Có nên mua màn hình máy tính trong tầm giá 1 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang build một bộ pc gaming kèm màn hình nhưng túi tiền lại hạn hẹp? Và rồi bạn lên google tìm mua màn hình máy tính 1 triệu. Và không hay biết những điều có thể khiến bạn hối hận khi mua những loại màn hình đó. 

Bạn đang có nhu cầu mua một bộ máy tính mà chưa biết nên mua loại màn hình nào? Bạn đang build một bộ pc gaming kèm màn hình nhưng túi tiền lại hạn hẹp? Và rồi bạn lên google tìm mua màn hình máy tính 1 triệu. Và không hay biết những điều có thể khiến bạn hối hận khi mua những loại màn hình đó. 

Ưu, nhược điểm khi mua màn hình máy tính 1 triệu 

Với những người có nguồn kinh tế hạn hẹn. Thì việc chọn mua cho mình một màn hình máy tính phù hợp, chất lượng và bền bỉ là lựa chọn hàng đầu. 

Vậy nên khi lựa chọn, người mua thường hướng tới những sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Thường đã qua sử dụng và có thời gian xuất xưởng khá lâu năm, tuy nhiên nó vẫn đạt được chất lượng và nhu cầu sử dụng của người mua.

Ưu, nhược điểm khi mua màn hình máy tính 1 triệu Vậy khi mua bạn cần lưu ý những điểm gì để không cảm thấy hối hận khi lựa chọn sản phẩm đó ?

Ưu điểm

    • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng
    • Dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu mã và thương hiệu
    • Dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi
    • Thoải mái thay đổi các loại màn hình khác nhau do giá thành rẻ 

Nhược điểm

    • Sản phẩm đã qua sử dụng nên dễ bị hỏng hóc 
    • Không còn bảo hành chính hãng
    • Không thể biết chính xác tuổi thọ của màn hình do các thiết bị đã bị lão hóa, có thể do va đập. dính nước….

Nhận biết được những ưu điểm và nhược điểm khi mua màn hình máy tính 1 triệu. Điều đó sẽ giúp bạn có những nhìn nhận đúng hơn về dòng sản phẩm này. Điều đó giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cần bản thân.

Những lưu ý khi chọn mua màn hình máy tính 1 triệu

Hãng sản xuất

Bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín như LG, PANASONIC,  DELL, SONY hoặc SAMSUNG… Bởi chất lượng của các thương hiệu này đều được nhiều người tin dùng. Ít ra nó vẫn tốt hơn là những thương hiệu trôi nổi khác

Những lưu ý khi chọn mua màn hình máy tính 1 triệu

Đánh giá tổng quan ngoại hình

Hãy chú ý về màu sắc vỏ của màn hình. Nếu quá cũ và ngả vàng thì sản phẩm đã sử dụng quá lâu và rất dễ hỏng hóc. Còn quá mới thì có thể do chiếc màn hình đã quá nát nên người bán đã thay cho nó vỏ mới rất khó có thể biết thông tin chính xác và tuổi thọ của màn hình.

Kiểm tra năm và nước sản xuất

Bạn nên chọn những chiếc màn hình được sản xuất vào năm 2014 trở về đây. Đừng lấy màn hình cũ từ năm 2012 hoặc cũ hơn nữa. Thông số về nước và năm sản xuất in đằng sau sản phẩm phải rõ ràng, sắc nét.

Kiểm tra chi tiết màn hình

Việc quan trọng nhất chính là bạn cần kiểm tra xem màn hình này có bị chết điểm ảnh không. Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó phân biệt một màn hình bị chết điểm ảnh. Bạn hãy dùng công cụ Dead Pixel Locator để kiểm tra chết điểm hình ảnh của màn hình máy tính cũ. Nếu xuất hiện quá nhiều điểm chết thì bạn không nên “cố đấm ăn xôi” mà vác cái màn hình máy tính cũ đó về.

Có nên mua màn hình máy tính trong tầm giá 1 triệu?

Có nên mua màn hình máy tính 1 triệu không ?Với ngần ấy điều kể trên thì đương nhiên là có rồi. Đâu phải ai cũng có điều kiện hay nhu cầu sử dụng những sản phẩm có giá thành cao. Những chiếc màn hình máy tính cũ vẫn có những ưu điểm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và giá thành cũng rất phải chăng.

Tuy nhiên nếu bạn chọn mua những sản phẩm cũ đó thì nên tìm những địa chỉ uy tín. Có chế độ bảo hành lâu dài và được nhiều người chọn mua. Và nên trang bị cho mình những kiến thức về việc mua màn hình máy tính 1 triệu nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!