Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng dành cho ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sắc trắng bạc là một trong bốn phiên bản màu được Apple ra mắt đối với iPhone 12 Pro Max vào tháng 10 năm 2020. Ai sẽ là người thích hợp với phiên bản iPhone 12 Pro Max màu trắng này? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Những dấu ấn trên iPhone 12 Pro Max màu trắng

Kích thước màn hình

Kích thước màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng đang dẫn đầu với 6,7 inch là phiên bản to nhất trong tất cả những chiếc điện thoại iPhone từ trước đến nay. Với kích thước màn hình to như vậy Apple mong muốn tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng: xem phim, xem video, đọc báo,… với hình ảnh sắc net, con chữ to rõ. 

iphone 12 pro max màu trắng

 

Màu trắng ấn tượng

Màu trắng đã rất quen thuộc qua từng phiên bản điện thoại iPhone của nhà Táo. Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng cũng không có quá nhiều thay đổi so với những phiên bản trước đây. Chúng ta vẫn sẽ thấy gam màu trắng bạc, sự thay đổi nằm ở khung viền làm từ thép không gỉ được phủ bạc cho hiệu ứng sáng bóng lạ mắt hơn, sang trọng hơn. 

iphone 12 pro max màu trắng

 

Dung lượng lớn

Apple mang đến cho người dùng 3 lựa chọn về mức dung lượng khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng gồm có:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng 128GB
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng 256GB
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng 512GB.

Với những mức dung lượng thuộc hàng khủng như vậy bạn có thể thỏa sức lưu trữ rất nhiều dữ liệu trong máy. Theo các chuyên gia, phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng 128GB là quá đủ với những người có mức sử dụng cơ bản.

Nhiều tính năng chụp ảnh

Cụm camera trên điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng vẫn được cấu thành từ 3 camera:

  • Camera góc rộng 12MP.
  • Camera góc siêu rộng 12MP.
  • Camera tele 12MP.

Ngoài ra, trên điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng còn là sự hiện diện đầy mới mẻ của bộ cảm biến LiDAR đem lại nhiều bước đi mới trong tính năng chụp ảnh của iPhone. Nhờ cảm biến này bạn có thể đo được các vật thể trong phòng, chụp ảnh lấy nét nhanh. Đến cả tính năng chụp hình xóa phông của điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng cũng tốt hơn qua từng bức ảnh tập trung vào vật thể.

iphone 12 pro max màu trắng

 

Một điểm đáng nói nữa là chế độ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng quả thực là xuất sắc khi ánh sáng không bị mờ nhòa, lấy được nhiều chi tiết hơn. Nhìn tổng thể bạn sẽ có một bức ảnh hoàn hảo.

Quay video Dolby Vision HDR

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng được đánh giá cao bởi khả năng quay và edit video ở định dạng Dolby Vision HDR với chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc tươi tắn. Nhưng một điểm hạn chế là bạn chỉ có thể xem được ở định dạng 4K Dolby Vision.

Hiệu năng mạnh

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng sử dụng con chip A14 Bionic không làm người dùng thất vọng khi có thể cân mọi thể loại game khó, những ứng dụng nặng,… Khi chơi game ở chế độ 40fps bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây mượt mà, tốc độ trơn tru.

Ai sẽ phù hợp với phiên bản iPhone 12 Pro Max màu trắng?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng mang đến cảm nhận của sự tinh tế, nhẹ nhàng, toát lên khí chất cực sang chảnh. Đây sẽ là phiên bản đáng đầu tư dành cho những cô nàng thích sự trong trẻo, đơn giản nhưng vẫn cuốn mắt.

Tuy nhiên, vì kích thước máy khá to nên bạn cũng cần cân nhắc đến sự tiện lợi khi sử dụng. Để chắc chắn bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng, thử cầm trên tay siêu phẩm này rồi hãy quyết định xuống tiền hay không nhé.

iPhone 12 Pro Max màu trắng giá bao nhiêu?

Để mua một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng chính hãng VN/A nguyên hộp bạn cần bỏ ra:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max màu trắng trên thực tế sẽ không kén người dùng, bất cứ ai cũng có thể chọn mua phiên bản này miễn là bạn thích và sẵn sàng đầu tư.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!