Có nên dùng iPad mini 2 4G hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số nhiều dòng máy tính bảng thế hệ mới hiện nay, nhiều người đặt câu hỏi có nên dùng iPad Mini 2 4G không. Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau.

Mặc dù hiện nay nhà Táo đã cho ra mắt tới phiên bản máy tính bảng iPad Pro 2021 tuy nhiên những dòng iPad cũ vẫn không hề lỗi mốt và lưu giữ trọn vẹn giá trị sử dụng. Phiên bản iPad Mini 2 cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên giữa nhiều dòng máy tính bảng trong cùng tầm giá thuộc thế hệ mới hơn liên tục ra đời như hiện nay. Nhiều người đặt câu hỏi: Có nên dùng iPad Mini 2 4G không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Thiết kế siêu nhỏ gọn, tiện lợi tối đa

Sự nhỏ gọn và tiện lợi tối đa chính là yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên ưu điểm của những chiếc iPad Mini nói chung và iPad Mini 2 nói riêng. Chiếc iPad Mini 2 chỉ gói gọn trong kích thước chiều dài 200mm x chiều rộng 134.7mm và độ dày 7.5mm.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn thì dòng iPad này còn gây ấn tượng ở lớp vỏ ngoài được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối với đường nét và chi tiết được gia công tỉ mỉ, sắc sảo. Từ đó đem đến cho chiếc máy tính bảng vẻ ngoài cuốn hút và chất lượng bền bỉ, chống chịu được lực va đập mạnh.

Thiết kế siêu nhỏ gọn, tiện lợi tối đa

Màn hình hiển thị sắc nét và chân thực

Một ưu điểm khác không thể không nhắc tới về chiếc iPad Mini 2 4G này đó là chất lượng hiển thị sắc nét. Máy được trang bị màn hình Retina IPS LCD đạt độ phân giải siêu khủng lên tới 2048×1536 pixel. Cùng với đó là mật độ điểm ảnh lớn đạt 326 ppi giúp hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và ấn tượng. Mặc dù kích thước màn hình máy không quá lớn, chỉ ở mức 7.9 inch tuy nhiên chất lượng hiển thị đã giúp bù đắp cho khiếm khuyết này.

Cấu hình mạnh mẽ và bền bỉ

Ngoài thiết kế thu hút ánh nhìn thì iPad Mini 2 4G cũng sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Apple đã trang bị cho dòng tablet này con chip xử lý hiện đại bậc nhất mà các thiết bị di động hiện nay đang sử dụng, đó là con chip A7 – 64 bit.

Với bộ vi xử lý này, tốc độ xử lý dữ liệu và tác vụ của iPad Mini 2 có thể sánh ngang với chiếc iPad Air. Đặc biệt so với phiên bản tiền nhiệm thì tốc độ xử lý đồ họa của iPad Mini 2 nhanh hơn gấp 8 lần và xử lý tác vụ nhanh hơn tới 4 lần. Cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm đa nhiệm từ nghe nhạc, đọc sách báo, xem phim cho tới chơi game cấu hình nặng… mượt mà và trơn tru.

Cấu hình mạnh mẽ và bền bỉ

Camera chất lượng cao

Mặc dù độ phân giải camera phụ của iPad Mini 2 không quá ấn tượng, chỉ ở mức 1.2MP tuy nhiên vẫn đáp ứng được các nhu cầu chụp hình, video call cơ bản. Điểm nhấn nằm ở camera chính iSight 5MP nằm ở phía sau của máy tính bảng. Camera này cho phép bạn có thể chụp hình và quay video full HD chất lượng sắc nét và chuyên nghiệp. Giúp người dùng lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Kết nối Internet tốc độ cao

Nhờ ứng dụng công nghệ MIMO và được trang bị tới 2 anten wifi cùng lúc nên máy tính bảng iPad Mini 2 4G có khả năng kết nối Internet tốc độ cao. Cho phép người dùng tha hồ lướt web, Facebook, xem Youtube hay đăng tải hình ảnh lên mạng chỉ trong nháy mắt.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị khe cắm Nano Sim để người dùng dễ dàng nghe gọi, nhắn tin cũng như lướt web với 4G tốc độ cao như khi sử dụng Smartphone.

Kết nối Internet tốc độ cao

Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của chiếc iPad Mini 2 4G mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy tính bảng Apple để phục vụ nhu cầu giải trí và học tập cơ bản thì chiếc iPad Mini 2 này sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt trong phân khúc máy tính bảng 7 inch thì chiếc iPad Mini 2 dường như không hề có đối thủ.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!