Có nên mua lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW này có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW là model được cho ra mắt thị trường vào năm 2020 được người dùng tại Hàn Quốc và Việt Nam vô cùng ưa chuộng.

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW trang bị đến 3 màng lọc chất lượng

Cuckoo CAC-H2110FW là dòng máy lọc không khí cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với 3 màng lọc chất lượng. Đó là:

  • Màng lọc thô: Thu giữ và loại bỏ những bụi bẩn có kích thước lớn như bụi thô, lông tóc, sợi vải…
  • Màng lọc Hepa: Màng lọc này được cấu tạo từ vô số những sợi thủy tinh mỏng với đường kính siêu nhỏ chỉ từ 0.5 – 2µm (1µm ~ 1/100 đường kính sợi tóc) giúp loại bỏ những hạt bụi siêu nhỏ, siêu mịn, vi khuẩn, virus, phần hoa, nấm mốc…lơ lửng ở trong không khí và những tác nhân có thể gây bệnh về đường hô hấp khác.
  • Màng lọc than hoạt tính: Hấp thụ và loại bỏ các mùi hôi khó chịu ở trong không khí cùng những khí độc và hợp chất hữu cơ dễ bị bay hơi…

Với hệ thống 3 màng lọc này giúp hỗ trợ lọc khí ở trong phòng một cách hiệu quả, mang lại bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe và mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và an toàn nhất.

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW trang bị đến 3 màng lọc chất lượng
Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW trang bị đến 3 màng lọc chất lượng

Những tính năng nổi bật của lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng nổi bật đó là:

1. Phù hợp sử dụng cho diện tích phòng rộng đến 70m2

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 70m2 trở xuống. Đây là dòng thiết kế lọc không khí phù hợp cho không gian có diện tích rộng, được sử dụng phổ biến tại các chung cư, biệt thự, khách sạn, trường học…

2. Cảnh báo thay thế màng lọc

Khi đến thời gian cần phải thay thế và bảo trì cho màng lọc thì máy sẽ báo hiệu cho người dùng biết bằng đèn Led nhấp nháy. Điều này sẽ vô cùng tiện ích khi sử dụng lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW bởi bạn không cần phải ghi chép thời gian sử dụng hay ước tính độ bẩn của màng lọc. 

3. Khử mùi hiệu quả

Máy được trang bị màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi khó chịu ở trong không khí và những hợp chất hữu cơ dễ bị bay hơi trong không khí. Nhờ đó, không khí ở trong phòng sẽ được trong lành hơn.

4. Cảnh báo chất lượng không khí bằng đèn Led

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW được tích hợp cảm biến chất lượng không khí và đèn Led báo chất lượng không khí ở trên máy bằng 6 màu sắc. Do đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí ở trong nhà mình tại thời điểm đó. Đèn báo hiển thị với 6 màu sắc tương ứng với 6 mức độ ô nhiễm ở trong không khí: 

  • Màu xanh nước biển: Không khí rất sạch.
  • Màu xanh da trời: Không khí sạch.
  • Màu xanh lá cây: Không khí bình thường.
  • Màu vàng chanh: Không khí hơi ô nhiễm.
  • Màu tím: Không khí ô nhiễm.
  • Màu đỏ: Không khí cực ô nhiễm.
Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW được tích hợp cảm biến chất lượng không khí và đèn Led báo chất lượng không khí.
Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW được tích hợp cảm biến chất lượng không khí và đèn Led báo chất lượng không khí.

5. Chế độ turbo cho hiệu quả lọc sạch không khí nhanh tức thì

Với chế độ Turbo có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ giúp lọc sạch nhanh các tác nhân gây ô nhiễm cho không khí và gây hại cho sức khỏe chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

6. Hẹn giờ tắt mắt 

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW có 3 khoảng thời gian để bạn có thể lựa chọn đó là 1h – 4h – 8h. Sau khi hết thời gian cài đặt thì máy sẽ tự động tắt mà không cần phải thao tác tắt bằng thủ công.

Thông số kỹ thuật của lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW

  • Diện tích sử dụng: 70m2 
  • Hẹn giờ: 1 – 4 – 8 giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Bộ lọc: 3 màng lọc 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (410mm x 410mm x 768mm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Lọc không khí Cuckoo CAC-H2110FW có thiết kế sang trọng, độ bền bỉ cao, giúp lọc không khí tối ưu và chất lượng cao. Đây chính là sự lựa chọn đáng cho gia đình bạn sử dụng. Hãy sắm ngay một em này để gia đình mình sử dụng trong tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!