Có nên mua máy giặt cũ - máy giặt đã qua sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sắm một chiếc máy giặt mới thông minh, đầy đủ tính năng hiện đại nhưng e ngại tài chính không đủ. Bạn phân vân có nên mua máy giặt cũ - máy giặt đã qua sử dụng không ? Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời:

Từ xưa tới nay các cụ ta đã có câu “cũ người mới ta” huống chi ta muốn một chiếc máy giặt phải giặt được nước nóng, giặt nhanh mà sạch lại không hại quần áo cơ. Nếu mua mới thì phải vài chục củ, còn mua cũ chỉ khoảng 6-7 triệu hoặc 10 triệu là căng. Dám hỏi bạn đọc: Bạn thích mua máy giặt mới hay máy giặt cũ nào ?

Thực ra ai mà chả thích mua mới, vừa được bảo hành tốt, chế độ quà tặng ưu đãi nhiều, dùng được lâu hơn, bền hơn, đẹp hơn nhưng điều kiện tài chính không cho phép nên đành mua đồ cũ, máy giặt đã qua sử dụng rồi cũng được.

Có nên mua máy giặt cũ – máy giặt đã qua sử dụng không ?

Câu trả lời của Websosanh.vn là CÓ. Bởi vì khi mua máy giặt cũ bạn sẽ:

  • Mua được chiếc máy được trang bị nhiều công nghệ và tính năng với giá mềm hơn rất nhiều so với mua mới => bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá
  • Máy đã qua sử dụng nhưng không hoàn toàn là cũ. Bề mặt máy vẫn còn nguyên phụ kiện, mới gần như mua tới 80 – 90%.
  • Vẫn có chế độ lắp đặt, đổi trả, bảo hành như máy mới chỉ là thời hạn đổi trả và bảo hành ngắn hơn so với máy mới. Ví dụ đồ mới thường đổi trả trong vòng 7 – 14 ngày. Bảo hành 24 – 36 tháng. Thì với đồ cũ thời hạn đổi trả chỉ trong 3 ngày. Bảo hành trong 3 – 6 tháng.

Tuy nhiên một khi đã quyết định mua máy giặt cũ bạn phải chấp nhận một số những khuyết điểm sẽ gặp phải như:

  • Máy giặt đã qua sử dụng rồi sẽ có thể bị trầy xước
  • Một vài thông số, bộ phận có thể bị hỏng trong quá trình sử dụng trước đó rồi nên người ta mới bán lại.
  • Vì là đồ cũ nên sẽ giặt lâu, tiêu thụ nhiều nước và ngốn nhiều điện.
  • Máy có thể hoạt động không được êm ái như lúc mua mới. Bạn có thể sẽ thấy nó chạy rất ồn…

Websosanh.vn mách bạn cách mua máy giặt đã qua sử dụng TỐT mà RẺ

Có nên mua máy giặt cũ - máy giặt đã qua sử dụng không ?
Có nên mua máy giặt cũ – máy giặt đã qua sử dụng không ?

Để mua được đồ cũ, máy giặt đã qua sử dụng TỐT mà RẺ bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Trước khi mua hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng các bộ phận quan trọng nhất của máy giặt như ống xả nước, lồng giặt, mâm giặt, cửa máy giặt, van cấp nước, bảng điều khiển, ngăn chứa bột giặt, các mối nối điện.
  • Chỉ NÊN MUA tại những địa chỉ cung cấp máy giặt cũ uy tín, được nhiều người tin tưởng chọn mua.
  • Nên chọn mua máy giặt đã qua sử dụng có đổi trả tại các siêu thị điện máy.
  • Nên mời theo một người am hiểu và có kinh nghiệm chọn mua máy giặt cũ đi cùng để họ kiểm tra kỹ càng các chức năng hoạt động của máy, cũng như có sự tư vấn chọn mua tốt nhất cho bạn.
  • Có thể chọn những máy giặt cũ vẫn còn thời gian bảo hành…
  • ….

Tạm kết: Nói chung mua máy giặt cũ máy giặt đã qua sử dụng vừa có ưu điểm vừa có nhược điểm. Tuy nhiên còn tùy những ưu nhược điểm đó với thái độ chấp thuận của bạn như nào thì mới đưa ra được một quyết định lựa chọn tốt nhất. Ví dụ: Bạn cân nhắc về giá thôi, cũ vẫn tốt mà thì bạn NÊN MUA. Còn nếu bạn đang cân nhắc về trải nghiệm và bạn đang có suy nghĩ là đồ cũ mà tốn điện tốn nước nhiều lắm,… thì bạn có thể lựa chọn những model máy giặt mới để sử dụng.

Chúc các bạn sẽ tìm và chọn mua được cho mình và gia đình một sản phẩm máy giặt RẺ mà TỐT phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn!

Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua máy giặt mới nhé!

Top 3 máy giặt cửa ngang giá rẻ chất lượng tốt đáng mua nhất

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!