Có nên mua máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T giá khoảng 5 triệu đồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T không là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm câu trả lời. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có được câu trả lời hoàn hảo nhất bạn nhé.

  1. Ưu điểm của máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

1.1 Thiết kế máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T gọn gàng, lịch sự

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-U700Z1T, với hình dáng vuông vức và nhỏ nhắn, là loại máy cửa trên có thể lắp đặt ở mọi nơi trong nhà bạn. Khối lượng giặt 7kg của máy rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 2 đến 3 người.

1.2 Lồng giặt nghiêng hiện đại và độc đáo

Lồng giặt của Aqua AQW-U700Z1T không chỉ cải thiện hiệu suất làm sạch mà còn giảm lượng nước sử dụng và giúp việc lấy quần áo ra khỏi máy bớt rắc rối hơn bằng cách loại bỏ việc phải cúi người quá nhiều.

1.3 Hòa tan bột giặt với việc sử dụng công nghệ đa dòng chảy

Công nghệ Multi Jet của máy, sử dụng nhiều luồng nước phun liên tục, cho phép hòa tan hoàn toàn bột giặt và giúp bột giặt thẩm thấu nhanh và triệt để vào từng sợi vải. Không co rút ngay cả sau nhiều lần giặt.

Làm sạch siêu âm có thể giảm lượng chất tẩy rửa sử dụng lên đến một nửa. Máy Giặt Aqua 7 Kg AQW-U700Z1T Với Công Nghệ Giặt Siêu Âm

1.4 Phương pháp giặt ngâm đặc biệt đảm bảo quần áo giữ được hương thơm lâu dài

Kỹ thuật giặt ngâm sáng tạo được tìm thấy trong máy giặt Aqua Sanyo cũng đã khiến chúng trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Cải tiến này cho phép độ bão hòa nước xả vải đồng đều, đảm bảo quần áo của bạn giữ được hương thơm tươi mát và cảm giác sang trọng.

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

1.5 Chi phí điện nước có thể giảm nhờ máy giặt

Trong khi sử dụng, máy giặt không chỉ hoạt động mà không có bất kỳ rung động lớn hay tiếng ồn khó chịu nào, mà còn giảm đáng kể mức tiêu thụ cả điện và nước. Máy giặt này được Bộ Công Thương xếp hạng hiệu suất năng lượng 4 sao và chỉ sử dụng trung bình 104 lít nước cho mỗi chu trình giặt.

1.6 Công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn và khử mùi

Hàng triệu phân tử bạc siêu nhỏ được sản sinh nhờ công nghệ nano bạc Ag+, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây mùi trong máy giặt. Do đó, người mặc có thể yên tâm rằng quần áo của họ luôn được vệ sinh sạch sẽ.

1.7 Được trang bị nhiều chu kỳ làm sạch thân thiện với người dùng

Bảng điều khiển của máy giặt được đặt thuận tiện ở phía bên phải của thiết bị. Các nút điều khiển để chọn chu trình giặt được hiển thị theo cách trực quan mà mọi người đều có thể sử dụng. Quần áo có thể được giặt ở nhiều chế độ khác nhau, mỗi chế độ được tối ưu hóa cho các loại vải và mức độ bẩn khác nhau.

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

2. Có nên chọn máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T?

  • Bạn nên chọn máy giặt cửa trên không? Với ưu điểm là giá thành rẻ, giặt giũ được nhiều quần áo mà không lo về chi phí điện năng, tuy nhiên máy giặt cửa trên sẽ không có chế độ giặt nước nóng và khá tốn nước khi giặt giũ, thường phải gom đồ giặt cùng một lúc để tiết kiệm nước.
  • Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T có giá bao nhiêu tiền? Trong tầm giá 4.7 triệu đồng, đây là mẫu máy giặt cửa trên giặt sạch với nhiều công nghệ đáng chú ý, độ bền bỉ đáng chú ý, tuy nhiên máy giặt còn rung và ồn khi dùng.
  • Đánh giá về máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T: Đầy là máy giặt động cơ gián tiếp dây curoa phổ biến với giá thành rẻ, các công nghệ tiên tiến của máy giặt là công nghệ sóng siêu âm và Nano Bạc kháng khuẩn.. Ngoài ra, bảng điều khiển cạnh bên tránh vào nước sẽ giúp máy giặt có độ bền bỉ cao, không bị hư hỏng bảng mạch.
  • Nếu bạn còn muốn cân nhắc các lựa chọn khác, giá rẻ hơn hoặc có tính năng giặt hiện đại hơn, tham khảo máy giặt cửa trên 7kg tốt sau đây: Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV, máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T..

Hi vọng bài viết của websosanh sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm ra sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!