Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cùng theo dõi để tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì nổi bật nhé.

1. Các tính năng của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F

1.1. Lồng giặt rộng rãi giúp giặt sạch hiệu quả hơn và ít bị rối

Với lồng giặt được thiết kế lên đến 525 mm giúp bạn có thể dễ dàng để giặt những món quần áo nặng nề hay chăn, áo khoác…mà không bị rối, làm cho sản phẩm này trở thành một cải tiến đáng kể so với máy giặt tiêu chuẩn.

Máy giặt Aqua mới thậm chí còn tiết kiệm không gian hơn so với mô hình trước đó, chỉ chiếm 8% diện tích sàn so với một máy giặt thông thường.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F có lồng giặt rộng rãi

1.2. 12 chu trình giặt được thiết lập sẵn

Nút xoay và các nút trên bảng điều khiển của máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F W giúp máy giặt vận hành dễ dàng. Ngoài ra, có tổng cộng 12 chương trình giặt đặc biệt để bạn lựa chọn, bao gồm: làm mới, khử trùng, giặt nhanh 15 phút, sợi tổng hợp, tiêu chuẩn, quần áo hỗn hợp, bông, làm sạch lồng giặt và 4 tùy chọn giặt khác. 

1.3. Cặn xơ vải được loại bỏ nhờ công nghệ phun kép thông minh

Với sự hỗ trợ của công nghệ Phun kép thông minh và hệ thống phun nước tự động phun ra những tia nước lớn, bất kỳ xơ vải hoặc chất tẩy rửa nào còn sót lại ở bên trong cửa kính và gioăng cửa có thể dễ dàng bị cuốn trôi. Tính năng này giúp bảo trì cửa máy giặt không tì vết mọi lúc.

1.4. Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để cân bằng đồ giặt

Bằng cách sử dụng AI, máy giặt có thể cảm nhận chính xác hơn biên độ và độ lệch tâm của vòng quay, cho phép chu trình giặt ổn định hơn với ít rung và ồn hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F sử dụng động cơ tiết kiệm điện năng

1.5. Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả

Công nghệ giặt hơi nước có trong mẫu quần áo Aqua này giúp giặt sạch quần áo một cách triệt để, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng bám vào chúng sau khi giặt và giảm thiểu lượng nếp nhăn để lại. Công nghệ làm sạch bằng hơi nước này, được gọi là “Làm mới”, giúp quần áo giữ được vẻ ngoài như mới.

1.6. Vi khuẩn sẽ được loại bỏ nhờ công nghệ kháng khuẩn của ABT

Gioăng chống khuẩn ABT ở khu vực cửa máy của máy giặt Aqua cửa trước giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt còn sót lại, … bám vào lồng giặt, có thể dẫn đến mùi khó chịu và tác động tiêu cực đến chất lượng quần áo sau khi giặt.

1.7. Lồng giặt gối ngăn ngừa sự hao mòn quần áo

Thiết kế dạng gối ôm với các lỗ thoát nước nhỏ trên lồng giặt tạo ra các tia nước mạnh, giúp cải thiện cả hiệu quả giặt và tình trạng của quần áo.

1.8. Hẹn giờ thuận tiện cho những người bận rộn

Với bộ hẹn giờ của máy giặt, bạn có thể lập trình để máy bắt đầu và dừng vào một thời điểm thuận tiện, giảm khả năng quần áo của bạn phát sinh mùi khó chịu trong khi giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F có thiết kế hiện đại

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F

Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 6,5 triệu đồng tùy nơi bán.

Khi so sánh với máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT lồng đứng cùng phân khúc giá khoảng 6 triệu bạn sẽ thấy được ưu điểm của sản phẩm này. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQQD-A900F có chương trình giặt đa dạng hơn, bảng tiếng việt có cảm ứng màn hình hiển thị, và có tốc độ vắt nhanh hơn là 1200 vòng/p trong khi máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT chỉ có 10 chương trình giặt, bảng điều khiển không có màn hình cảm ứng và tốc độ vắt là 850 vòng/p.

Tuy nhiên hạn chế của sản phẩm này là sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa và nặng hơn so với máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D900BT.

Nhìn chung, với mức giá bình dân thì đây sẽ là sự lựa chọn cho những gia đình chỉ có nhu cầu giặt giũ cơ bản. Còn nếu gia đình bạn muốn được trải nghiệm những chiếc máy giặt cao cấp hơn thì đây sẽ không phải là sản phẩm để bạn cân nhắc. Vì vậy tùy theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!