Có nên mua loa Sony Bluetooth di động không dây không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết chất lượng dòng loa Sony Bluetooth Wireless để đưa ra quyết định có hay không nên mua loa bluetooth thương hiệu Sony

Loa bluetooth không dây là một dòng loa tiện dụng được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng vì không cần kết nối trực tiếp với nguồn điện mà sử dụng pin, đồng thời thiết kế thường khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay hoặc thậm chí là móc chìa khóa tiện dụng.

Nếu như một số người mua chỉ quan tâm đến một chiếc loa bluetooth giá rẻ, với khả năng phát âm thanh lớn hơn loa điện thoại thông thường là được, thì một bộ phận người tiêu dùng “khó tính hơn”, lại chú trọng khá nhiều vào chất âm và nhiều yếu tố liên quan khi sử dụng của loa di động không dây này. Và đương nhiên khi đó, nhu cầu tìm một chiếc loa bluetooth có chất lượng tốt, và mức giá hợp lý được khá nhiều người đặt ra.

Thương hiệu Sony mặc dù không thành công trên thị trường smartphone, nhưng về các thiết bị âm thanh thì Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam vì không những chất lượng tốt mà mức giá cũng chấp nhận được. Tuy nhiên, chất lượng loa bluetooth Sony có thực sự tốt và xứng đáng với số tiền bỏ ra không?

Đánh giá thiết kế loa di động không dây Sony

loa bluetooth sony

chất lượng loa bluetooth sony có tốt không

Đặc điểm chung của các thiết bị thương hiệu Sony chính là sự hoàn thiện từ thiết kế đến chất lượng, chính vì thế, không lạ nếu như Sony luôn nghiên cứu để đưa ra những mẫu thiết kế loa bluetooth của mình đẹp nhất có thể.

Các thiết kế loa bluetooth Sony hướng đến sự tinh giản nhưng vẫn hiện đại với việc tố ưu hóa từng chi tiết từ các nút bấm có gờ hoặc không có gờ, từ móc treo có thể tháo dời… các mặt loa cũng được tính toán để đặt với một mặt bao gồm các nút bấm điều chỉnh loa, một mặt dành cho các jack cắm tai nghe, cổng sạc, các nút reset, nút add loa khác…tạo cho các dòng loa Sony luôn có được sự chuyên nghiệp trong thiết kế và tiện lợi khi sử dụng thực tế.

Seal bo bằng cao su là đặc điểm không thể thiếu trên các loa không dây di động Sony, vì bên cạnh việc “đẹp” hãng cũng chú trọng rất nhiều đến độ bền của sản phẩm khí sử dụng. Mỗi dòng loa bluetooth Sony đều đi kèm theo nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng sở thích đa dạng từ người dùng.

Chất lượng âm thanh loa bluetooth Sony có tốt không?

Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu mà những “dân chơi” loa chuyên nghiệp chú trọng đến khi mua loa và cũng là lý do để chọn loa bluetooth thương hiệu Sony.

Âm thanh căng tròn, tinh tế là cảm nhận chung mà các dòng loa bluetooth mang lại. Là dòng loa mini, chính vì thế các dòng loa không dây Sony, đặc biệt là dòng loa Sony Extra Bass thiên về tạo âm điệu sắc nét, rõ ràng của âm thanh chứ không nhằm tạo ra một chiếc loa với tiếng đập lớn, sập sình như các dòng loa thùng. Do đó, loa bluetooth Sony dường như rất hợp để nghe các bản nhạc pop, hay các bản EDM điện tử được khá nhiều bạn trẻ yêu thích ngày nay.

loa sony bluetooth

Chất lượng âm thanh là điểm cộng rất lớn của loa Sony Bluetooth

Nhược điểm của dòng loa Sony là không thích hợp để nghe nhạc ở âm lượng lớn vì khi đó, âm thanh mặc dù không rè nhưng cũng không thực sự căng nét như khi phát ở mức âm lượng vừa phải hoặc thấp.

Tuy nhiên, đối với những người vừa có nhu cầu nghe nhạc to, vừa muốn âm thanh được sắc nét như bản chất của Sony, thì chức năng kết nối “Add” giữa 2 hoặc 3 loa cùng loại để tạo thành dàn Sound bar công suất lớn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nhìn chung, về chất lượng thì ở các dòng loa di động không dây tầm trung và cao cấp, Sony là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Có nên mua loa Sony Bluetooth wireless?

loa bluetooth sony

Loa Bluetooth Sony SRS BTV25- thường được biết đến với cái tên “loa trứng khủng long”

Trên thực tế, ngoài thiết kế hiện đại và âm thanh trung thực thì các dòng loa Sony bluetooth wireless còn gây ấn tượng với người dùng nhờ nhiều chức năng phụ nhưng rất “ăn điểm” như:

– Khả năng kết nối các loa lại với nhau tạo thành dàn âm thanh tốt hơn

– Khả năng chống va đập, chống nước mà ít dòng loa khác có được

– Thời lượng pin khá dài từ 10 – 15 giờ phát nhạc liên tục (lớn hơn khá nhiều các dòng loa bluetooth khác chỉ dưới 10 giờ)

– Nhận cuộc gọi ngay từ loa với chỉ 1 nút bấm, giúp người dùng không mất công sức tìm khi có cuộc gọi đến.

– Đèn led báo hiệu giúp dễ dàng nhận biết trong quá trình kết nối loa.

Tuy vậy, giá các dòng loa sony bluetooth wireless không hề rẻ, với 2 mức:

– Loa bluetooth Sony giá rẻ: giá từ 1-2 triệu đồng, chủ yếu là các dòng loa Sony mini thuộc sóng Extra Bas SRS

– Loa bluetooth Sony cao cấp: giá từ trên 3 triệu đồng, có thể kể đến một số cái tên như: Loa Bluetooth Sony SRS-XB40, Loa bluetooth Sony SRS-ZR7,…

Đương nhiên chất lượng âm thanh và sự hiện đại mà các dòng loa Sony bluetooth mang lại thì các dòng loa bluettooth giá rẻ vài trăm nghìn đồng thì không thể sánh được, do đó, nếu bạn đang không biết có nên mua loa Sony không thì theo chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

Để mua được loa Sony chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường, truy cập Loa Sony chính hãng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!