Có nên mua iPhone 12 Pro trả góp không? Cần lưu ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua trả góp dần trở thành lựa chọn của nhiều người khi mua hàng hóa đặc biệt là những mặt hàng có giá thành cao. Mua iPhone 12 Pro trả góp có phải một quyết định đúng đắn hay không? Có cần chú ý điều gì không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là mua điện thoại trả góp?

Mua điện thoại trả góp là một cụm từ không còn quá xa lạ ngày nay khi mà các siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ muốn nâng cao doanh số bán hàng. 

Mua điện thoại trả góp là hình thức mua hàng mà người mua không cần thanh toán toàn bộ số tiền mua điện thoại mà thay vào đó bạn chỉ cần trả một khoản tiền nhất định tùy vào khả năng hiện tại của bản thân. Số tiền còn lại sẽ được trả dần đều vào các tháng sau. 

Khi tiến hành mua điện thoại trả góp bạn cần tiến hành ký vào bản thỏa thuận thực hiện trách nhiệm trả phần tiền còn lại. Kèm theo đó người mua phải chuẩn bị các giấy tờ tùy thân liên quan theo quy định của cửa hàng để thực hiện mua trả góp, thường là căn cước công dân.

Mua điện thoại trả góp là hình thức đôi bên cùng có lợi khi:

  • Các bên cung cấp có thể thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Khách hàng có thể mua được sản phẩm mình mong muốn dù chưa có đủ kinh phí tại thời điểm mua.

Ưu nhược điểm khi mua iPhone 12 Pro trả góp

Khi mua hàng trả góp dần trở nên thịnh hành thì việc mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp cũng là một điều thường thấy. Đối với việc mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp bạn sẽ thấy một số điểm tốt nổi trội như:

  • Tại thời điểm iPhone 12 Pro ra mắt không phải ai muốn sở hữu một chiếc máy ưng ý cũng có đủ tài chính do đó mua iPhone 12 Pro trả góp là cách nhanh nhất, đơn giản nhất để sở hữu một đỉnh cao của công nghệ đến từ Apple.

iphone 12 pro trả góp

 

  • Mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp giúp bạn sớm được trải nghiệm những tính năng công nghệ mới và có thêm nhiều thời gian hơn cho việc gom tiền.
  • Ngày nay, thủ tục mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp đã được đơn giản hóa rất nhiều nên quá trình mua bán cũng nhanh hơn, thuận tiện hơn.
  • Mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp bạn chỉ cần những giấy tờ tùy thân cơ bản do đó những đối tượng có mức thu nhập trung bình nhu công chức, sinh viên đều có thể coi đây là một lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, khi mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp cũng không thể tránh khỏi những rủi ro nhất định gồm có:

  • Mặc dù được cho là mua hàng trả góp với lãi suất 0% nhưng trên thực tế đã có ít nhiều thông tin phân tích cho rằng lãi suất khi mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp thậm chí còn cao hơn mức quy định của Ngân hàng.
  • Nếu là một khách hàng không may mắn bạn sẽ gặp phải những trường hợp độn giá sản phẩm trước khi bán ra với hình thức mua trả góp.
  • Vì phải để lại giấy tờ tùy thân nên trong những trường hợp khẩn cấp cần dùng đến thì bạn phải tiến hành trả toàn bộ số tiền còn thiếu cho nơi bán điện thoại iPhone 12 Pro trả góp nếu muốn lấy lại giấy tờ đó.
  • Trong một vài trường hợp nộp chậm tiền trả góp hàng tháng bạn sẽ có thể bị phạt tiền theo quy định theo hợp đồng ký kết khi mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp.

iphone 12 pro trả góp

 

Cần lưu ý gì khi mua iPhone 12 Pro trả góp

Mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp với thật nhiều ưu điểm nhưng cũng không tránh khỏi những vấn đề phát sinh. Do đó, khi mua iPhone 12 Pro trả góp bạn cần chú ý một số điểm sau:

  • Hãy mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp tại một địa chỉ có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt để được đảm bảo lợi ích cao nhất. Nếu có người thân đã từng có trải nghiệm mua trả góp bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sự góp ý từ họ.
  • Bạn cần chủ động tìm hiểu các quy định mua hàng trả góp tại các siêu thị điện máy, các cửa hàng,… để đối chiếu, so sánh.
  • Khi thực hiện ký kết vào các loại giấy tờ tại nơi mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp hãy đọc kỹ mọi thông tin, nếu có thắc mắc thì hãy hỏi ngay lại bên cung cấp để tránh những tranh cãi về sau.
  • Trong quá trình trao đổi với bên bán hàng bạn có thể xin phép để tiến hành ghi âm lại toàn bộ cuộc trao đổi để tránh rủi ro về sau.

iphone 12 pro trả góp

 

Mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp vẫn là một gợi ý tốt nếu bạn còn hạn hẹp về tài chính nhưng vẫn có nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại xịn sò này. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ có ích với bạn nếu như đang băn khoăn về việc mua điện thoại iPhone 12 Pro trả góp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua iPhone 14 Pro cũ (đã qua sử dụng) không?

Có nên mua iPhone 14 Pro cũ (đã qua sử dụng) không?

Mua iPhone cũ vẫn luôn là một lựa chọn của người dùng khi muốn trải nghiệm sản phẩm từ Apple với mức giá tốt. Mua iPhone 14 Pro cũ có tốt không? Nếu mua cần lưu ý những gì để có được chiếc máy tốt nhất? Cùng websosanh tìm hiểu trong những thông tin dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.