Có nên mua iPhone 7 tại Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin về trang thương mại điện tử Lazada sẽ giúp bạn có quyết định sáng suốt về việc có nên mua iPhone 7 trên Lazada không.

Để trả lời cho câu hỏi mua iPhone 7 trên Lazada có tốt không, người dùng cần cập nhật những thông tin mới nhất về trang thương mại điện tử lớn nhất này. Dưới đây là những yếu tố về độ uy tín, mức giá, thuận tiện khiến bạn quyết định có nên mua iPhone 7 trên Lazada hay tại những nơi bán khác:

có nên mua iphone 7 tại lazada hay không

iPhone 7 trên Lazada có nguồn gốc từ đâu?

Đầu tiên phải kể đến dòng iPhone 7 được đăng bán trực tiếp từ Lazada, đây được xem là các sản phẩm đảm bảo về chất lượng, ít khi gặp hàng kém chất lượng. Hơn nữa, iPhone 7 tại Lazadacung cấp sẽ có chế độ bảo hành hay đổi trả nhanh chóng hơn.

Thứ hai là các mặt hàng iPhone 7 được bán bởi các nhà phân phối đặt gian hàng trên Lazada.vn như Bách Khoa Computer, HNam Mobile, Thế Giới Số… Nếu bạn mua iPhone 7 tại các gian hàng này thì nên chú ý đến thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả và bảo hành.

Chính sách đổi trả hàng của Lazada khi mua iPhone 7 có tốt không?

Hủy đơn hàng mới đặt trên Lazada thành công chỉ khi bạn chưa ký xác nhận hàng. Nếu bạn muốn đổi trả hàng thì cũng được luôn, chỉ mất 5-7 ngày là tiền sẽ sẽ quay lại đúng tài khoản thẻ bạn đã mua hàng. Trường hợp bạn mua iPhone 7 bằng tiền mặt thì có thể thỏa thuận với nhân viên hỗ trợ khách hàng để có thể nhận lại tiền một cách nhanh nhất.

Lazada cung cấp iPhone 7 với những phiên bản nào?

Nếu bạn muốn tìm những phiên bản màu sắc độc đáo như màu đỏ, hồng, vàng hồng.. Lazada đều có sẵn nguồn hàng để cung ứng với hệ thống nhà cung cấp uy tín và hợp tác lâu năm.

Những dòng sản phẩm iPhone 7 cung cấp cho người dùng chủ yếu là hàng nhập khẩu và song song với đó là nguồn hàng chính hãng với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho người dùng an tâm từ việc chọn mua đến khi sử dụng. Theo nhu cầu iPhone 7 hàng nhập khẩu có giá rẻ hơn tiết kiệm được khá nhiều do vậy được ưu tiên hơn khi người dùng tìm mua.

có nên mua iphone 7 trên lazada không

Có nhiều người mua Iphone trên Lazada.vn không?

Lazada Việt Nam là kênh mua sắm trực tuyến tổng hợp với hàng chục ngàn sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Đặc biệt là thành viên của hệ thống bán lẻ Lazada Đông Nam Á cùng với Lazada Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan. Nhờ đó, Lazada.vn cũng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Số lượng người mua iPhone 7 cũng như những sản phẩm công nghệ cao cấp với giá trị lớn cũng vượt trội nhờ những ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên được Lazada mở ra cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Các phương thức thanh toán và thời gian giao hàng trên Lazada.vn thế nào?

Mua iPhone 7 trên Lazada sẽ có 2 cách thanh toán phổ biến đó là thanh toán khi nhận hàng và thanh toán trực tuyến thông qua các cổng thanh toán. Nếu bạn chọn mua iPhone 7 trả góp thì thanh toán qua thẻ ngân hàng sẽ được ưu tiên hơn; ngoài ra các trường hợp khác tùy thuộc vào điều kiện và thói quen mua sắm của khách hàng.

Nếu bạn mua iPhone 7 là sản phẩm đầu tiên trên Lazada thì nên chọn phương thức “Thanh toán khi nhận hàng”. Đối với nhiều người là khách hàng thân thuộc của Lazada, việc thanh toán trực tuyến sẽ có ích hơn khi tiết kiệm được một khoản chi phí.

Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp phủ khắp hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM nên chỉ từ 3-5 ngày sau ngày đặt hàng là bạn đã nhận được hàng.

Chia sẻ kinh nghiệm mua iPhone 7 tại Lazada.vn

Khi mua iPhone 7 trên Lazada việc xác định được hàng chính hãng hay hàng xách tay không được nhà cung cấp giới thiệu nhưng vẫn có những thông tin rõ ràng và không nhập nhèm giữa hai dòng sản phẩm. Người dùng có thể xác định đơn giản bằng cách xem thời hạn bảo hành hàng chính hãng sẽ có thời gian bảo hành trên 1 năm còn hàng xách tay thường được bảo hành trong 12 tháng.

Thêm nữa, hàng chính hãng sẽ hiển thị thông tin “Bảo hành 1 đổi 1” còn hàng xách tay bảo hành 12 tháng bởi nhà nhập khẩu.

iPhone 7 hàng chính hãng và hàng nhập khẩu có mức giá chênh lệch khá nhiều từ 2 – 3 triệu đồng, do vậy người dùng có thể lựa chọn kinh tế nhất mà vẫn đảm bảo mặt hàng chất lượng cao khi mua hàng nhập khẩu trên Lazada.

Để tâm đến địa chỉ nhà phân phối khi mua iPhone 7 tại Lazadacũng cần được chú ý, các dòng điện thoại giá rẻ khuyến mãi lớn đến từ những địa chỉ có độ uy tín chưa được xác thực cũng cần xem xét, chỉ nên mua tại các gian hàng quen thuộc như Bách Khoa Computer hay HNam Mobile, FPT shop…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!