Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì mua một chiếc điện thoại mới giờ đây bạn cũng có thể sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ với những tính năng công nghệ không đổi.

Vì sao nên mua iPhone 12 Pro Max 512GB cũ?

Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 12 Pro Max 512GB cũ lại trở thành lựa chọn của người dùng khi mua điện thoại iPhone. Trên thực tế có khá nhiều ưu điểm khi mua iPhone 12 Pro Max 512GB cũ.

Chất lượng máy

Thị trường điện thoại Phone 12 Pro Max 512GB cũ hiện nay phần lớn đều là những chiếc máy đã được qua sử dụng trong một thời gian ngắn nên vẫn đảm bảo được chất lượng hàng như mới. Bởi vậy bạn sẽ thường thấy thuật ngữ điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB new 99% hay iPhone 12 Pro Max 512GB cũ new 98%.

iphone 12 pro max 512gb cũ

 

Giá thành rẻ

Giá bán của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ thường rẻ hơn so với bản mới nguyên hộp từ 3-5 triệu tùy vào độ mới của máy. Nếu mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ thì số tiền chênh lệch ấy bạn có thể sử dụng để trang bị thêm các thiết bị khác như sạc không dây, airpod,… khi mà Apple không còn bán kèm theo hộp.

Mua iPhone 12 Pro Max 512GB cũ cần lưu ý những gì?

Giá thành rẻ, chất lượng, tính năng máy không đổi nhưng trên thực tế khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ đã có không ít trường hợp dở khóc dở người vì mua phải hàng kém chất lượng. Do đó nếu có ý định mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn cửa hàng uy tín để mua máy

Để mua được điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ tốt thì trước tiên cần chọn được một cửa hàng bán uy tín. Nơi bán điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ có thể là những siêu thị điện máy lớn, các đại lý bán lẻ đã có tiếng tăm hay là một nơi bán mà những người thân của bạn đã có trải nghiệm mua sắm tại đó và cảm thấy hài lòng về chất lượng. Một lựa chọn khác dành cho những người muốn mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ là mua lại từ những người quen muốn đổi máy. Như vậy, xác suất lớn là bạn sẽ nhận được về tay một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ có chất lượng chuẩn chỉnh nhất.

Kiểm tra tổng quan máy

Kiểm tra tổng quan điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ là kiểm tra mặt lưng, màn hình xem có vết trầy xước quá lớn nào hay không, kiểm tra xem máy còn đủ nút ấn hay không,… Bên cạnh kiểm tra hình dạng của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ bạn cũng cần kiểm tra các phụ kiện có thể được bán kèm khi mua máy.

iphone 12 pro max 512gb cũ

 

Kiểm tra IMEI

Kiểm tra IMEI sẽ giúp người dùng xác định được điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ có nguồn gốc từ đâu, là máy chính hãng hay xách tay hay Lock. 

Thao tác kiểm tra cơ bản bạn cần nắm được: Tại mục Settings -> General Settings -> ABout -> IMEI. Sau khi lấy được IMEI của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ bạn truy cập vào trang web IMEI info, nhập mã IMEI của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ và kết quả cho ra sẽ giúp bạn xác định được thông tin máy.

Kiểm tra iCloud

iCloud là vấn đề muôn kiếp với người mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ vì có rất nhiều trường hợp chưa thoát iCloud cũ. Khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ hãy nhắc người bạn giải quyết vấn đề này giúp bạn nhé.

iphone 12 pro max 512gb cũ

 

Kiểm tra khả năng cảm ứng

Một vài thao tác chọn ứng dụng, di chuyển biểu tượng trên màn hình, sử dụng một vài tính năng bạn có thể cảm nhận được khả năng cảm ứng của điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ có ổn áp hay không.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ có thể giúp bạn tiết kiệm chi tiêu nhưng đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn bổ sung

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!