Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F là một trong những sản phẩm được đánh giá cao không chỉ về kiểu dáng hiện đại mà còn mang lại hiệu quả giặt vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có thực sự đáng mua không bạn nhé.

1. Các chức năng nổi bật của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F

1.1. Thiết kế thẩm mỹ hiện đại

Với vẻ ngoài hiện đại, máy giặt AQUA Inverter 9.0 KG AQD-DD900F S có màu xám đậm, hài hòa về màu sắc với cửa trước tiện dụng và bố cục bảng điều khiển dễ sử dụng khiến máy rất phù hợp với đồ đạc trong nhà. Công suất 9 kg lý tưởng cho các hộ gia đình có 4-5 người.

1.2. Lồng giặt rộng rãi cho phép giặt sạch hiệu quả hơn 

Khả năng giặt các đồ cồng kềnh như chăn và áo khoác được tăng lên nhờ đường kính lồng giặt 525 mm. Lồng giặt càng lớn, đồ giặt của bạn càng ít bị rối và giặt càng hiệu quả. Ngoài ra, một máy giặt có đường kính lồng giặt lớn hơn sẽ có thể thu gọn độ sâu của nó xuống 16%, cho phép tiết kiệm không gian tối ưu.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F có lồng giặt rộng rãi

1.3. Lồng giặt Pillow

Thiết kế hình gối ôm của các gờ nổi của lồng giặt bằng thép không gỉ, kết hợp với các tia nước, cải thiện hiệu quả giặt, mang lại sự bảo vệ lý tưởng cho quần áo và kéo dài tuổi thọ đồ dùng của bạn.

1.4. Động cơ truyền động trực tiếp biến tần DD chạy êm ái

Động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter trong máy giặt Aqua đảm bảo vận hành êm ái, vòng quay vắt nhanh hơn so với máy giặt thông thường, ít rung lắc, tăng tuổi thọ. Do được tích hợp công nghệ biến tần cho phép tự động điều chỉnh tần số điện áp đặt vào động cơ, máy giặt chạy ổn định và hiệu quả hơn trong khi sử dụng ít điện năng hơn.

1.5. Hệ thống vòi phun kép hiện đại

Vòi phun nước kép kép Smart Spray tự động phun thành các tia mạnh mẽ giúp loại bỏ xơ vải, bọt bột giặt và cặn chất tẩy rửa bám trên cửa 

1.6. Gioăng cửa kháng khuẩn ABT sẽ giúp cửa máy giặt không tì vết

Nhiệm vụ của gioăng cửa (gioăng cửa) là giữ nước bên trong máy và làm giảm tiếng ồn và rung động của máy khi máy hoạt động. Vòng đệm được cấu tạo từ vật liệu kháng khuẩn ABT với chức năng chống nấm mốc, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên máy giặt và giữ cho khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F có gioăng cửa kháng khuẩn

1.7. Tự động định lượng bột giặt và nước xả vải

Chỉ cần đổ đầy nước giặt (1,3 lít) và nước làm mềm (0,5 lít) vào ngăn chứa, máy sẽ phân bổ tỷ lệ nước và chất làm mềm cho khối lượng đồ giặt trong lồng giặt. 

1.8. Chức năng giặt nước nóng để loại bỏ các vết bẩn khó giặt 

Nước nóng hơn giúp bột giặt hòa tan tốt hơn và loại bỏ vi khuẩn, bụi, dầu mỡ và dị ứng trên quần áo giúp làm sạch kỹ lưỡng hơn và thơm mát, an toàn cho sức khỏe của gia đình, đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

1.9. Bảo vệ trẻ nhỏ với chức năng khóa an toàn

Nhà sản xuất cũng cung cấp chức năng khóa an toàn, chức năng này sẽ tự động khóa các chương trình máy giặt đang chạy để tránh trường hợp trẻ nhỏ mở cửa khi máy đang hoạt động. Để khóa chương trình giặt hiện tại và tắt các phím chức năng bên ngoài, bạn chỉ cần ấn đồng thời hai nút bột giặt và nước xả (hai nút có biểu tượng ổ khóa).

2. Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F không?

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F là sản phẩm có mức giá bình dân khoảng 6-7 triệu đồng tùy nơi bán. Tuy nhiên sản phẩm này lại được thiết kế với vẻ bề ngoài sang trọng, có khối lượng giặt lên đến 9kg giúp bạn không phải lo lắng chia nhiều mẻ giặt đối với những gia đình đông người. 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là sử dụng công nghệ inverter, điều mà nhiều người chờ đợi trong một chiếc máy giặt. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng đáng kể hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời giúp máy hoạt động tĩnh lặng, êm ái mà không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Ưu điểm thứ 2 mà nhiều người sẽ quan tâm đến đó là khả năng tự phân bổ nước giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt.

Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm nhiều người nhận thấy điểm hạn chế của thiết bị này có chương trình giặt không đa dạng như khi so với máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N có cùng mức phân khúc giá.

Vì vậy để có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp cho mục đích sử dụng của gia đình bạn thì bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số model máy giặt aqua có inverter như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK, Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N, Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G,….

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!