5 lý do để bạn mua điện thoại LG G4 trong thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG G4 là một chiếc điện thoại thông minh đáng tự hào với những điểm nổi bật trong thiết kế và phát triển máy ảnh

Trên thị trường di động cao cấp chạy hệ điều hành Android hiện nay, LG G4 có lẽ là chiếc smartphone đáng chú ý nhất. Mỗi thiết bị có một thế mạnh riêng để cạnh tranh khiến bạn thấy mình gặp khó khăn để tìm ra được chiếc điện thoại thông minh tốt nhất đang nằm trên kệ. Chúng tôi sẽ cho bạn biết 5 lý do để bạn đưa LG G4 vào tầm ngắm sở hữu.

LG G4 là một thiết bị cầm tay đáng tự hào

LG G4 là một thiết bị cầm tay đáng tự hào

Chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng lâu nữa vì chúng tôi sẽ đưa cho bạn 5 lý do thuyết phục nhất để bạn chọn LG G4 chứ không phải Samsung Galaxy S6, HTC One M9 hay một chiếc điện thoại nào thuộc dòng cao cấp nào đó. Nếu bạn có ý tưởng riêng nào khác nữa thì hãy cho chúng tôi biết

Lớp da bọc bên ngoài máy

Mặc cho phần còn lại của thị trường di động đang tập trung vào những chiếc điện thoại với lớp vỏ kính và kim loại thì LG lại trang bị cho G4 bọc lưng bằng da khá quyến rũ, không chỉ nổi bật và tuyệt vời khi đứng giữa đám đông mà nó còn đem đến cảm giác chắc chắn khi cầm bằng một tay vì có độ bám nhất định. Bạn cũng có thể thay thế bằng một ốp lưng nhựa nếu muốn thay đổi phong cách.

Bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc lớp da bọc

Bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc lớp da bọc

Với LG G4 bạn sẽ có các tuỳ chọn màu như màu đen, nâu, đỏ, xanh da trời, màu be và màu vàng và mỗi bọc da này đều được chế tác thủ công và chính hãng chuẩn da. Dù cho lớp da không thể mãi nguyên sơ theo thời gian nhưng chắc chắn hiện tại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi cầm chiếc điện thoại có ốp lưng da trên tay.

Thiết kế thông minh

Vẻ đẹp của chiếc điện thoại LG G4 vượt xa những chiếc điện thoại được chế tác cùng chất liệu. Với việc thiết kế các nút nhỏ nằm ở lưng máy cạnh ống kính máy ảnh là một ví dụ – chúng tạo cho chiếc điện thoại này (5.5 inch) dễ dàng vận hành hơn khi bạn cần sử dụng bằng một tay.

Các nút bấm có vị trí tốt

Các nút bấm có vị trí tốt

Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, tắt hoặc bật máy, chụp ảnh và nhiều hơn thế nữa, di chuyển ngón tay cái của bạn tự do trên màn hình mà vẫn làm được những việc bạn mong muốn.

Các tính năng máy ảnh được nâng cao

Chúng ta không quên rằng phần mềm LG UX 4.0 đi cùng với phần cứng điện thoại LG G4. Điều này tạo nên một sự khác biệt lớn về trải nghiệm cho người dùng. Một trong những điểm sáng nổi bật của chiếc điện thoại này là máy ảnh bởi bạn có thể nhanh chóng bấm các nút nằm ở mặt lưng máy để có ngay những khung hình tuyệt vời vào mọi nơi, mọi thời điểm.

Chụp nhanh là một trong những đặc điểm nổi bật của LG UX 4.0

Chụp nhanh là một trong những đặc điểm nổi bật của LG UX 4.0

An toàn hơn nếu chẳng may bị rơi

Bạn có thể không tin vào những bức ảnh quảng cáo nhưng màn hình của LG G4 có thiết kế hơi cong. Màn hình không cong hơn so với LG G Flex 3 những với thiết kế này khiến chiếc điện thoại nằm gọn và chắc chắn trong tay bạn hơn. Và cũng có nghĩa là nếu chẳng may chiếc điện thoại bị rơi úp xuống thì màn hình điện thoại cũng ít có khả năng bị ảnh hưởng do ít bị tiếp xúc với bề mặt cứng.

Màn hình cong của LG G4

Màn hình cong của LG G4

LG cho biết nếu chẳng may chiếc điện thoại bị rơi thì nó vẫn có khả năng sống sót tốt hơn những chiếc điện thoại khác, với đánh giá chi tiết là chiếc điện thoại này có độ bền tốt hơn 20% so với những điện thoại thông minh màn hình phẳng khác khi bị rơi úp mặt xuống. Vì vậy, nếu bạn có xu hướng khiến những chiếc điện thoại cầm tay hàng đầu tuột khỏi tay thì tốt nhất bạn nên sở hữu một chiếc LG G4 bên cạnh.

Pin có thể tháo rời

Mặc cho những nhà sản xuất khác đang tránh sử dụng thiết kế pin tháo rời, thậm chí cả Samsung cũng từ bỏ thiết kế này thì LG lại gắn bó với nó. LG G4 đi kèm cùng pin tháo rời mà không kèm theo bất kỳ thoả hiệp trong quá trình thiết kế nào (bạn có thể nhận thấy bằng cách tháo ốp lưng máy).

Bạn có thể tháo pin của LG G4

Bạn có thể tháo pin của LG G4

Điều này có nghĩa bạn có thể mang theo một pin dự phòng hoặc thậm chí là sử dụng một pin khác từ một bên thứ ba cung cấp với công suát lớn hơn khi bạn đi ra ngoài. Việc này có vẻ đơn giản, gọn nhẹ hơn là phải mang theo một bộ sạc cầm tay đi cùng bạn.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!