Có nên mua iPad Pro 11 2018 ở thời điểm hiện tại không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 11 2018 đầy sức đột phá và một cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu từ giải trí đến làm việc.Thu hút nhân viên văn phòng, doanh nhân bởi thiết kế hiện đại.

Những sản phẩm máy tính bảng từ hãng sản xuất công nghệ Mỹ Apple. Luôn là cái tên được nhiều người dùng Việt nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên những sản phẩm iPad Pro mới ra từ hãng không phải ai cũng đủ khả năng tài chính sở hữu nó. Do vậy những dòng iPad Pro 11 2018 inch 64GB Wifi hiện nay lại được người dùng quan tâm hơn cả. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

Thiết kế hiện đại trong iPad Pro 11 inch 64GB

 iPad Pro 11 inch 64GB Wifi (2018) sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới. Viền màn hình được thu hẹp hơn cùng bốn cạnh được vát mạnh. Khiến máy trở thành một trong những chiếc máy tính bảng đẹp nhất, đẳng cấp thời bấy giờ.

Thiết kế hiện đại trong iPad Pro 11 inch 64GBNút Home trên thế hệ mới đã được loại bỏ khỏi dòng sản phẩm này. Các thao tác về lại màn hình chính, mở đa nhiệm, bảng điều khiển,… đều sử dụng dễ dàng. Thông qua các thao tác kéo vuốt thả trên màn hình chính.

Màn hình siêu sắc nét

Công nghệ màn hình Liquid Retina với độ phân giải 2388 x 1668 pixels được hãng đặt vào iPad Pro11 inch. Cho khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, màu sắc có độ sâu và chân thật. Xem phim, chơi game,… đều mang trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vi xử lý mạnh mẽ

Vi xử lý Apple A12X Bionic mạnh mẽ kết hợp cùng 4GB RAM và hệ điều hành IOS 12. Giúp iPad Pro 11 inch 64GB Wifi (2018) có thể chiến mượt mà các tựa game nặng nhất. Chạy trơn tru các ứng dụng đồ họa. Ngoài giải trí chúng còn đáp ứng tốt nhu cầu xử lý công việc hằng ngày của bạn.

FaceID đầu tiên trên iPad

Công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt tiên tiến xuất hiện lần đầu tiên trên iPad Pro 11 inch 64GB Wifi (2018). Với cụm cảm biến FaceID thông minh giúp nhận diện khi bạn xoay ngang hay xoay dọc.

Camera TrueDepth sắc nét

Công nghệ Smart HDR giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp trên chiếc máy này. Nhiều công nghệ khác như chụp chân dung xóa phông, quay video 4K, tạo Animoji, Memoji,… Đều được trang bị trên cả camera trước 7MP và camera sau 12MP trên iPad Pro. Cho chất lượng ảnh tươi sáng và sắc nét hơn.

Apple Pencil sáng tạo mọi lúc, mọi nơi

Apple Pencil sáng tạo mọi lúc, mọi nơiApple Pencil thế hệ 2 đã được cải tiến lớn và liền mạch hơn. Mang cảm giác cầm nắm thật sự tốt. Đặc biệt, Apple pencil thế hệ 2 đã có thể sạc không dây với iPad Pro 11  2018. Không cần phải sạc qua cổng lightning như các thế hệ trước. Chỉ cần để hít vào cạnh iPad là quá trình sạc được kích hoạt. Tuy nhiên dòng sản phẩm không tặng kèm bút bạn cần mua phụ kiện này bên ngoài.

Kết nối USB-C đa năng

Cổng kết nối USB Type C hiện đại, ngoài sử dụng để sạc cho máy còn có khả sạc cho iPhone. Hay kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy in, máy ảnh, ổ cứng,… Tốc độ truyền dữ liệu cũng được cải thiện đáng kể so với cổng Lightning thế hệ trước. Ngoài ra, bên trong iPad pro 11 2018 cũng được trang bị nhiều nam châm để kết nối với bàn phím Smart Keyboard. Giúp tăng khả năng nhập liệu và sử dụng quen thuộc như một chiếc máy tính.

Thời lượng pin 10 giờ

Với dung lượng pin 30.4 Wh bạn có thể thoải mái sử dụng làm việc hay xem phim,… lên đến 10 giờ. Nhưng nếu bạn chỉ thỉnh thoảng xử lý công việc hay xem đoạn clip. Thì thời gian sử dụng iPad pro 2018  lên đến gần 2 ngày. Sản phẩm cũng rất tiện lợi để bạn có thể luôn luôn mang theo bên mình đi du lịch hay làm việc.

Thời lượng pin 10 giờTrên đây là những tính năng nổi trội trên dòng sản phẩm iPad pro 11 2018 này. Ở một mức giá tương đối rẻ thì đây sẽ là một sản phẩm Apple rất đáng mua tại thời điểm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh iPad Pro 9.7 2017 và iPad Pro 2018

So sánh iPad Pro 9.7 2017 và iPad Pro 2018

iPad Pro 9.7 dù được sản xuất ở thế hệ nào thì cũng vô cùng xuất sắc và nổi trội. Đưa người dùng đến gần hơn với thế giới công nghệ tiện ích hơn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!