Có nên mua iPhone 12 Pro Max hàng xách tay trong thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại xách tay ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt ở các dòng như iPhone. Có nên mua iPhone 12 Pro Max xách tay không? Chúng tôi sẽ bật mí câu trả lời ngay trong bài viết này nhé.

Vì sao người dùng “ham săn’’  iPhone 12 Pro Max xách tay đến vậy?

Săn hàng xách tay là câu chuyện đã trở nên quá phổ biến tại các thị trường tiêu dùng trong đó có thị trường Việt Nam. Chúng ta có thói quen mua iPhone 12 Pro Max xách tay đơn giản vì giá thành mềm hơn rất nhiều so với bản chính hãng và đến thời gian chờ đợi có hàng thì cũng nhanh hơn.

iphone 12 pro max xách tay

 

Lý do khiến những chiếc iPhone 12 Pro Max xách tay rẻ hơn đơn giản vì nó được nhập vào thị trường trong nước qua con đường xách tay, không nộp thuế, không thủ tục, giấy tờ. 

Những hạn chế khi mua iPhone 12 Pro Max xách tay 

Trên thực tế, câu chuyện “Có nên mua iPhone 12 Pro Max xách tay không?” vẫn là nỗi băn khoăn, đắn đo của nhiều bởi những rủi ro mà họ có thể gặp phải.

Giá thành có rẻ như mong đợi?

Ngay từ ưu điểm hàng xách tay thì giá sẽ rẻ cũng đã hoàn toàn bị dập tắt đối với iPhone 12 Pro Max. Nếu quan sát bạn sẽ thấy giá của những chiếc iPhone 12 Pro Max xách tay những ngày đầu được đưa vào thị trường trong nước thậm chí còn bị thổi phồng lên, có những nơi giá của iPhone 12 Pro Max xách tay còn đắt hơn cả iPhone 12 Pro Max chính hãng.

Chất lượng máy có ổn định không?

Phần lớn những chiếc iPhone 12 Pro Max xách tay vào thị trường Việt Nam sẽ có nguồn gốc từ Singapore, Hồng Kông và Mỹ trong đó iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ được khá nhiều người dùng yêu thích. Nhưng dường như không phải ai cũng lường trước được iPhone 12 Pro Max xách tay bản Mỹ lại là nguồn cơn của những chiếc máy bị nhiều lỗi vặt đặc biệt là các lỗi về mạng và sim.

iphone 12 pro max xách tay

 

Bởi vậy, những chiếc iPhone 12 Pro Max xách tay có thời lượng pin thường thấp hơn so với bản chính hãng.

Chính sách bảo hành như thế nào?

Để chống hại vấn đề hàng xách tay Apple đã thay đổi chính sách bảo hành trên toàn cầu. Theo quy định đến từ Apple, iPhone 12 Pro Max được hưởng những chính sách bảo hành là dòng sản phẩm được mua trực tiếp từ Apple và không bán kèm theo hợp đồng của nhà mạng. Theo đó, nếu điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay thuộc nhóm điện thoại iPhone đã đăng ký hợp đồng với nhà mạng thì điện thoại của bạn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành máy tại Việt Nam. 

iphone 12 pro max xách tay

 

Bên cạnh đó, để được hưởng chính sách bảo hành từ Apple người dùng phải giữ lại hóa đơn khi mua máy và xuất trình khi cần sửa chữa. Nếu biên lai bạn mang theo bị làm giả thì chỉ cần vài thao tác kiểm tra trên hệ thống sẽ bị phát hiện ra hàng giả và bị trả về. Bởi vậy nếu iPhone 12 Pro Max của bạn mua từ Apple Store tại các quốc gia khác, có đầy đủ giấy tờ nhưng vẫn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành tại Việt Nam.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max xách tay không?

Không thể phủ định được rằng ở thời điểm hiện tại giá iPhone 12 Pro Max xách tay thấp hơn hàng chính hãng từ 1-2 triệu mà những tính năng, thiết kế thì đều giống nhau. Nhưng có lẽ nếu cố gắng bỏ thêm 1-2 triệu ấy thì bạn sẽ có trong tay một chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng và an tâm hơn vì được bảo hành, được sửa chữa theo quy định của Apple. 

Chưa kể, hành vi mua bán điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay đồng nghĩa với việc đi ngược lại sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.

Nhìn chung, mua hay không mua điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay vẫn nằm ở quan điểm của cá nhân người dùng. Suy cho cùng, để đảm bảo quyền lợi của chính bạn thì điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng vẫn nên là ưu tiên hàng đầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!