Có nên mua máy giặt Bosch Serie 6 không? Cách chọn máy giặt Bosch phù hợp cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch Serie 6 là một phiên bản cao cấp trong tất cả các dòng máy giặt Bosch. Sở hữu tính năng vượt trội, thiết kế hoàn hảo. Đảm bảo đây sẽ là siêu phẩm phù hợp với mọi gia đình hiện nay.

Bạn đang gặp vướng mắc không biết có nên mua máy giặt Bosch Serie 6 hay không? Cách lựa chọn máy giặt Bosch Serie 6 đảm bảo chất lượng như thế nào? Tất tần tật những vướng mắc này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Có nên mua máy giặt Bosch Serie 6 không?

Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ nước Đức. Hầu như sản phẩm nào của hãng này đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Điển hình là dòng máy giặt Bosch Serie 6 vừa mang đến trải nghiệm tuyệt vời, độ bền bỉ vượt trội, nhiều tính năng độc đáo cùng khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả.

may giat bosch serie 6 cao cap
Bosch Serie 6 là phiên bản máy giặt hoàn hảo của Bosch

Ngoài ra, máy giặt Bosch cũng chinh phục đông đảo khách hàng nhờ công nghệ giặt đột phá, tiện lợi và hữu ích như:

– Theo thông tin tìm hiểu, dòng máy giặt Bosch Serie 6 được trang bị với những mức tải như 8kg, 9kg và 10 kg. Dựa vào khối lượng mà công suất của chúng cũng tăng lên. Đây là đội hình Serie 6:

  • Bosch (WAT24261AU) – Máy giặt 8kg
  • Bosch (WAP28482AU) – Máy giặt 9kg
  • Máy giặt Bosch (WAU28490SG) – 10kg
mua may giat bosch serie 6
Phiên bản Bosch Serie 6 có nhiều chế độ cài đặt

– Hầu hết các mô hình sử dụng khoảng 300kWh năng lượng mỗi năm. Điều duy nhất làm cho các mô hình này khác biệt là xếp hạng công suất và hiệu quả năng lượng của chúng.

– Sử dụng động cơ EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái, chống rung lắc khi sử dụng.

– Ứng dụng công nghệ ActiveWater Plus: công nghệ cảm biến điều chỉnh lượng nước nạp vào phù hợp với tải của bạn

– Khả năng trống hình giọt nước: cho kết quả giặt và chăm sóc quần áo tốt hơn.

– Sử dụng công nghệ ActiveOxygen: Giúp tiêu diệt tới 99.99% vi khuẩn, cặn mốc bám trên quần áo trong và sau khi giặt.

– Tích hợp hệ thống AntiStain: Góp phần giúp làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu, cùng với việc điều chỉnh nhiệt độ và chương trình giặt phù hợp với mọi loại vải.

Dựa vào những đặc điểm trên, có thể thấy máy giặt Bosch Serie 6 hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nội trợ ngày nay, không còn vướng bận về nỗi lo giặt giũ. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

Cách chọn mua máy giặt Bosch Serie 6 phù hợp cho gia đình

Để chọn mua được một chiếc máy giặt Bosch Serie 6 phù hợp cho gia đình sử dụng bạn biết các cách sau:

– Chọn máy giặt Bosch Serie 6 theo khối lượng giặt: Với dòng máy giặt của Bosch Serie 6 hiện nay có 3 loại 8kg, 9kg và 10kg. Chính vì vậy, tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu giặt giũ, khối lượng quần áo,… để lựa chọn loại máy có tải trọng phù hợp. Thường loại máy giặt Bosch 8kg sẽ thích hợp với những gia đình ít người từ  3 – 4 người. Còn những gia đình đông người hơn từ 5 thành viên trở lên thì nên ưu tiên chọn loại có tải trọng nhiều hơn như máy giặt Bosch 9kg hoặc 10kg.

may giat bosch serie 6 gia re
Chú ý đến khối lượng sử dụng khi quyết định mua máy giặt Bosch

– Chọn mua máy giặt Bosch theo giá: Đối với dòng Serie 6 của máy giặt Bosch có ba loại tương ứng với 3 mức tải trọng khác nhau. Chính vì vậy giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch nhau, nhưng không quá nhiều. Đối với loại 8kg rơi vào khoảng 24 triệu đồng, dòng WAP28482AU 9kg có giá khoảng 28 triệu đồng, loại 10kg thì cao hơn với khoảng 33 triệu đồng. Vậy nên, với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp, số lượng quần áo giặt không quá nhiều thì nên chọn loại 8kg để tiết kiệm chi phí.

Ưu tiên mua tại địa chỉ uy tín, có đầy đủ chứng nhận chất lượng sản phẩm, bảo hành để đảm bảo mua được máy giặt Bosch chính hãng.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để dễ dàng so sánh giá, cũng như tìm kiếm được những địa chỉ bán sán phẩm uy tín thay vì loay hoay tìm kiếm giữa một ma trận thông tin trên mạng.

Nội dung bài viết trên đã chia sẻ những thông tin về máy giặt Bosch Serie 6. Có thể thấy, đây là một dòng máy giặt cực kỳ phù hợp với những gia đình đang có nhu cầu tìm kiếm một công cụ giặt giũ với giá thành hợp lý, nhiều tính năng vượt trội. Đồng thời đừng quên áp dụng những cách chọn mua máy giặt Bosch mà chúng tôi gợi ý để sở hữu được sản phẩm tốt nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!