 triệu.

iPad Mini có những ưu điểm nào nổi bật?

iPad Mini là một loại máy tính bảng có kích thước nhỏ gọn do hãng Apple sản xuất. Nó giống như một chiếc iPhone với kích thước màn hình lớn. Tuy nhiên bên trong nó lại mang cấu hình của một chiếc máy vi tính. Chính vì vậy, dòng máy tính bảng này rất phù hợp đối với dân văn phòng, game thủ hoặc những bạn trẻ thích xem phim.

Các ưu điểm của iPad Mini bao gồm:

  • Thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối với kết cấu chắc chắn và mẫu mã sang trọng. Do đó người dùng không phải lo ngại về giá trị thẩm mỹ của máy.

Lợi ích của chiếc iPad mini.

  • Màn hình có kích thước nhỏ gọn chỉ trong khoảng 7.9 đến 9 inch thuận lợi cho việc mang theo khi di chuyển thay vì phải mang theo một chiếc ba lô lớn. 
  • Tốc độ xử lý của màn hình nhanh giúp những trải nghiệm trên máy cực kì thú vị và thoải mái. 
  • Có thể giải quyết công việc như: soạn thảo văn bản, làm báo cáo,… ở mọi lúc mọi nơi. Thể hiện được sự hiện đại và chuyên nghiệp trong các trường hợp phải thuyết trình hay giới thiệu sản phẩm. 

Với chiếc tablet này, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng. Bạn có thể dùng nó để đọc báo, xem phim, nghe nhạc, làm việc, và cả chơi game nữa. Hiện tại iPad Mini đã ra mắt thế hệ thứ 6 (nhưng chưa chính thức ra mắt) và là một trong những dòng tablet được ưa chuộng nhất thị trường.

Có nên mua iPad Mini dưới 2 triệu đồng không? Lựa chọn là gì?

Nhìn chung thì ở mức giá này mà muốn mua một chiếc máy tính bảng Apple ‘ngon lành cành đào’ gần như là điều vượt quá mức tưởng tượng. Thế nhưng nếu bạn muốn thử một lần trải nghiệm tablet của nhà Táo và cần một thiết bị giải trí nhẹ nhàng thì cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Đối với iPad Mini dưới 2 triệu đồng ta sẽ có 2 lựa chọn, đó là iPad Mini (hay iPad Mini 1) và iPad Mini 2.

iPad Mini 1

Ipad mini đời đầu.Đây là dòng sản phẩm được Apple sản xuất năm 2012. Trải qua thời gian dài 9 năm trời với nhiều thế hệ đàn em sau đó, nó gần như được xem như “đồ cổ” ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn yêu thích được sở hữu nó bởi một số ưu điểm:

  • Giá thành rẻ: Với mức giá dưới 2 triệu, mọi người đều dễ dàng trải nghiệm những chức năng giống như các máy tính bảng khác. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của những tín đồ công nghệ.
  • Kiểu dáng nhẹ nhàng, chắc chắn nhưng không kém phần đẹp mắt: Đặc điểm này giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hoặc di chuyển, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt nó phù hợp cho việc xem phim, xem youtube của phái nữ hoặc trẻ em.
  • Màn hình rộng 7.9 inch giúp cho việc trải nghiệm lướt web, đọc báo với cửa sổ hiện lên chẳng khác nào một chiếc máy tính.

iPad Mini 2

Mua Ipad mini dưới 2 triệu là loại đã qua sử dụng.

iPad Mini 2 sẽ có cấu hình và màn hình khá hơn iPad Mini đời đầu một chút, không đáng kể ở thời điểm hiện tại nhưng nó vẫn dư sức đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt web, nghe nhạc và thậm chí chơi một số tựa game nhẹ.

Ngoài ra, ưu điểm của chiếc tablet này là nó có viên pin dung lượng 6000 mAh khá là trâu, dùng với các tác vụ cơ bản thì gần như cả ngày mới phải sạc một lần. Màn hình của máy có kích thước 8 inch, thuộc tầm trung nên rất nhỏ gọn khi cầm trên tay. Nhìn chung nếu nhu cầu của bạn không cao thì đây vẫn là một trong những best choice ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về iPad Mini dưới 2 triệu đồng, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được lựa chọn mua sắm chính xác hơn. Chúc các bạn sớm sở hữu một chiếc máy tính bảng với những trải nghiệm ưng ý nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!