Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường loa di động bây giờ đang có sự thống trị của các thương hiệu Mỹ như JBL, Harman Kardon, hay từ nước Anh như Marshall. Vậy còn thương hiệu Trung Quốc Xiaomi thì sao? Chúng ta có nên mua loa bluetooth Xiaomi ở thời điểm này không?

Không chỉ sản xuất điện thoại di động, Xiaomi còn kết hợp với các công ty con của mình để cho ra những sản phẩm phụ kiện như sạc, cáp,  tai nghe…, nhưng đáng chú ý nhất vẫn là loa bluetooth. Loa bluetooth của Xiaomi được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm vừa có chất âm tốt, giá thành rẻ mà độ bền lại cao, dù bị gắn mác Trung Quốc nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận những ưu điểm của nó.  Vậy nhưng ở thời điểm này chúng ta có nên mua loa Bluetooth Xiaomi hay không? Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một chút về các dòng loa bluetooth Xiaomi nhé.

Thiết kế loa Bluetooth Xiaomi

Thiết kế chính là ưu điểm đầu tiên cần phải khen ngợi chiếc loa Bluetooth Xiaomi. Có mức giá bán hấp dẫn và được xem là rẻ, nhưng loa Xiaomi vẫn được hoàn thiện cao cấp, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh tế, giúp cho các mối ghép nối trở nên liền lạc đầy sang trọng. Hơn nữa, các chi tiết trên chiếc loa đều được đơn giản hóa để dễ dàng thao tác hơn như việc nút nguồn và cụm phím tăng/giảm âm lượng được đặt ở cạnh trên của loa.

có nên mua loa bluetooth xiaomiCạnh bên của loa Bluetooth Xiaomi chính là vị trí cổng microUSB dùng để sạc pin. Được biết chiếc loa được trang bị sẵn viên pin có dung lượng 1200 mAh cho thời lượng sử dụng liên tục đến 10 giờ đồng hồ. Nhìn bằng mắt thường, người dùng dễ dàng thấy được rằng các chi tiết được gắn kết với nhau rất chắc chắn và không hề có chi tiết thừa, điều mà không phải chiếc loa bluetooth cùng phân khúc trên thị trường có được.

Chất âm loa Bluetooth Xiaomi

Không chỉ có thiết kế cao cấp và chắc chắn, loa Bluetooth Xiaomi còn có chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo và đặc biệt là có thể phát âm thanh theo 2 kênh Stereo, từ đó mang đến trải nghiệm thưởng thức âm thanh tốt hơn. Hơn nữa, dù ở mức âm lượng cao nhất nhưng âm thanh không bị rè hay vỡ tiếng, mọi thứ đều được thể hiện hài hòa và rõ nét, hơn hẳn những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

có nên mua loa bluetooth xiaomiTiếng bass của loa Bluetooth Xiaomi chắc nịch và đầy uy lực, không lấn át các dải âm khác, nhờ đó mà chiếc loa có thể chơi được nhiều thể loại nhạc khá nhau. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì thao tác kết nối với loa cũng diễn ra nhanh nhờ được trang bị sẵn kết nối không dây Bluetooth 4.0. Như vậy với ưu điểm cả về thiết kế lẫn chất âm tốt, loa Bluetooth Xiaomi chắc chắn là một sự lựa chọn mà người dùng không nên bỏ qua trong phân khúc loa giá rẻ hiện nay.

Có nên mua loa bluetooth Xiaomi ở thời điểm này?

Theo cá nhân mình thì câu hỏi này hơi thừa bởi nếu đã muốn mua thì thời điểm nào cũng là thích hợp, còn nếu đã không muốn thì dù loa có hay đến đâu, giá rẻ đến mấy cũng chẳng thể khiến mình móc hầu bao. Thế cho nên câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, có một thông tin mà các bạn có thể sẽ hứng thú. Đó là các dòng loa bluetooth Xiaomi hiện tại đang được giảm giá khá lớn trên các trang mua sắm online như Tiki, Lazada, Shopee… Thế cho nên theo mình đây là thời điểm khá thích hợp để bạn tậu một chiếc loa bluetooth Xiaomi về.

có nên mua loa bluetooth xiaomiĐể biết thêm thông tin về các chương trình ưu đãi loa bluetooth Xiaomi cũng như mua sắm online, các bạn hãy truy cập vào Websosanh Deal và tìm chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!