Có nên mua máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dòng máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg, chúng ta cần biết về chất lượng của sản phẩm đó, những đơn vị nào đã sử dụng hay chưa và những phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng. Dưới đây là thông tin tổng quan về dòng máy giặt công nghiệp Electrolux.

Electrolux là một trong những hãng máy giặt công nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Một trong những mẫu máy giặt công nghiệp của Electrolux được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và quan tâm đó chính là máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg. Các kỹ sư của công ty làm việc ngày đêm để tạo ra các sản phẩm có thiết kế tinh tế và chức năng đặc biệt là duy nhất của công ty. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt công nghiệp Electrolux trong bài viết này nhé.

Có nên mua máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg?

Máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg
Máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg

Yếu tố thương hiệu

Thương hiệu Electrolux cũng có mặt trên thị trường khá lâu, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là chuyên sản xuất đồ gia dụng, sau đó dần lấn sân sang mảng đồ gia dụng, trong đó có máy giặt và máy giặt công nghiệp. Đây cũng là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời và cũng là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới.

Yếu tố chất lượng

máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg
Máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg

Electrolux là một trong những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi thương hiệu và chất lượng cũng đã được khẳng định, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những dòng thương hiệu có chất lượng ổn định nhất cho máy giặt gia đình được xếp ngang hàng với các hãng như Samsung, LG, Toshiba….

Giá sản phẩm

Về phần giá máy giặt gia đình thương hiệu Electrolux luôn ở mức khá thấp, có thể cạnh tranh với hầu hết các thương hiệu khác. Nhưng đối với dòng máy giặt công nghiệp có dung tích từ 30kg trở lên thường có mức giá khá cao. So với các thương hiệu máy giặt công nghiệp thì giá cao hơn rất nhiều. Vì vậy, hầu hết các dòng máy giặt công nghiệp của thương hiệu Electrolux trên thị trường Việt Nam đều rất ít chiếc có thể sử dụng được.

Về mẫu mã

Đối với dòng máy giặt gia đình thường có thiết kế lớn hơn so với các hãng khác, không chỉ dòng gia đình mà dòng máy giặt công nghiệp cũng có thiết kế khá to, không thon gọn như các hãng khác. Các thương hiệu máy giặt công nghiệp nổi tiếng khác như: Máy giặt công nghiệp Image – Thái Lan, Máy giặt công nghiệp Fagor – Tây Ban Nha, Máy giặt công nghiệp Primus – Mỹ

Các chức năng của máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg

Các chức năng của máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg
Các chức năng của máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg
  • Máy hoạt động rất êm ái bởi bộ khung chắc chắn, thích hợp sử dụng cho khu dân cư và những nơi cần tránh tiếng ồn lớn.
  • Máy có chức năng chỉnh giờ rất tiện lợi. Nhờ đó, bạn có thể làm các công việc khác trong khi giặt quần áo.
  • Tiết kiệm 20 – 30% thời gian giặt giũ so với máy giặt của các hãng khác nhờ chế độ giặt thông minh.
  • Tiết kiệm lượng bột giặt, nước giặt sử dụng và từ đó giảm chi phí vận hành máy trong quá trình sử dụng.
  • Tiêu thụ điện năng thấp: Máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng tiêu thụ cũng như chi phí điện năng sử dụng.
  • Kết cấu nhà ở bằng thép chắc chắn để chịu được các môi trường đặc biệt như môi trường hóa chất, bệnh viện, tiệm giặt là, nhà hàng,…

Nhận xét và kết luận máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg

Để nhận xét dòng máy công nghiệp Electrolux 30kg là sản phẩm chất lượng tốt. Nhưng nó có một thẻ giá cao hơn nhiều so với các hãng khác có công suất tương đương. Vì vậy, máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg chỉ phù hợp với những đơn vị lớn. Có khả năng kinh tế và đầu tư không cần nghĩ đến giá thành sản phẩm. Còn để sử dụng cho hệ thống giặt là, bạn không nên chọn máy giặt công nghiệp của Electrolux. Chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn các thương hiệu khác như: Primus, Fagor, Image, Imesa …

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!