Có nên mua iPhone 12 Pro Max phiên bản màu xanh lần đầu được ra mắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương là phiên bản màu lần đầu xuất hiện trên iPhone. Có nên mua phiên bản này không? Ai sẽ hợp với màu xanh này? Cùng giải mã ngay sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương

  • Công nghệ màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 1284 x 2778 Pixels
  • Màn hình rộng: 6.7″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 1200 nits
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Ceramic Shield
  • Độ phân giải 3 camera: 12 MP
  • Hệ điều hành: iOS 14
  • Chip xử lý (CPU): Apple A14 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 3.1 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Apple GPU 4 nhân
  • Dung lượng pin: 3687 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 20 W

iphone 12 pro max màu xanh

 

Những “điểm sáng” trên iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương

Màn hình ấn tượng

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương sở hữu màn hình lên đến 6.7 inch là phiên bản có kích thước to nhất của iPhone từ trước đến nay. Nhờ màn hình to rộng này người dùng sẽ có những khoảng thời gian đọc báo, xem phim,… cực đã khi mà mọi chuyển động, hình ảnh sẽ được cải thiện trông thấy.

Màu sắc bắt mắt

Thông tin về phiên bản màu xanh đại dương Pacific Blue đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của người dùng toàn cầu. Đây là phiên bản lần đầu xuất hiện trên điện thoại iPhone, là sự thay thế cho màu xanh bóng đêm Midnight Green trên iPhone 11 Pro Max. 

iphone 12 pro max màu xanh

 

Ngay tại thời điểm ra mắt điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những reviewer công nghệ và khách hàng có cơ hội cầm trên tay những chiếc máy đầu tiên.

Sắc xanh đại dương khá hài hòa chứ không hề chói gắt như một vài màu xanh trên những phiên bản trước đó của iPhone. Đối với điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương đến cả viền thép không gỉ cũng được đặc biệt sơn xanh cho sự ăn nhập đến từng milimet.

Khả năng quay chụp xịn sò

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương vẫn sẽ có 3 camera bao gồm camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele cùng có độ phân giải là 12MP. Bên cạnh đó, công nghệ Deep Fusion dựa trên mạng thần kinh Neural Engine được tích hợp bên trong con chip A14 Bionic để tùy chỉnh và cho ra những bức hình với chất lượng tốt nhất, làm hài lòng mọi người dùng.

Cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương được nâng cấp với bộ cảm biến LiDAR trước nay chưa từng được đưa vào điện thoại iPhone. Công nghệ này khi được ứng dụng vào điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương sẽ cho người dùng trải nghiệm đầy mới lạ như tạo hiệu ứng cho ảnh, quét một vật thể nào đó hay thậm chí là toàn bộ căn phòng, hỗ trợ lấy nét nhanh và chuẩn xác trong điều kiện chụp thiếu sáng,…

Tính năng chống rung trong camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương chống rung lắc hiệu quả từ đó cho những bức hình chất lượng cao, sắc nét ngay cả khi máy bị rung.

Hiệu năng cao

Con chip A14 Bionic có hiệu năng cao hơn so với con chip A13 trên iPhone 11 Pro Max từ đó cũng giúp tăng trải nghiệm của người dùng: chơi game mượt mà hơn, tải ứng dụng nhanh hơn,…

Ai nên mua iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương không kén người dùng bởi màu sắc dịu mắt, đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng và chỉ cần cầm trên tay phiên bản màu xanh này mọi người có thể nhận ra ngay bạn đang sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max. Với những người mệnh Thủy thì điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

iphone 12 pro max màu xanh

 

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương giá bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương đã trải qua những giai đoạn giảm giá khá sâu và đến nay số tiền bạn cần bỏ ra để mua điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock 128GB: 22.890.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock 256GB: 27.300.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock 512GB: 30.450.000 VNĐ.

Một lưu ý nhỏ khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max màu xanh đại dương là bạn cần chọn nơi bán hàng uy tín để có thể mang về một chiếc máy chính hãng tốt, chế độ bảo hành rõ ràng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!